ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การแก้ไขปัญหาของประชาชนผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue (ทราฟฟี ฟองดูว์) : 50050000-3405

สำนักงานเขตปทุมวัน : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายปกครอง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตปทุมวัน ได้การดำเนินงานรับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Traffy Fondue (ทราฟฟี ฟองดูว์) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดภาระการทำงานของเจ้าหน้าที่ และยกระดับการมีส่วนร่วมของพลเมือง (Citizen Engagement) และผู้เกี่ยวข้องได้อย่างเสรี ทุกพื้นที่และทุกเวลา สามารถช่วยหน่วยงานบริหารจัดการปัญหาได้ทันท่วงที พร้อมแสดงข้อมูลรายละเอียดของปัญหา ภาพจุดเกิดปัญหา และพิกัดตำแหน่ง เพื่อประกอบการตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่พร้อมเข้าแก้ไขปัญหาในการบรรเทาทุกข์ให้ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว

50050100/50050100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชนได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาสาธารณะประโยชน์

เป้าหมายของโครงการ

สามารถแก้ปัญหาและบรรเทาทุกข์ของประชาชน โดยสอบสนองความต้องการของประโยชน์ส่วนรวม

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-22)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 435 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 166 เรื่อง คิดเป็น 38.16% ณ วันที่ 20 กันยายน 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-08-18)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 410 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 150 เรื่อง คิดเป็น 36.59% ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-07-17)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 307 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 71 เรื่อง คิดเป็น 23.13% ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-19)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 419 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 140 เรื่อง คิดเป็น 33.41% ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-05-22)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 257 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 80 เรื่อง คิดเป็น 31.13% ณ วันที่ 19 พฤษภาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-04-19)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 242 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 61 เรื่อง คิดเป็น 91% ณ วันที่ 19 เมษายน 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-03-20)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 345 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 105 เรื่อง คิดเป็น 75% ณ วันที่ 20 มีนาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-13)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 3462 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 1678 เรื่อง คิดเป็น 48% ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-01-24)

100.00

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 3087 เรื่อง โดยสำนักงานเขตจัดการแก้ไขปัญหาเอง 1467 เรื่อง คิดเป็น 48%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:รับเรื่องร้องทุกข์และแก้ไขปัญหา
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50050000-3405

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50050000-3405

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5005-2078

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาของประชาชนผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **