ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอัจฉรา โตเปลี่ยน โทร.5861
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานที่ต้องบริการประชาชนตั้งแต่เกิด จนตาย ประกอบกับสำนักงานเขตบางเขน มีประชาชนที่มาติดต่อจำนวนมาก จึงได้ดำเนินกิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียนขึ้น
50120200/50120200
1.เพื่อให้ประชาชนพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของฝ่ายทะเบียน2.เพื่อปรับปรุง คุณภาพการให้บริการ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวก
กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-28)
28/09/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกันยายน 2565 เป็นจำนวน 79 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-09-05)
05/09/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนสิงหาคม 2565 เป็นจำนวน 82 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 คิดเป็นร้อยละ 90.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2022-08-23)
23/08/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นจำนวน 66 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61 คิดเป็นร้อยละ 92.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2022-07-12)
12/07/2565 :ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมิถุนายน 2565 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.57 คิดเป็นร้อยละ 91.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2022-06-06)
06/06/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤษภาคม 2565 เป็นจำนวน 69 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61 คิดเป็นร้อยละ 92.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2022-05-10)
10/05/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนเมษายน 2565 เป็นจำนวน 63 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.60 คิดเป็นร้อยละ 92.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-04-19)
19/04/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมีนาคม 2565 เป็นจำนวน 70 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.56 คิดเป็นร้อยละ 91.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-03-08)
08/03/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นจำนวน 70 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61 คิดเป็นร้อยละ 92.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-02-14)
14/02/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมกราคม 2565 เป็นจำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-01-19)
19/01/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนธันวาคม 2564 เป็นจำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-12-09)
09/12/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.72 คิดเป็นร้อยละ 94.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-11-09)
09/11/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนตุลาคม 2564 เป็นจำนวน 54 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-10-31)
31/10/2564 : วางแผนการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **