ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายทะเบียน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เพื่อเป็นการวัดระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และเป็นการรวบรวมความต้องการของประชาชน และนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจในการเข้ารับบริการของผู้มาขอรับบริการให้ได้มากที่สุด
50090200/50090200
2.1 เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านงานทะเบียนของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง 2.2 เพื่อทราบปัญหาที่เกิดขึ้นในการให้บริการด้านงานทะเบียน
เพื่อทราบปัญหาและความต้องการอย่างแท้จริงของประชาชน สำหรับนำมาใช้เป็นข้อมูลเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนด้านงานทะเบียนทั่วไปโดยวิธีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน จำนวน 150 ราย/เดือน ระยะเวลา 12 เดือน
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)
29/09/2566 : แจกแบบสอบถามและสรุปผลเสนอผู้บริหารประจำเดือน กันยายน 2566 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-09-05)
05/09/2566 : แจกแบบสอบถามและสรุปผลเสนอผู้บริหารประจำเดือน สิงหาคม 2566 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-09)
09/08/2566 : แจกแบบสอบถามและสรุปผลเสนอผู้บริหารประจำเดือน กรกฎาคม 2566 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีปัญหาและอุปสรรค / ไม่มีอุปสรรค / ไม่มี / ไม่ปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-13)
13/07/2566 : แจกแบบสอบถามและสรุปผลเสนอผู้บริหารประจำเดือน มิ.ย. 2566 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่ปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-22)
22/06/2566 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจ ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 97
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-25)
25/05/2566 : ดำเนินการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจต่อประชาชนที่มารับบริการเป็นประจำทุกเดือน และสรุปรายงานต่อผู้บังคับบัญชาทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-27)
27/04/2566 : ได้รับความพึงพอใจในการให้บริการประจำเดือน มีนาคม 2566 ร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-03-24)
24/03/2566 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายทะเบียน ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-02-24)
24/02/2566 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจเดือน กพ 2566 และรายงานผลสำรวจเดือน มค 2566 ซึ่งมีผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน5,304 ราย และได้รับความพึงพอใจร้อยละ 94
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-01-18)
18/01/2566 : ดำเนินการเสนออนุมัติกิจกรรมต่อผู้บริหาร แจกแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านงานทะเบียนเป็นประจำทุกเดือน เพื่อศึกษาถึงปัญหา และแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงาน โดยมีการแจกแบบสอบถามเดือนละ 100 ราย พร้อมรายงานผลการแจกแบบสอบถามให้ผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกเดือน รายละเอียดดังนี้ 1. เดือน ตุลาคม 2565 ผู้ใช้บริการงานทะเบียน จำนวน 5,317 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98 2. เดือน พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้บริการงานทะเบียน จำนวน 4,798 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98 3. เดือน ธันวาคม 2565 ผู้ใช้บริการงานทะเบียน จำนวน 5,019 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 95
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการปฏิบัติราชการงานประจำพื้นฐาน
ค่าเป้าหมาย : 100
ผลงานที่ทำได้ :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **