ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
กลุ่มงานส่งเสริมกีฬา
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การจัดการข้อมูล คือ การบริหารการจัดเก็บข้อมูล การประมวลข้อมูลให้ได้มาซึ่งข้อมูลที่มีประโยชน์ที่พร้อมจะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ในทันทีการจัดการข้อมูลจะเกิดประโยชน์สูงสุดหรือประสิทธิภาพสูงสุดก็ต่อเมื่อผู้ใช้ข้อมูลสามารถใช้ข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และเป็นกลางมากที่สุด เพื่อจะได้นำข้อมูลเหล่านั้นมาช่วยในการตัดสินใจหรือนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ ต่อไป ตามภารกิจของกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ที่เปิดให้บริการศูนย์กีฬา จำนวน 12 แห่ง ซึ่งมีหน้าที่ให้บริการและจัดกิจกรรมออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สอดคล้องตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๗ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นต่อวิกฤตการณ์ ยุทธศาสตร์ย่อยที่ ๑.๕ เมืองสุขภาพดี (Healthy City) เป้าประสงค์ที่ ๑.๕.๑๐ พัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมทางกายของคนกรุงเทพมหานครให้มีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง (Sport for Life) กลยุทธ์ที่ ๑.๕.๑๐.1 ส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของชาวกรุงเทพมหานคร ตามตัวชี้วัด ร้อยละของศูนย์บริการและนันทนาการมีการจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการเป็นรายบุคคล กองการกีฬา จึงกำหนดจัดกิจกรรมจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการเป็นรายบุคลของกองการกีฬา เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการกำหนดทิศทาง การขับเคลื่อน และประกอบการพิจารณาทบทวนการจัดทำแผนงาน/โครงการเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาของประชาชนได้อย่างเหมาะสม
23050300/23050300
2.1 ใช้เป็นข้อมูลในการกำหนดทิศทางการขับเคลื่อน และประกอบการพิจารณาทบทวนการจัดทำแผนงาน/โครงการเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาของประชาชน 2.2 ใช้เป็นฐานข้อมูลของผู้ใช้บริการรายบุคคลด้านกีฬาของกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งต่อไปที่ฐานข้อมูลรวมของกรุงเทพมหานคร
เชิงประมาณ จัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการศูนย์กีฬาเป็นรายบุคคล ร้อยละ 100 เชิงคุณภาพ ข้อมูลถูกต้องและมีความสมบูรณ์
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-28)
28/09/2566 : จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - กันยายน 2566 แบ่งข้อมูล ออกเป็น 3 ด้าน 1 ช่วงอายุ 2 เพศ 3 ค่าดัชนีมวลกาย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-28)
28/08/2566 :จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - สิงหาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-27)
27/07/2566 : จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - กรกฎาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-25)
25/06/2566 :จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - มิถุนายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-31)
31/05/2566 :จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - พฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-28)
28/04/2566 : จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - เมษายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 47.00 (2023-03-29)
29/03/2566 : จัดเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์กีฬา 12 แห่ง ของกองการกีฬาผ่านระบบแอพพลิเคชั่น CSTD Smart Member ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 6602_ร้อยละของศูนย์บริการด้านกีฬาและนันทนาการ มีการจัดเก็บข้อมูล การเข้าใช้บริการ เป็นรายบุคคล
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **