ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน : 50080000-6979

สำนักงานเขตพญาไท : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ด้วยกรุงเทพมหานคร ได้กำหนดนโยบายในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งสำนักงานเขตพญาไทยังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนและจากการตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยของผู้บริหารเขต ยังพบการร้องขอให้ดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษาสิ่งสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ถนน ตรอก ซอย ทางเท้า ฝาท่อระบายน้ำ บ่อพักและท่อระบายน้ำ ช่องรับน้ำฝน ที่มีสภาพชำรุดให้อยู่ในสภาพดีเป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัยต่อประชาชนผู้ที่ใช้เส้นทางสัญจรไป - มา ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามวัตถุประสงค์ ฝ่ายโยธาจึงได้จัดทำโครงการในการใช้งบประมาณเพื่อดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

50080300/50080300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนโดยส่วนรวมเป็นการเร่งด่วนเฉพาะหน้า 2.2 เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุ และลดปัญหาการร้องเรียนของประชาชน ตรอก ซอยและ สิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขตพญาไท 2.3 เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขตพญาไท 2.4 เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร

เป้าหมายของโครงการ

3.1. เพื่อบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ให้สามารถใช้งานได้ดี 3.2 เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุ และลดปัญหาการร้องเรียนของประชาชน 3.3 เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ%
๗.๔.๑.๒ นำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานมาใช้ภายในปีงบประมาณ ๒๕๖๕

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-08-31)

100.00

31/08/2565 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่าย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-06-29)

60.00

29/06/2565 : รายการที่ 1 ซ่อมแซมขอบบ่อพักและเปลี่ยนฝาท่อในผิวจราจรซอยอารีย์สัมพันธ์ 3........อยู่ระหว่าง ดำเนินการตามสัญญา รายการที่ 2 ซ่อมแซมท่อระบายน้ำและรั้วอาคารสำนักงานเขต........ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-05-30)

50.00

30/05/2565 : รายการที่ 1 ซ่อมแซมขอบบ่อพักและเปลี่ยนฝาท่อในผิวจราจรซอยอารีย์สัมพันธ์ 3........อยู่ระหว่าง ดำเนินการตามสัญญา รายการที่ 2 ซ่อมแซมท่อระบายน้ำและรั้วอาคารสำนักงานเขต........อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่าย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-04-27)

40.00

27/04/2565 : อยู่ระหว่างอนุมัติจ้างดำเนินการ จำนวน 2 รายการ 1. รายการซ่อมแซมขอบบ่อพักและเปลี่ยนฝาบ่อพักในผิวจราจรซอยอารีย์สัมพันธ์ 3 จำนวน 438,750 บาท 2. รายการซ่อมแซมท่อระบายน้ำและรั้วอาคารสำนักงานเขต จำนวน 335,652 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-03-30)

30.00

30/03/2565 : อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-02-28)

30.00

28/02/2565 : อยู่ระหว่างแก้ไขรรายงานขอจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-01-31)

25.00

31/01/2565 : อยู่ระหว่างกำหนดราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2021-12-29)

25.00

29/12/2564 : อยู่ระหว่างกำหนดราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-11-30)

20.00

30/11/2564 : ดำเนินการจัดทำแผนงาน เนื้องานที่ดำเนินการและรายละเอียดการประมาณราคา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-10-30)

20.00

30/10/2564 : ดำเนินการจัดทำแผนงาน เนื้องานที่ดำเนินการและรายละเอียดการประมาณราคา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1.สำรวจและจัดทำแผน
:20.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. ขออนุมัติเงินงวด
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3.จัดทำรายละเอียดเนื้องาน (TOR)
:30.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4.ดำเนินการจัดจ้างฯ
:30.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5.จัดทำฏีกาเบิกจ่ายเงิน
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50080000-6979

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50080000-6979

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5008-825

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินงานภารกิจงานประจำของสำนักงานเขต

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

0 / 0
2
50.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **