ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

คนดี ศรีทะเบียน : 50020000-2963

สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย : (2560)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวหัสญา เกตุสุวรรณ 02-2816437

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

-ฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขต เป็นส่วนราชการที่มีหน้าที่ให้บริการประชาชนด้านงานทะเบียนต่าง ๆ ซึ่งในแต่ละวันจะมีประชาชนมาติดต่อขอรับบริการเป็นจำนวนมาก จนบางครั้งอาจทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนเกิดความเครียด ท้อแท้ และเหนื่อยล้าจากการทำงาน ขาดขวัญกำลังใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ด้วยกัน อาจเกิดผลเสียต่อการให้บริการประชาชนได้ ฝ่ายทะเบียนได้จัดทำโครงการ "คนดี ศรีทะเบียน" เพื่อกระตุ้นให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนมีพฤติกรรมที่ดีในการให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ (Service mind) และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กร รวมทั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่มีจิตสำนึกในการให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ มีประสิทธิภาพ ประชาชนได้รับความพึงพอใจสูงสุด

50020200/50020200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

-เพื่อส่งเสริมและสร้างจิตสำนึกที่ดีให้แก่เจ้าหน้าที่่ฝ่ายทะเบียนในการให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ (Service mind) -เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กร -เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างฝ่ายทะเบียน

เป้าหมายของโครงการ

-คัดเลือกข้าราชการหรือลูกจ้างฝ่ายทะเบียน (ยกเว้นหัวหน้าฝ่าย)ที่มีความประพฤติดี ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจ ขยันและอดทน ให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ได้รับการยกย่องชมเชย 4 ครั้ง ในรอบ 1 ปี (3เดือน/ครั้ง/1คน)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-11)

100.00

11/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2017-08-25)

95.00

25/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 4 ประจำเดือนกรกฎาคม 2560-เดือนกันยายน 2560 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-07-25)

90.00

25/7/2560 : กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 4 ประจำเดือนกรกฎาคม 2560-เดือนกันยายน 2560 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-06-22)

90.00

22/6/2560 : เจ้าหน้าที่กลุ่มงานทะเบียนราษฎร ที่ได้รับคัดเลือกจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนให้เป็น คนดี ศรีทะเบียน ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน2560 ฝ่ายทะเบียนได้จัดทำหนังสือรายงานผลการพิจารณาคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ให้ผู้บังคับบัญชาและทุกฝ่ายทราบ รวมทั้งจัดทำประกาศยกย่องชมเชย คุณคุณนพวรรณ สุมามาลย์ ติดไว้ภายในศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เพื่อให้ประชาชนและคนทั่วไปได้ร่วมชื่นชมยินดี

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-05-25)

80.00

25/5/2560 : กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 3 ประจำเดือนเมษายน 2560-เดือนมิถุนายน 2560 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-04-25)

70.00

25/4/2560 : กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 3 ประจำเดือนเมษายน 2560-เดือนมิถุนายน 2560 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-03-24)

60.00

24/3/2560 : คุณกมลวรรณ รอดเทไภย พนักงานปกครองชำนาญงาน กลุ่มงานทะเบียนทั่วไป ที่ได้รับคัดเลือกจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนให้เป็น คนดี ศรีทะเบียน ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2560 ฝ่ายทะเบียนได้จัดทำหนังสือรายงานผลการพิจารณาคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ให้ผู้บังคับบัญชาและทุกฝ่ายทราบ รวมทั้งจัดทำประกาศยกย่องชมเชย คุณจุไรรัตน์ ฯ ติดไว้ภายในศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เพื่อให้ประชาชนและคนทั่วไปได้ร่วมชื่นชมยินดี

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2017-02-24)

45.00

24/2/2560 : กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 2 ประจำเดือนมกราคม-เดือนมีนาคม 2560 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-01-24)

40.00

24/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 2 ประจำเดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2560 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมีนาคม 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2016-12-23)

30.00

23/12/2559 : คุณจุไรรัตน์ สุบรรณวิลาศ หัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนบัตรฯ ที่ได้รับคัดเลือกจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนให้เป็น คนดี ศรีทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2559 ฝ่ายทะเบียนได้จัดทำหนังสือรายงานผลการพิจารณาคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ให้ผู้บังคับบัญชาและทุกฝ่ายทราบ รวมทั้งจัดทำประกาศยกย่องชมเชย คุณจุไรรัตน์ ฯ ติดไว้ภายในศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เพื่อให้ประชาชนและคนทั่วไปได้ร่วมชื่นชมยินดี

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-11-25)

20.00

25/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำหนดการคัดเลือก คนดี ศรีทะเบียน ครั้งที่ 1 ในการประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2559

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-10-21)

10.00

21/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......จัดทำโครงการเสนอผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายเพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50020000-2963

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50020000-2963

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5002-0674

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.191

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

100 / 100
4
4.19

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **