ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอัญชลี ศรวิเศษ โทร. 0 2203 2725
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจในการให้บริการประชาชนด้านกีฬาและนันทนาการ โดยให้บริการศูนย์เยาวชนและศูนย์กีฬา แก่เด็ก เยาวชนและประชาชนทั่วไป เพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตที่ดี ให้แก่ประชาชนผ่านการจัดกิจกรรมกีฬาและนันทนาการเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ดังนั้น เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน จึงควรมีการสำรวจความความพึงพอใจผู้รับบริการที่มีต่อการใช้บริการในด้านต่าง ๆ เช่น ด้านอาคารสถานที่ ด้านบุคลากรหรือเจ้าหน้าที่ สิ่งอำนวยความสะดวก กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ เป็นต้น เพื่อนำผลการสำรวจความพึงพอใจมาปรับใช้ในการพัฒนาการให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างดียิ่งขึ้น
23020000/23020000
1. เพื่อสำรวจความพึงพอใจจากการรับบริการในสถานบริการด้านการกีฬาและ นันทนาการของกรุงเทพมหานคร 2. เพื่อนำผลการสำรวจความพึงพอใจไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการ
ทราบความพึงพอใจของผู้รับบริการในสถานบริการด้านกีฬาและนันทนาการ
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-30)
30/09/2566 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการในสถานบริการด้านการกีฬาและนันทนาการของกรุงเทพมหานคร และสรุปผลความพึงพอใจ ได้ดังนี้ ความพึงพอใจผู้ใช้บริการศูนย์นันทนาการ จำนวน 34 แห่ง จากการสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการศูนย์นันทนาการ (ศูนย์เยาวชน) จำนวน 5,807 คน พบว่าผู้ใช้บริการศูนย์นันทนาการ มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการศูนย์นันทนาการในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.189 (ร้อยละ 83.78) โดยผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อการรับบริการในด้านต่าง ๆ เป็นดังนี้ 1. ด้านอาคารสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือเว็บไซต์ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.055 (ร้อยละ 81.10) 2. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.250 (ร้อยละ 85.00) 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.401 (ร้อยละ 88.02) ความพึงพอใจผู้ใช้บริการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) จากการสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) จำนวน 345 คน พบว่าผู้ใช้บริการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 3.878 (ร้อยละ 77.56) โดยผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อการรับบริการในด้านต่าง ๆ เป็นดังนี้ 1. ด้านอาคารสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือเว็บไซต์ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 3.743 (ร้อยละ 74.86) 2. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 3.954 (ร้อยละ 79.08) 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.070 (ร้อยละ 81.40) ความพึงพอใจผู้ใช้บริการศูนย์กีฬา จำนวน 12 แห่ง จากการสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการศูนย์กีฬา จำนวน 1,380 คน พบว่าผู้ใช้บริการศูนย์นันทนาการ มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการศูนย์นันทนาการในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.078 (ร้อยละ 81.56) โดยผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อการรับบริการในด้านต่าง ๆ เป็นดังนี้ 1. ด้านอาคารสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือเว็บไซต์ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 3.967 (ร้อยละ 79.34) 2. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.131 (ร้อยละ 82.62) 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.258 (ร้อยละ 85.16) สรุป ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจจากการรับบริการในสถานบริการด้านกีฬาของกรุงเทพมหานคร (ศูนย์นันทนาการ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) และศูนย์กีฬา) = (83.78+77.56+81.56)/3 = 80.97
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-08-30)
30/08/2566 : อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจผู้ใช้บริการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ศูนย์เยาวชน และศูนย์กีฬา
** ปัญหาของโครงการ :ไมมี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-07-27)
27/07/2566 : อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจผู้ใช้บริการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ศูนย์เยาวชน และศูนย์กีฬา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-06-27)
อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจผู้ใช้บริการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ศูนย์เยาวชน และศูนย์กีฬา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-05-31)
31/05/2566 : อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจผู้ใช้บริการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ศูนย์เยาวชน และศูนย์กีฬา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-04-28)
28/04/2566 : ดำเนินการออกแบบสำรวจความพึงพอใจฯ เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างประสานการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจผู้ใช้บริการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ศูนย์เยาวชน และศูนย์กีฬา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-03-29)
29/03/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2023-02-27)
27/02/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-31)
31/01/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2022-12-29)
29/12/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 6611_ร้อยละของผู้ใช้บริการมีความ พึงพอใจจากการรับบริการในสถานบริการด้านการกีฬาและ นันทนาการของกรุงเทพมหานคร
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 75
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80.97
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **