ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน : 50120000-3925

สำนักงานเขตบางเขน : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

สำนักงานเขตบางเขน

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานที่ต้องบริการประชาชนตั้งแต่เกิด จนตาย ประกอบกับสำนักงานเขตบางเขน มีประชาชนที่มาติดต่อจำนวนมาก จึงได้ดำเนินกิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียนขึ้น

50120200/50120200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 :เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน 2566 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.75 คิดเป็นร้อยละ 95.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 97.00 (2023-09-08)

97.00

08/09/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2566 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.74 คิดเป็นร้อยละ 94.80

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-08-11)

95.00

11/08/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.69 คิดเป็นร้อยละ 93.80

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-07-05)

90.00

05/07/2566 :เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 73 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.73 คิดเป็นร้อยละ 94.60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-06-09)

85.00

09/06/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 จำนวน 73 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-05-18)

80.00

18/05/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนเมษายน 2566 จำนวน 60 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.73 คิดเป็นร้อยละ 94.60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-04-20)

75.00

20/04/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2566 จำนวน 67 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.71 คิดเป็นร้อยละ 94.20

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-03-08)

70.00

08/03/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 72 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.83 คิดเป็นร้อยละ 96.60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-02-13)

60.00

13/02/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2566 จำนวน 76 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.68 คิดเป็นร้อยละ 93.60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-01-16)

50.00

16/01/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2565 จำนวน 66 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.83 คิดเป็นร้อยละ 96.60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-12-15)

40.00

15/12/2565 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-11-24)

30.00

24/11/2565 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2565 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.68 คิดเป็นร้อยละ 93.60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-10-28)

20.00

28/10/2565 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ของเดือนตุลาคม 2565

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:วางแผนการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ
:30.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจทุกเดือน
:50.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปความพึงพอใจเสนอผู้บริหารเขตทราบ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50120000-3925

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50120000-3925

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5012-6503

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ 100)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 50
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **