ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
กลุ่มงานส่งเสริมกีฬา
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การประชาสัมพันธ์ เป็นกระบวนการสื่อสารขององค์การ หน่วยงานกับประชาชนหรือสังคม เพื่อก่อให้เกิดการผสมผสานแนวทางความรู้สึก การสนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจในการทำงานระหว่างองค์การ หน่วยงานกับประชาชนที่เกี่ยวข้อง จึงถือได้ว่า การประชาสัมพันธ์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการบริหารงานต่างๆในการพัฒนาประเทศ องค์การ หน่วยงาน และสังคมส่วนรวม ให้ได้รับความสมบูรณ์ การใช้การประชาสัมพันธ์ เข้าไปช่วยให้การปฏิบัติงานแพร่หลายกว้างขวาง เป็นการเพิ่มศักยภาพในการเสริมสร้างสัมพันธภาพของบุคคลภายในหน่วยงาน และสัมพันธภาพระหว่างองค์การ หน่วยงานกับประชาชน ปัจจุบันนี้องค์การทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ส่วนใหญ่ต่างเห็นความสำคัญของการมีหน่วยงานประชาสัมพันธ์ เพราะเห็นว่า การประชาสัมพันธ์นั้น เป็นวิถีทางที่จะบรรลุผลในการสร้างความเข้าใจอันดีกับประชาชนซึ่งความเข้าใจอันดี ของประชาชนนี้ เป็นส่วนสำคัญต่อการดำรงอยู่ และการขยายขอบเขตของงาองค์การหน่วยงานทุกชนิด ตามภารกิจของกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ที่เปิดให้บริการศูนย์กีฬา จำนวน 12 แห่ง ซึ่งมีหน้าที่ให้บริการและจัดกิจกรรมออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สอดคล้องตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๗ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นต่อวิกฤตการณ์ ยุทธศาสตร์ย่อยที่ ๑.๕ เมืองสุขภาพดี (Healthy City) เป้าประสงค์ที่ ๑.๕.๑๐ พัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมทางกายของคนกรุงเทพมหานครให้มีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง (Sport for Life) กลยุทธ์ที่ ๑.๕.๑๐.1 ส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของชาวกรุงเทพมหานคร ตามตัวชี้วัด ร้อยละของศูนย์บริการและนันทนาการมีการจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการเป็นรายบุคคล กองการกีฬา จึงกำหนดจัดกิจกรรมจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการเป็นรายบุคลของกองการกีฬา เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการกำหนดทิศทาง การขับเคลื่อน และประกอบการพิจารณาทบทวนการจัดทำแผนงาน/โครงการเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาของประชาชนได้อย่างเหมาะสม
23050300/23050300
เพื่อนำข้อมูลหรือข้อคิดเห็นที่ได้รับจากสมาชิก มาเป็นประโยชน์ในการปรับปรุง พัฒนา หรือแก้ไขปัญหาการบริการ อย่างถูกต้องและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ
จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-28)
28/09/2566 : จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง แบบ QR CODE - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-28)
28/08/2566 :จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-27)
27/07/2566 : จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-25)
25/06/2566 :จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-05-31)
31/05/2566 :จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใบริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-04-28)
28/04/2566 : วางแผนในการออกแบบ แบบสอบถาม จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใช้บริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-03-29)
29/03/2566 : วางแผนในการออกแบบ แบบสอบถาม จำนวนแบบสอบถามจากผู้ใช้บริการศูนย์กีฬา 12 แห่ง - ศูนย์กีฬาขนาดเล็ก 2 แห่ง จำนวนแห่งละ 400 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดกลาง 6 แห่ง จำนวนแห่งละ 500 ชุด - ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ 4 แห่ง จำนวนแห่งละ 600 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 6605_ร้อยละของผู้ที่มาใช้บริการศูนย์เยาวชนและศูนย์กีฬาได้รับทราบข่าวสาร จากการประชาสัมพันธ์
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 89.457
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **