ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 : 19000000-2912

สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

สำนักงานเลขานุการ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

หลักการและเหตุผล เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ หมายถึง เรื่องที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนภัยประเภทต่างๆ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ 1555

19010000/19010000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-21)

100.00

21/09/2566 : ไม่มี

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-23)

90.00

23/08/2566 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-23 สิงหาคม 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญผ่านศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ 1555

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 69.00 (2023-07-26)

69.00

26/07/2566 : ระหว่างวันที่ 1-26 กรกฎาคม 2566 จากการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ในระบบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-21)

60.00

21/06/2566 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ ระหว่างวันที่ 1-21 มิถุนายน 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-05-19)

30.00

19/05/2566 : จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ในระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-19 พฤษภาคม 2566 ปรากฎว่า ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-05-01)

20.00

01/05/2566 : เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-03-30)

10.00

30/03/2566 : จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-30 มีนาคม 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2023-01-31)

3.00

31/01/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการพิจารณา ตรวจสอบ และเปรียบเทียบข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2023-01-12)

2.00

12/01/2566 : เนื่องด้วยระบบการบริหารจัดการแผนกรุงเทพมหานคร (Digital Plans) ประสบปัญหาด้านเทคนิค อีกทั้งมีการปรับปรุงระบบเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของผู้บริหารกรุงทมหานคร จึงยังไม่สามารถรายงานผลการดำเนินการในช่วงไตรมาสแรก (ระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2565) ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ ประกอบกับที่ประชุมคณะกรรมการเจรจาตกลงผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ยังไม่มีความชัดเจนในการพิจารณาความเหมาะสมและค่าเป้าหมายกลางของตัวชี้วัด น้ำหนักความสำคัญของตัวชี้วัด และประเด็นอื่นที่เกี่ยวข้อง ส่งผลให้ไม่สามารถดำเนินการจัดการประชุมภายในหน่วยงานเพื่อมอบหมายส่วนราชการที่รับผิดชอบได้ในช่วงต้นปีงบประมาณ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ตามแผนการปฏิบัติราชการของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี พ.ศ. 2566 บรรลุผลได้ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด สำนักงานยุทธศาสตร์การป้องกันสาธารณภัย อยู่ระหว่างดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประสานส่วนราชการของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อดำเนินการจัดเตรียมข้อมูล จัดทำร่างโครงการ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. ศึกษาแนวทางการดำเนินโครงการ รวบรวมข้อมูล และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. จัดทำแผนการดำเนินงาน และร่างรายละเอียดเพื่อขออนุมัติโครงการ
:30.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. ขออนุมัติโครงการและงบประมาณ
:60.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. ดำเนินการตามแผน
:90.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5. สรุปผลการดำเนินงานและนำเรียนผู้บริหารทราบ
:100.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 19000000-2912

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 19000000-2912

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **