ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน : 50120000-3903

สำนักงานเขตบางเขน : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวอัจฉรา โตเปลี่ยน โทร.5861

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานที่ต้องบริการประชาชนตั้งแต่เกิด จนตาย ประกอบกับสำนักงานเขตบางเขน มีประชาชนที่มาติดต่อจำนวนมาก จึงได้ดำเนินกิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียนขึ้น

50120200/50120200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อให้ประชาชนพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของฝ่ายทะเบียน2.เพื่อปรับปรุง คุณภาพการให้บริการ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวก

เป้าหมายของโครงการ

กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-28)

100.00

28/09/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกันยายน 2565 เป็นจำนวน 79 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.40

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-09-05)

95.00

05/09/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนสิงหาคม 2565 เป็นจำนวน 82 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 คิดเป็นร้อยละ 90.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2022-08-23)

90.00

23/08/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นจำนวน 66 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61 คิดเป็นร้อยละ 92.20

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2022-07-12)

85.00

12/07/2565 :ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมิถุนายน 2565 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.57 คิดเป็นร้อยละ 91.40

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2022-06-06)

80.00

06/06/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤษภาคม 2565 เป็นจำนวน 69 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61 คิดเป็นร้อยละ 92.20

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2022-05-10)

75.00

10/05/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนเมษายน 2565 เป็นจำนวน 63 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.60 คิดเป็นร้อยละ 92.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-04-19)

70.00

19/04/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมีนาคม 2565 เป็นจำนวน 70 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.56 คิดเป็นร้อยละ 91.20

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-03-08)

60.00

08/03/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นจำนวน 70 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61 คิดเป็นร้อยละ 92.20

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-02-14)

50.00

14/02/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมกราคม 2565 เป็นจำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-01-19)

40.00

19/01/2565 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนธันวาคม 2564 เป็นจำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-12-09)

30.00

09/12/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.72 คิดเป็นร้อยละ 94.40

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-11-09)

20.00

09/11/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนตุลาคม 2564 เป็นจำนวน 54 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-10-31)

10.00

31/10/2564 : วางแผนการดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1.วางแผนการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2.จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3.ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
:20.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4.ประเมินความพึงพอใจ รายงานผู้บริหารเขต
:50.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:สรุปรายงานเสนอผู้อำนวยการเขตทุกเดือน
:10.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50120000-3903

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50120000-3903

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5012-6503

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ 100)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 50
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **