ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
สำนักงานเขตบางเขน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานที่ต้องบริการประชาชนตั้งแต่เกิด จนตาย ประกอบกับสำนักงานเขตบางเขน มีประชาชนที่มาติดต่อจำนวนมาก จึงได้ดำเนินกิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียนขึ้น
50120200/50120200
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)
29/09/2566 :เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน 2566 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.75 คิดเป็นร้อยละ 95.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 97.00 (2023-09-08)
08/09/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2566 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.74 คิดเป็นร้อยละ 94.80
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-08-11)
11/08/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.69 คิดเป็นร้อยละ 93.80
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-07-05)
05/07/2566 :เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 73 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.73 คิดเป็นร้อยละ 94.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-06-09)
09/06/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 จำนวน 73 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-05-18)
18/05/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนเมษายน 2566 จำนวน 60 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.73 คิดเป็นร้อยละ 94.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-04-20)
20/04/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2566 จำนวน 67 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.71 คิดเป็นร้อยละ 94.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-03-08)
08/03/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 72 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.83 คิดเป็นร้อยละ 96.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-02-13)
13/02/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2566 จำนวน 76 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.68 คิดเป็นร้อยละ 93.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-01-16)
16/01/2566 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2565 จำนวน 66 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.83 คิดเป็นร้อยละ 96.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-12-15)
15/12/2565 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.70 คิดเป็นร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-11-24)
24/11/2565 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2565 จำนวน 69 ราย สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.68 คิดเป็นร้อยละ 93.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-10-28)
28/10/2565 : เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการฝ่ายทะเบียน ของเดือนตุลาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **