ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การให้บริการภายในศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast @ Clear : BFC) เขตห้วยขวาง : 50090000-7161

สำนักงานเขตห้วยขวาง : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายทะเบียน

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 มาตรา 89 กำหนดให้กรุงเทพมหานครมีอำนาจหน้าที่ดำเนินกิจการในเขตกรุงเทพมหานคร ในเรื่องดังที่ระบุไว้ใน (1)-(27) ซึ่งการดำเนินการกิจกรามตามมรตรา89(1)-(27) จะต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้องกำหนดไว้ ซึ่งมีรายละเอียดที่ผู้ขอรับบริการไม่อาจทราบได้ทั้งหมด ก่อให้เกิดความล่าช้าในการดำเนินการและเกิดความไม่พึงพอใจจากผู้ขอรับบริการ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญาดังกล่าว กรุงเทพมหานครจึงได้จัดทำคู่มือสำหรับประชาชนในการติดต่อขอรับบริการจากสำนักงานเขตต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการติดต่อขอรับบริการและเป็นกรอบในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 และสำนักงานเขตห้วยขวางได้จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) เพื่อให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ ตามพระราชบัญญํติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 มาตรา 89(1)-(27) เฉพาะในส่วนที่สำนักงานเขตห้วยขวางรับผิดชอบ ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในคู่มือสำหรับประชาชนในการติดต่อราชการ และหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 อันเป็นหลักประกันที่ผู้ขอรับบริการจะได้รับการบริการที่ดี สะดวก โปร่งใสและเป็นธรรมจากสำนักงานเขตห้วยขวาง

50090200/50090200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นองค์กรคุณธรรม มีความโปร่งใสในการบริหารราชการ ประชาชนได้รับการบริการที่ดี สะดวก โปร่งใสและเป็นธรรมตามแนวทางพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 และสนับสนุนนโยบายของกรุงเทพมหานคร(นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) นโยบาย 9 ด้าน 9 ดี คือการบริหารจัดการดี

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนได้รับความพึงพอใจในการรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 80

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๒ หน่วยงานมีแผนยุทธศาสตร์สอดคล้องกับแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 : ได้รับความพึงพอใจจากการแจกแบบสอบถาม ประจำเดือน กันยายน 2566 คิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-09-05)

95.00

05/09/2566 : ได้รับความพึงพอใจจากการแจกแบบสอบถาม ประจำเดือน สิงหาคม 2566 คิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-09)

90.00

09/08/2566 : ได้รับความพึงพอใจจากการแจกแบบสอบถาม ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 คิดเป็นร้อยละ 97

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-13)

80.00

13/07/2566 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจและสรุปผลรายงานผู้บริหารประจำเดือน มิ.ย. 66 ได้ความพึงพอใจร้อยคะ 97

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-22)

70.00

22/06/2566 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจ ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 97

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-25)

60.00

25/05/2566 : มีการตรวจสอบภาพแวดล้อม เช่น เครื่องปรับอากาศ เก้าอี้นั่งพัก ปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายใน ให้เพียงพอและเหมาะสมต่อความจำเป็น และรายงานต่อผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-27)

50.00

27/04/2566 : ได้รับความพึงพอใจจากการแจกแบบสอบถาม ประจำเดือน มีนาคม 2566 คิดเป็นร้อยละ 99

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-03-24)

45.00

24/03/2566 : อยู่ระหว่างแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการภายในศูนย์ BFC ประจำเดือน มี.ค. 2566 และสรุปผลการแจกแบบสอบถามเดือน กพ.2566 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 99

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-02-24)

35.00

24/02/2566 : อยู่ระหว่างแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการภายในศูนย์ BFC ประจำเดือน กพ 2566 และสรุปผลการแจกแบบสอบถามเดือน มค.2566 มีผู้ใช้บริการจำนวน 11,632 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-01-18)

30.00

18/01/2566 : ดำเนินการเสนอขออนุมัติกิจกรรมต่อผู้บังคับบัญชา และดำเนินการตามกิจกรรม โดยการรวบรวมผลการให้บริการประชาชน ด้วยระบบการประเมินความพึงพอใจแบบออนไลน์ ซึ่งได้สรุปและรายงานเสนอต่อผู้บังคับัญชาเป็นประจำทุกเดือน โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. เดือน ตุลาคม 2565 ผู้ใช้บริการศูนย์ BFC จำนวน 11,949 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98 2. เดือน พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้บริการศูนย์ BFC จำนวน 10,850 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 99 3. เดือน ธันวาคม 2565 ผู้ใช้บริการศูนย์ BFC จำนวน 11,094 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนออนุมัติกิจกรรมต่อผู้บริหาร
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามแผนกิจกรรม
:80.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรม
:10.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50090000-7161

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50090000-7161

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5009-994

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินงานประจำพื้นฐานของหน่วยงาน

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

90 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **