ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย : 50020000-3276

สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวจิตพิมาน เล่ห์ประเสริฐ เบอร์โทร 6407

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

อาคารสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายเป็นอาคารรองรับภารกิจของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร เพื่อให้บริการสาธารณะแก่ประชาชนในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ประกอบด้วยส่วนราชการทั้งสิ้น 10 ส่วนราชการ ปฏิยัติภารกิจที่หลากหลายตามหน้าที่รับผิดชอบของส่วนราชการนั้นๆ ในปัจจุบัน ตัวอาคารสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายมีสภาพทรุดโทรมจากการใช้งานอาคารมาเป็นระยะเวลายาวนาน จึงมีความจำเป็นในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เพื่อให้มีความเหมาะสมต่อการใช้งานอาคารในปัจจุบัน

50020100/50020100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายให้มีความแข็งแรงมั่นคงและตอบสนองต่อการใช้งานอาคาร

เป้าหมายของโครงการ

อาคารสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายมีความแข็งแรงมั่นคงและสวยงาม สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานอาคารได้หลากหลายตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-30)

100.00

30/09/2564 : เลื่อนกำหนดส่งมอบงานเป็นเดือนพฤศจิกายน 2564 เนื่องจากมาตรการปิดแคมป์คนงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

** ปัญหาของโครงการ :เลื่อนกำหนดส่งมอบงานเป็นเดือนพฤศจิกายน 2564 เนื่องจากมาตรการปิดแคมป์คนงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

** อุปสรรคของโครงการ :เลื่อนกำหนดส่งมอบงานเป็นเดือนพฤศจิกายน 2564 เนื่องจากมาตรการปิดแคมป์คนงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-08-31)

75.00

31/08/2564 : อยู่ระหว่างผู้รับเหมาดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-07-30)

70.00

30/07/2564 : อยู่ระหว่างผู้รับเหมาดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขต ชั้น 6 และ ชั้น 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-06-30)

60.00

30/06/2564 : อยู่ระหว่างผู้รับเหมาดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขต ชั้น 6 และ ชั้น 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-05-31)

50.00

31/05/2564 : อยู่ระหว่างผู้รับเหมาดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขต ชั้น 6 และ ชั้น 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-04-30)

30.00

30/04/2564 : เซ็นสัญญาเลขที่ 22-164 วันที่ 8 เมษายน 2564 เริ่มดำเนินการตามสัญญาวันที่ 9 เมษายน 2564 สิ้นสุด 25 ตุลาคม 2564

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2021-03-31)

25.00

31/03/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาผลประกวดราคาและรายงานผลประกาศผู้ชนะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-02-28)

20.00

2/28/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนพิจารณา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-01-29)

15.00

29/01/2564 : อยู่ระหว่างยื่นแบบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-12-30)

10.00

12/30/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำแผนและกำหนดราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-11-30)

20.00

30/11/2563 : อยู่ระหว่างจัดทำประกาศร่างวิจารณ์และประกาศประกวดราคา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-30)

5.00

30/10/2563 : อยู่ระหว่างจัดทำประกาศร่างวิจารณ์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง
:2.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:แต่งตั้งคณะกรรมการราคากลางแบบรูปรายการก่อสร้าง
:2.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ประกาศร่างวิจารณ์ ประกาศขึ้นเว็บไซต์ ประกาศประกวดราคาจริง
:2.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:พิจารณาผลการประกวดราคาและรายงานผล ประกาศผู้ชนะ
:2.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ตรวจร่างและลงนามสัญญา
:2.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:ผู้ชนะเข้าดำเนินการปรับปรุง
:80.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50020000-3276

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50020000-3276

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5002-2001

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **