ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจการรับทราบข่าวสารจากการประชาสัมพันธ์กองการกีฬา : 23000000-6741

สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

กลุ่มงานส่งเสริมกีฬา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

การประชาสัมพันธ์ เป็นกระบวนการสื่อสารขององค์การ หน่วยงานกับประชาชนหรือสังคม เพื่อก่อให้เกิดการผสมผสานแนวทางความรู้สึก การสนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจในการทำงานระหว่างองค์การ หน่วยงานกับประชาชนที่เกี่ยวข้อง จึงถือได้ว่า การประชาสัมพันธ์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการบริหารงานต่างๆในการพัฒนาประเทศ องค์การ หน่วยงาน และสังคมส่วนรวม ให้ได้รับความสมบูรณ์ การใช้การประชาสัมพันธ์ เข้าไปช่วยให้การปฏิบัติงานแพร่หลายกว้างขวาง เป็นการเพิ่มศักยภาพในการเสริมสร้างสัมพันธภาพของบุคคลภายในหน่วยงาน และสัมพันธภาพระหว่างองค์การ หน่วยงานกับประชาชน ปัจจุบันนี้องค์การทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ส่วนใหญ่ต่างเห็นความสำคัญของการมีหน่วยงานประชาสัมพันธ์ เพราะเห็นว่า การประชาสัมพันธ์นั้น เป็นวิถีทางที่จะบรรลุผลในการสร้างความเข้าใจอันดีกับประชาชนซึ่งความเข้าใจอันดี ของประชาชนนี้ เป็นส่วนสำคัญต่อการดำรงอยู่ และการขยายขอบเขตของงาองค์การหน่วยงานทุกชนิด ตามภารกิจของกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ที่เปิดให้บริการศูนย์กีฬา จำนวน 12 แห่ง ซึ่งมีหน้าที่ให้บริการและจัดกิจกรรมออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สอดคล้องตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๗ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นต่อวิกฤตการณ์ ยุทธศาสตร์ย่อยที่ ๑.๕ เมืองสุขภาพดี (Healthy City) เป้าประสงค์ที่ ๑.๕.๑๐ พัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมทางกายของคนกรุงเทพมหานครให้มีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง (Sport for Life) กลยุทธ์ที่ ๑.๕.๑๐.1 ส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของชาวกรุงเทพมหานคร ตามตัวชี้วัด ร้อยละของศูนย์บริการและนันทนาการมีการจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการเป็นรายบุคคล กองการกีฬา จึงกำหนดจัดกิจกรรมจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการเป็นรายบุคลของกองการกีฬา เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการกำหนดทิศทาง การขับเคลื่อน และประกอบการพิจารณาทบทวนการจัดทำแผนงาน/โครงการเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาของประชาชนได้อย่างเหมาะสม

23050300/23050300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อนำข้อมูลหรือข้อคิดเห็นที่ได้รับจากสมาชิก มาเป็นประโยชน์ในการปรับปรุง พัฒนา หรือแก้ไขปัญหาการบริการ อย่างถูกต้องและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ

เป้าหมายของโครงการ

จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-28)

100.00

28/09/2566 : จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง แบบ QR CODE - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-28)

90.00

28/08/2566 :จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-27)

80.00

27/07/2566 : จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-25)

70.00

25/06/2566 :จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-05-31)

40.00

31/05/2566 :จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-04-28)

25.00

28/04/2566 : วางแผนในการออกแบบ แบบสอบถาม จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใช้บริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-03-29)

20.00

29/03/2566 : วางแผนในการออกแบบ แบบสอบถาม จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใช้บริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:สำรวจการรับทราบข่าวสารจากการประชาสัมพันธ์กองการกีฬา
:80.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:สรุปและรายงานผล
:20.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 23000000-6741

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 23000000-6741

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2300-910

ตัวชี้วัด : 6605_ร้อยละของผู้ที่มาใช้บริการศูนย์เยาวชนและศูนย์กีฬาได้รับทราบข่าวสาร จากการประชาสัมพันธ์

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 89.457

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
89.46

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **