ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตดุสิต : 50070000-3270

สำนักงานเขตดุสิต : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายสุพงษ์ สิริหิรัญญานนท์ โทร. 5420

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตดุสิตที่ชำรุดทรุดโทรมให้อยู่ในสภาพมั่นคงตามตามมาตรฐาน และมีการกำหนดแบบและรายการให้ถูกต้องเพื่อการปรับปรุงให้เป็นไปตามมาตรฐาน ก่อสร้างลิฟท์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพ และประชาชนผู้มาติดต่อราชการ

50070300/50070300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตดุสิตให้มีความพร้อมในการให้บริการแก่ประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

ผู้สูงอายุและผู้พิการฯ และประชาชนทั่วไป ได้รับความสะอวดสบายเพิ่มมากขึ้น

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ%
๑.๑.๑.๑ คุณภาพแหล่งน้ำธรรมชาติในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมีคุณภาพดีขึ้น

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)

100.00

29/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่สะดวกในเรื่องของการนำเครื่องจักรขนาดใหญ่เข้ามาดำเนินการบริเวณก่อสร้างอาคารลิฟท์ดังกล่าว เพราะด้านหลังของสำนักงานเขตดุสิตเป็นบริเวณเพื้นที่คับแคบ จึงต่อสัญญาการดำเนินการไปอีก 95 วัน จนถุึงวีนที่ 17 ตุลาคม 2563

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-08-25)

45.00

25/8/2563 : 1. งบประมาณ 2562 ตั้งเบิกในปีงบประมาณ 2563 จำนวนเงิน 4,522,000.-บาท อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง คิดเป็นร้อยละ 65% 2. งบประมาณ 2563 จำนวนเงิน 8,070,000.- บาท ผลการดำเนินงานแก้ไขรายละเอียดแนบท้ายสัญญาผู้รับจ้างดำเนินการให้แล้วเสร็จสิ้นสุดสัญญาวันที่ 17 ต.ค. 2563 อยู่ระหว่างการดำเนินการของผู้รับจ้าง 20% ผู้รับจ้างแจ้งปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน อยู่ระหว่างพิจารณาแก้ไขปัญหาอุปสรรคร่วมกับการประปาฯ และขอขยายระยะเวลาการดำเนินการของโครงการจากงบประมาณ 2563 เป็นปีงบประมาณ 2564

** ปัญหาของโครงการ :ปัญหาอุปสรรค ดังนี้ 1.สถานที่ในการดำเนินงานตามโครงการมีพื้นที่จำกัดคับแคบ ทำให้เครื่องจักรเข้าดำเนินงานไม่ได้จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของงานปรับปรุงดังกล่าว 2.ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าหยุดการจำหน่ายวัสดุ ผู้รับจ้างจึงไม่สามารถหาวัสดุก่อสร้างมาดำเนิน งานได้ 3. ดินที่ขุดจากฐานรากงานปรับปรุงดังกล่าวต้องส่งมอบให้กับสำนักงานทรัพย์สินฯ ทำให้กีดขวางการก่อสร้างเพราะไม่มีสถานที่จัดเก็บหรือพักดินไว้

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-07-20)

45.00

20/7/2563 : -ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตดุสิต งบประมาณ 12,592,000.-บาท ผู้รับจ้างเสนอราคา 12,400,000.-บาท ตามสัญญาเลขที่ ขดส.22/2562 ลว. 18 ก.ย. 2562 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 14 ก.ย. 2563 (ระยะเวลา 300 วัน) ต่ออายุสัญญาอีก 95 วัน ตามบันทึกต่อท้ายสัญญา ลงวันที่ 13 มี.ค. 2563 โดยแบ่งการใช้งบประมาณ ดังนี้ 1. งบประมาณ 2562 ตั้งเบิกในปีงบประมาณ 2563 จำนวนเงิน 4,522,000.-บาท อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง คิดเป็นร้อยละ 60% 2. งบประมาณ 2563 จำนวนเงิน 8,070,000.- บาท ผลการดำเนินงานแก้ไขรายละเอียดแนบท้ายสัญญาผู้รับจ้างดำเนินการให้แล้วเสร็จสิ้นสุดสัญญาวันที่ 17 ต.ค. 2563 อยู่ระหว่างการดำเนินการของผู้รับจ้าง 20%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-06-24)

45.00

24/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการของผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 43.00 (2020-05-20)

43.00

20/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการของผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-04-21)

40.00

21/4/2563 : อยู่ระหว่างการดำเนินการของผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-03-20)

35.00

20/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการของผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-27)

30.00

27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรูปแบบแนบท้ายสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-20)

25.00

20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนปรับลดเนื้องาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-27)

20.00

27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน การดำเนินการของผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-23)

15.00

23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาเพิ่ม-ลดเนื้องาน รูปแบบรายการ วงเงินและระยะเวลาการก่อสร้างงานปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตดุสิต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-29)

10.00

29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการปรับปรุงอาคารสุโขทัย และปรับปรุงอาคารราชวัตร (ส่วนต่อขยาย) ก่อสร้างอาคารลิฟท์และห้องน้ำ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)

5.00

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..ดำเนินการประกาศจ้างเหมาบริษัท ก่อหนี้ เมื่อเดือนกันยายน 2562 ต่อเนื่องมาจากปี 2562 และกำหนดรายละเอียดการปรับปรุงสำนักงาน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการกิจกรรมปรับปรุงสำนักงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ประกาศผู้รับจ้างต่อเนื่องมาจากปี 2562
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการปรับปรุงตามโครงการกิจกรรมปรับปรุงสำนักงาน
:50.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ตรวจรับงานโครงการกิจกรรมปรับปรุงสำนักงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ติดตามประเมินผลโครงการกิจกรรมปรับปรุงสำนักงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:สรุปผลและรายงานผลโครงการกิจกรรมปรับกรุงสำนักงานให้ผู้บริหารหน่วยงานทราบ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50070000-3270

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50070000-3270

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5007-0754

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
60.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **