ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
สำนักงานเลขานุการ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
หลักการและเหตุผล เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ หมายถึง เรื่องที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนภัยประเภทต่างๆ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ 1555
19010000/19010000
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-21)
21/09/2566 : ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-23)
23/08/2566 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-23 สิงหาคม 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญผ่านศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ 1555
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 69.00 (2023-07-26)
26/07/2566 : ระหว่างวันที่ 1-26 กรกฎาคม 2566 จากการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ในระบบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-21)
21/06/2566 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ ระหว่างวันที่ 1-21 มิถุนายน 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-05-19)
19/05/2566 : จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ในระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-19 พฤษภาคม 2566 ปรากฎว่า ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-05-01)
01/05/2566 : เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-03-30)
30/03/2566 : จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-30 มีนาคม 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2023-01-31)
31/01/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการพิจารณา ตรวจสอบ และเปรียบเทียบข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2023-01-12)
12/01/2566 : เนื่องด้วยระบบการบริหารจัดการแผนกรุงเทพมหานคร (Digital Plans) ประสบปัญหาด้านเทคนิค อีกทั้งมีการปรับปรุงระบบเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของผู้บริหารกรุงทมหานคร จึงยังไม่สามารถรายงานผลการดำเนินการในช่วงไตรมาสแรก (ระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2565) ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ ประกอบกับที่ประชุมคณะกรรมการเจรจาตกลงผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ยังไม่มีความชัดเจนในการพิจารณาความเหมาะสมและค่าเป้าหมายกลางของตัวชี้วัด น้ำหนักความสำคัญของตัวชี้วัด และประเด็นอื่นที่เกี่ยวข้อง ส่งผลให้ไม่สามารถดำเนินการจัดการประชุมภายในหน่วยงานเพื่อมอบหมายส่วนราชการที่รับผิดชอบได้ในช่วงต้นปีงบประมาณ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ตามแผนการปฏิบัติราชการของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี พ.ศ. 2566 บรรลุผลได้ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด สำนักงานยุทธศาสตร์การป้องกันสาธารณภัย อยู่ระหว่างดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประสานส่วนราชการของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อดำเนินการจัดเตรียมข้อมูล จัดทำร่างโครงการ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------