ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายปกครอง
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ในปัจจุบันสาธารณภัยที่เกิดขึ้นมีแนวโน้มที่จะทวีความรุนแรงมากขึ้น การเกิดสาธารณภัยแต่ละครั้งมักสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคงของชาติ ภารกิจของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ตามข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน พ.ศ.2552 หมายถึง การดำเนินกิจกรรมของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ในการป้องกันและบรรเทาภัย หรือความเสียหายอันเนื่องจากสาธารณภัย ภัยทางอากาศ การก่อวินาศกรรม ไม่ว่าการดำเนินการนั้นจะได้กระทำก่อนเกิดภัย ขณะเกิดภัย หรือภายหลังที่ภัยได้ผ่านพ้นไปแล้ว และหมายรวมถึงการอพยพประชาชนและส่วนราชการเพื่อการนั้น ประกอบกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ประกาศใช้ระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และอัตราค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน พ.ศ. 2554 ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เพื่อให้การเบิกจ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และถูกต้อง เป็นไปตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการ และอัตราค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน พ.ศ. 2554 สำนักงานเขตพระนครจึงได้จัดทำโครงการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน
50010100/50010100
2.1 เพื่อให้การดำเนินงานของศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตพระนคร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย 2.2 เพื่อให้การปฏิบัติงานของศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตพระนครเป็นไปด้วยความถูกต้องตามระเบียบของกรุงเทพมหานคร
3.1 สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตพระนคร โดยเป็นค่าตอบแทนของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตพระนคร จำนวน 4 คนต่อวัน วันละ 2 ผลัดๆละ 2 คน ระหว่างเวลา 16.00 - 24.00 น. และเวลา 24.00 - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น 3.2 สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตพระนครในการสนับสนุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเหตุสาธารณภัยและการรายงานเหตุสาธารณภัยในพื้นที่
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-28)
เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนสิงหาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-28)
28/08/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนกันยายน 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนกรกฎาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-30)
30/07/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนสิงหาคม 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนมิถุนายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-23)
23/06/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนพฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-31)
จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนมิถุนายน 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนเมษายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-28)
28/04/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนมีนาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-03-29)
29/03/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนเมษายน 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-02-25)
25/02/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนมีนาคม 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนมกราคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-25)
25/01/2566 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนธันวาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-12-30)
30/12/2565 : จัดทำคำสั่งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร.) ประจำเดือนมกราคม 2566 และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำโครงการประจำของสำนักงานเขตพระนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **