ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนของทุกส่วนราชการ : 50120000-3920

สำนักงานเขตบางเขน : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวฉวีวรรณ ลาดจำปา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตบางเขน เป็นหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ซึ่งต้องบริการประชาชน ประกอบกับมีการร้องเรียนของประชาชนในพื้นที่เขตบางเขน จำนวนมากต่อปี การแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักงานเขตบางเขน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แล้วเสร็จทันกำหนดระยะเวลา

50120100/50120100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-30)

100.00

30/09/2566 : ตรวจสอบระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดู เป็นประจำทุกเดือน ส่งฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไข รายงานผลในระบบ

** ปัญหาของโครงการ :มีการร้องเรียนซ้ำ

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-31)

90.00

31/08/2566 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนประจำเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-31)

80.00

31/07/2566 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ ร้องเรียน ในระบบทราฟฟี่ฟองดู ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 จำนวน 580 เรื่อง แก้ไขเรียบร้อย 280 เรื่อง คงค้าง....เรื่อง และส่งต่อหน่วยงานอื่น เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-23)

70.00

23/06/2566 : เรื่องร้องเรียนในระบบประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 518 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข เรียบร้อยแล้วจำนวน 287 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 146 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นๆ 85 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-05-25)

65.00

25/05/2566 : ผลการดำเนินการเดือนพฤษภาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 64.00 (2023-04-26)

64.00

26/04/2566 : ผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน Traffy Fondue วันที่ 1 เม.ย. - 30 เม.ย. 66 ทั้งหมด 348 เรื่อง กำลังดำเนินการ 53 เรื่อง เสร็จสิ้น 223 เรื่อง ส่งต่อ 70 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-03-25)

60.00

25/03/2566 : ฝ่ยปกครอง ตรวจสอบเรื่องจากระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ และระบบทราฟฟี่ฟองดูร์ ของหน่วยงานทุกวัน และแจ้งส่วนราชการที่รับผิดชอบดำเนินการและรายงานผล

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-02-25)

50.00

25/02/2566 : ตรวจสอบเรื่องราวจากระบบร้องเรียนทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-01-23)

40.00

23/01/2566 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ประจำเดือน และมอบหมายฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและส่งผลการตรวจสอบหรือแก้ไขให้ฝ่ายปกครองภายในกำหนด 3 วัน เพื่อรายงานในระบบฯ ประจำเดือนธันวาคม 2565 จำนวน 134 เรื่อง และเดือนมกราคม 2566 อยู่ระหว่างการดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-12-31)

30.00

31/12/2565 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ประจำเดือนธันวาคม 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-11-30)

20.00

30/11/2565 : ประชุมมอบหมายหน้าที่และติดตามผลการดำเนินงานตามข้อร้องเรียน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-10-26)

10.00

ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนของทุกส่วนราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:วางแผนดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ประชุมมอบหมายหน้าที่
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ในระบบ 1555
:50.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ติดตามผลการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:สรุปรายงานผลประจำเดือน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50120000-3920

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50120000-3920

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5012-6503

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ 100)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 50
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **