ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวศิริพร ศิริผล โทร 1505
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ ให้ครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นต้น
21010200/21010200
เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
ร้อยล่ะ 6
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-18)
18/08/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งผลการสำรวจครั้งที่ 2 ผลปรากฎว่าผลสำรวจความพึงพอใจของ สยป. คือ 3.970 ในระดับมาก
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : รอผลการทอดแบบสอบความพึงพอใจครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-22)
22/06/2563 : จากการประชุมคณะผู้บริหารสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 20 มี.ค.63 ได้มอบหมายให้ สก.สยป. ดำเนินการนำผลสำรวจความพึงพอใจมาปรับปรุงแก้ไข ซึ่ง สก.สยป. ได้เลือกหัวข้อ “ การให้บริการสืบค้น ระเบียบ ข้อกฎหมาย หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ผลและรวดเร็ว คะแนน 3.409” มาปรับปรุงในการนี้ สก.สยป. ได้ประสาน กคพ. เพื่อดำเนินการนำข้อกฎหมายเกี่ยวกับการจัดทำแผนยุทธศาสตร์และด้านเทคโนโลยี่สารสนเทศ ลงในเว็บไซต์ สยป. เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : จากการประชุมคณะผู้บริหารสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 20 มี.ค.63 ได้มอบหมายให้ สก.สยป. ดำเนินการนำผลสำรวจความพึงพอใจมาปรับปรุงแก้ไข ซึ่ง สก.สยป. ได้เลือกหัวข้อ “ การให้บริการสืบค้น ระเบียบ ข้อกฎหมาย หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ผลและรวดเร็ว คะแนน 3.409” มาปรับปรุงในการนี้ สก.สยป. ได้ประสาน กคพ. เพื่อดำเนินการนำข้อกฎหมายเกี่ยวกับการจัดทำแผนยุทธศาสตร์และด้านเทคโนโลยี่สารสนเทศ ลงในเว็บไซต์ สยป. เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-04-30)
30/04/2563 : จากการประชุมคณะผู้บริหารสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 20 มี.ค.63 ได้มอบหมายให้ สก.สยป. ดำเนินการนำผลสำรวจความพึงพอใจมาปรับปรุงแก้ไข ซึ่ง สก.สยป. ได้เลือกหัวข้อ “ การให้บริการสืบค้น ระเบียบ ข้อกฎหมาย หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ผลและรวดเร็ว คะแนน 3.409” มาปรับปรุง ในการนี้ สก.สยป. ได้ประสาน กคพ. เพื่อดำเนินการนำข้อกฎหมายเกี่ยวกับการจัดทำแผนยุทธศาสตร์และด้านเทคโนโลยี่สารสนเทศ ลงในเว็บไซต์ สยป. เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-27)
27/3/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งผลการสำรวจครั้งที่ 1 (ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค.62 - 5 ก.พ.63) ผลปรากฎว่าผลสำรวจความพึงพอใจของ สยป. คือ 3.575 ในระดับมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-02-24)
24/02/2563 : สถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการทอดแบบเรียบร้อย อยู่ระหว่างรอผลการทอดแบบครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-23)
23/01/2563 : อยู่ระหว่างการทอดแบบสอบถามของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-17)
17/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการเชิญผู้แทนหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการกับหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอแนวทางการดำเนินการจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-21)
21/10/2562 : อยู่ระหว่างการประสานกองงานผู้ตรวจเพื่อทราบแนวทางการดำเนินงานในขั้นตอนต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับความพึงพอใจ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับความพึงพอใจ : 3.683
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **