ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร : 24000000-3102

สํานักพัฒนาสังคม : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

กองส่งเสริมอาชีพ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ด้วยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มอบนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ โดยมอบให้สำนักพัฒนาสังคมดำเนินโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานครเพื่อจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) และอาหารอร่อยชวนชิม ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนมากมีแหล่งผลิตอยู่ในชุมชนต่าง ๆ ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นแหล่งสร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน ก่อให้เกิดเงินทุนหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจระดับฐานราก โดยได้ดำเนินการจัดตลาดกลางกรุงฯ และตลาดชานกรุงฯ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผลปรากฏว่าประชาชนผู้ชมงานได้ประโยชน์จากการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาประหยัด ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) มีสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และถึงมือผู้บริโภคโดยตรง สำนักพัฒนาสังคมพิจารณาแล้วเพื่อเป็นการสนองนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เป็นการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) อย่างต่อเนื่องให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและสอดคล้องกับอำนาจหน้าที่ของสำนักพัฒนาสังคม ในการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเพื่อสร้างรายได้ให้แก่คนในชุมชนอย่างครบวงจร ส่งเสริมและพัฒนาการสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น การพัฒนาระบบเศรษฐกิจชุมชน ประสานการจัดหาแหล่งเงินทุนดำเนินการและช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ จึงได้จัดทำโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานครขึ้น

24040000/24040000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร อาหารอร่อยของดี 50 เขต และผลิตผลทางการเกษตรของกรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภค และมีสถานที่แสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง 2.2 เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร อาหารอร่อยของดี 50 เขต และผลิตผลทางการเกษตรของกรุงเทพมหานคร ที่มีคุณภาพได้โดยตรง 2.3 เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร อันนำไปสู่การพัฒนากรุงเทพมหานครอย่างยั่งยืน

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการจัดงานตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ครั้ง ระยะเวลา 5 วัน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 59.00 (2023-08-31)

59.00

31/08/2566 : ดำเนินการจัดงานเมื่อวันที่ 23-27 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ปัจจุบันอยู่ระหว่ารอส่งมอบงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-07-27)

50.00

27/07/2566 : กำหนดจัดงานวันที่ 23-27 สิงหาคม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-06-30)

30.00

30/06/2566 : ประกาศผู้ชนะ e biding แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-05-31)

20.00

31/05/2566 : อยู่ระหว่างการขึ้นร่าง TOR เพื่อวิจารณ์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 14.00 (2023-04-27)

14.00

27/04/2566 : อยู่ระหว่างจัดทำร่าง TOR และราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-03-30)

15.00

30/03/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-02-28)

15.00

28/02/2566 : อยู่ระหว่างจัดทำร่าง TOR

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-30)

10.00

30/01/2566 : - จัดประชุมคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดขอบเขตของงาน และราคากลาง ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมสำนักงานการส่งเสริมอาชีพ ชั้น 5 - จัดประชุมคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดขอบเขตของงาน และราคากลาง ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมสำนักงานการส่งเสริมอาชีพ ชั้น 5

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2022-12-27)

5.00

27/12/2565 : แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดและขอบเขตของงาน (TOR) ตามหนังสือ ที่ กท 1504.002/892 ลงวันที่ 29 พ.ย. 65 และเชิญคณะกรรมการประชุม เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2022-11-11)

2.00

11/11/2565 : จัดทำแผนการดำเนินงาน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำโครงการ / จัดทำแผนการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดทำรายละเอียดโครงการ TOR
:10.00%
เริ่มต้น :2022-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการประกาศ หาผู้รับจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ขออนุมัติเงินประจำงวดพร้อมทำสัญญา
:10.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ดำเนินการตามโครงการ
:40.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ส่งมอบงาน / ประเมินผลการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2023-07-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-07-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:รายงานผลการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2023-08-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-08-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 24000000-3102

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 24000000-3102

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **