ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
หัวหน้าฝ่ายระบบเครื่องและเครือข่าย 022032762
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สามารถนำมาใช้ตรวจสอบ ควบคุม ผู้รับจ้างดูแลบำรุงรักษาให้ดำเนินการให้เสร็จตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ตามสัญญาการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA) โดยการแจ้ง Incident ต่างๆ ที่มีปัญหาไปให้กับผู้รับจ้างดูแลบำรุงรักษาทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบ Manual ระบบจะบันทึกปัญหาที่เกิดขึ้นในรูปแบบฐานข้อมูล เพื่อช่วยให้สรุปปัญหาต่าง ๆ รวมทั้งแสดงรายละเอียดต่าง ๆ ในรูปของรายงาน หน่วยงานปลายทางสามารถ แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านระบบควบคุมงานจากส่วนกลางได้ และสามารถจัดเก็บแนวทางการแก้ไขปัญหาในรูปแบบฐานข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางการแก้ไขในอนาคตได้ (Knowledge Management) เมื่อระบบนี้ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วหน่วยงานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานครสามารถนำไปใช้เพื่อตรวจสอบ และควบคุม ผู้รับจ้างดูแลบำรุงรักษาให้ดำเนินการให้เสร็จตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ตามสัญญาการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA)ได้ทุกหน่วยงาน
21080100/21080100
เพื่อให้มีเครื่องมือที่สามารถแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ Incident ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและส่งปัญหาไปให้กับผู้รับจ้างที่รับผิดชอบในการซ่อมบำรุงระบบได้โดยอัตโนมัติ เร่งรัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้เป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งลดเวลาในการเกิด Downtime ของการให้บริการประชาชนของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร
จัดหาและติดตั้งระบบติดตามผลแบบ Real Time ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และประเมินความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขึ้นในอนาคตเพื่อป้องกันเหตุในเชิงบูรณาการ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-08-19)
19/8/2562 : ดำเนินการตามสัญญา รวมถึงการส่งมอบและตรวจรับ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-18)
18/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-06-20)
20/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-05-20)
20/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-04-22)
22/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-03-14)
14/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำร่างสัญญาและลงนามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-01-22)
22/1/2562 :อยู่ระหว่างขั้นตอนคณะกรรมการรายงานผลประกวดราคาอิเลคทรอนิกส์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-12-18)
18/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนคณะกรรมการพิจารณาผลประกวดราคาอิเลคทรอนิกส์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-11-20)
20/11/2561 : คณะกรรมการรายงานผลขอบเขตของงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-10-24)
24/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการกำหนดขอบเขตของงานฯ จัดทำร่างขอบเขตของงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ความสำเร็จในการจัดหาและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **