ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน : 50060000-3657

สำนักงานเขตยานนาวา : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณทางฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยาหรือฝั่งพระนคร มีพื้นที่ 16.662 ตารางกิโลเมตร เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ซึ่งถือเป็นเขตเศรษฐกิจใหม่ และพัฒนาตามแนววงแหวนอุตสาหกรรม มีการขยายตัวในแต่ละด้านไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ ที่อยู่อาศัย สำนักงาน อาคารพาณิชย์ เป็นไปอย่างรวดเร็ว มีประชากรจากต่างจังหวัดเข้ามาอยู่อาศัยเพื่อประกอบอาชีพเป็นจำนวนมาก ประกอบกับพื้นที่เขตยานนาวา แวดล้อมไปด้วยคูคลอง มีถนน สายหลัก 4 สาย สายรอง 7 สาย มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 2 แห่ง ในแต่ละวันจะมีประชากรจากพื้นที่อื่นเดินทางโดยการคมนาคมทั้งทางบกและทางน้ำเข้ามาในพื้นที่เขตฯ เป็นจำนวนมาก เพราะมีถนนสายหลักและสายรองเชื่อมโยงกับพื้นที่สำนักงานเขตใกล้เคียง ทำให้โครงสร้างพื้นฐาน ถนน ตรอก ซอย และ สิ่งสาธารณประโยชน์ฯ ชำรุดทรุดโทรม เนื่องจากอายุการใช้งานและปริมาณการใช้ที่เพิ่มขึ้น จึงจำเป็นต้องมีการจัดทำโครงการเพื่อซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ฯ เพื่อความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมา สำนักงานเขตยานนาวา โดยฝ่ายโยธา จึงได้จัดทำโครงการ ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษา ถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ดำเนินการซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ฯ ที่ชำรุดในพื้นที่เขตยานนาวา ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่มี ความจำเป็นต่อความเป็นอยู่ของประชาชน และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

50060300/50060300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ฯ พื้นที่เขตยานนาวา 2. เพื่อความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมา

เป้าหมายของโครงการ

ผลผลิต 1. ถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ฯ ในพื้นที่ได้รับการบำรุงรักษา 2. ประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาได้รับความสะดวก ผลลัพธ์ 1. ถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ฯในพื้นที่เรียบร้อย สวยงาม 2. ประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาได้รับความสะดวก ปลอดภัย

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-08-18)

100.00

18/08/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-07-20)

100.00

20/07/2566 : ตรวจรับงานแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-06-22)

85.00

22/06/2566 : ซ่อมขอบบ่อ พร้อมเปลี่ยนฝา

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-05-22)

80.00

22/05/2566 : ซ่อมขอบบ่อ พร้อมเปลี่ยนฝา

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-04-24)

40.00

24/04/2566 : ประกอบฝาบ่อ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-03-20)

30.00

20/03/2566 : มีจำนวน 6 งาน ดังนี้ 1) งานจ้างเหมาซ่อมขอบบ่อ, ฝาบ่อ และคันหินบริเวณซอบนราธิวาสราชนครินทร์ 24 : อยู่ระหว่างดำเนินการ 30 % ประกอบฝาบ่อ 2) งานจ้างเหมาซ่อบขอบบ่อและฝาบ่อ บริเวณซอบนนทรี 14, ซอยบากอง 2, ซอยบากอง 3 และซอยนนทรี 14 แยก 11 : อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 3) งานจ้างเหมาซ่อมขอบบ่อและฝาบ่อ บริเวณซอยสาธุประดิษฐ์ 34 : อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 4) งานจ้างเหมาซ่อมขอบบ่อและฝาบ่อ บริเวณซอยเย็นอากาศ 2, ซอยเย็นอากาศ 2 แยก 2 และซอยประสาทสุข : อยู่ระหว่างจัดเตรียมวัสดุ 5) งานจ้างเหมาซ่อมขอบบ่อและฝาบ่อ บริเวณซอยสาธุประดิษฐ์ 57 ซอยปริยานนท์และซอยปรีชา 1-2-3 : อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 6) งานจ้างเหมาซ่อมขอบบ่อและฝาบ่อ บริเวณซอยสาธุประดิษฐ์ 58 แยก 8 : อยู่ระหว่างจัดเตรียมวัสดุ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-02-08)

20.00

08/02/2566 : ดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:การออกตรวจพื้นที่ของผู้บริหาร พบความชำรุด เสียหาย
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ฝ่ายโยธาสำรวจออกแบบ ประมาณราคา พร้อมจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง
:50.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการจัดจ้าง ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และกฎกระทรวงซึ่งออกตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. 2560 จำนวน 7 ฉบับ
:40.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50060000-3657

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50060000-3657

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **