ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวฉวีวรรณ ลาดจำปา
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตบางเขน เป็นหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ซึ่งต้องบริการประชาชน ประกอบกับมีการร้องเรียนของประชาชนในพื้นที่เขตบางเขน จำนวนมากต่อปี การแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักงานเขตบางเขน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แล้วเสร็จทันกำหนดระยะเวลา
50120100/50120100
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-30)
30/09/2566 : ตรวจสอบระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดู เป็นประจำทุกเดือน ส่งฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไข รายงานผลในระบบ
** ปัญหาของโครงการ :มีการร้องเรียนซ้ำ
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-31)
31/08/2566 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนประจำเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-31)
31/07/2566 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ ร้องเรียน ในระบบทราฟฟี่ฟองดู ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 จำนวน 580 เรื่อง แก้ไขเรียบร้อย 280 เรื่อง คงค้าง....เรื่อง และส่งต่อหน่วยงานอื่น เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-23)
23/06/2566 : เรื่องร้องเรียนในระบบประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 518 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข เรียบร้อยแล้วจำนวน 287 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 146 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นๆ 85 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-05-25)
25/05/2566 : ผลการดำเนินการเดือนพฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 64.00 (2023-04-26)
26/04/2566 : ผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน Traffy Fondue วันที่ 1 เม.ย. - 30 เม.ย. 66 ทั้งหมด 348 เรื่อง กำลังดำเนินการ 53 เรื่อง เสร็จสิ้น 223 เรื่อง ส่งต่อ 70 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-03-25)
25/03/2566 : ฝ่ยปกครอง ตรวจสอบเรื่องจากระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ และระบบทราฟฟี่ฟองดูร์ ของหน่วยงานทุกวัน และแจ้งส่วนราชการที่รับผิดชอบดำเนินการและรายงานผล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-02-25)
25/02/2566 : ตรวจสอบเรื่องราวจากระบบร้องเรียนทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-01-23)
23/01/2566 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ประจำเดือน และมอบหมายฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและส่งผลการตรวจสอบหรือแก้ไขให้ฝ่ายปกครองภายในกำหนด 3 วัน เพื่อรายงานในระบบฯ ประจำเดือนธันวาคม 2565 จำนวน 134 เรื่อง และเดือนมกราคม 2566 อยู่ระหว่างการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-12-31)
31/12/2565 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ประจำเดือนธันวาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-11-30)
30/11/2565 : ประชุมมอบหมายหน้าที่และติดตามผลการดำเนินงานตามข้อร้องเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-10-26)
ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนของทุกส่วนราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **