ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายปกครอง
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตปทุมวัน ได้การดำเนินงานรับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Traffy Fondue (ทราฟฟี ฟองดูว์) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดภาระการทำงานของเจ้าหน้าที่ และยกระดับการมีส่วนร่วมของพลเมือง (Citizen Engagement) และผู้เกี่ยวข้องได้อย่างเสรี ทุกพื้นที่และทุกเวลา สามารถช่วยหน่วยงานบริหารจัดการปัญหาได้ทันท่วงที พร้อมแสดงข้อมูลรายละเอียดของปัญหา ภาพจุดเกิดปัญหา และพิกัดตำแหน่ง เพื่อประกอบการตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่พร้อมเข้าแก้ไขปัญหาในการบรรเทาทุกข์ให้ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว
50050100/50050100
1. เพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชนได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาสาธารณะประโยชน์
สามารถแก้ปัญหาและบรรเทาทุกข์ของประชาชน โดยสอบสนองความต้องการของประโยชน์ส่วนรวม
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-22)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 435 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 166 เรื่อง คิดเป็น 38.16% ณ วันที่ 20 กันยายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-08-18)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 410 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 150 เรื่อง คิดเป็น 36.59% ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-07-17)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 307 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 71 เรื่อง คิดเป็น 23.13% ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-19)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 419 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 140 เรื่อง คิดเป็น 33.41% ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-05-22)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 257 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 80 เรื่อง คิดเป็น 31.13% ณ วันที่ 19 พฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-04-19)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 242 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 61 เรื่อง คิดเป็น 91% ณ วันที่ 19 เมษายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-03-20)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 345 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 105 เรื่อง คิดเป็น 75% ณ วันที่ 20 มีนาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-13)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 3462 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 1678 เรื่อง คิดเป็น 48% ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-01-24)
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 3087 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 1467 เรื่อง คิดเป็น 48%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาของประชาชนผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **