ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ของสำนักงานเขตบางเขน : 50120000-4008

สำนักงานเขตบางเขน : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวรัชนี ไก่แก้วกาญจนาโทร.5879-80

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักงานเขตบางเขน 1.เบิกจ่ายงบประมาณ จำนวน รวม 4 ประเภทงบรายจ่าย ได้แก่ งบดำเนินงาน งบลงทุน งบเงินอุดหนุน และงบรายจ่ายอื่น และงบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ไม่รวมงบประมาณรายจ่ายประจำปี ประเภทงบบุคลากร และงบกลางรายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง งบกลางรายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบเงินอุดหนุนจากรัฐบาล และงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กันไว้เบิกเหลื่อมปีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566) 2. รายงานความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ 30 กันยายน 2566

50120800/50120800

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อให้การเบิกจ่ายงบประมาณของสำนักงานเขตบางเขน เป็นไปตามระเบียบและกฏหมายที่กำหนด 2.เพื่อให้ทุกส่วนราชการมีการใช้จ่ายงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรอย่างถูกต้อง

เป้าหมายของโครงการ

1.เบิกจ่ายงบประมาณ จำนวน รวม 4 ประเภทงบรายจ่าย ได้แก่ งบดำเนินงาน งบลงทุน งบเงินอุดหนุน และงบรายจ่ายอื่น และงบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ไม่รวมงบประมาณรายจ่ายประจำปี ประเภทงบบุคลากร และงบกลางรายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง งบกลางรายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบเงินอุดหนุนจากรัฐบาล และงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กันไว้เบิกเหลื่อมปีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566) 2. รายงานความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ 30 กันยายน 2566

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ%
๗.๔.๑.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-30)

100.00

30/09/2566 : ผลการดำเนินการเบิกจ่ายในภาพรวม 89.30

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2023-07-25)

74.00

25/07/2566 : ผลการดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ คิดเป็นร้อยละ 74

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2023-06-24)

72.00

24/06/2566 : ผลการดำเนินการเบิกจ่ายคิดเป็นร้อยละ 72

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-23)

60.00

23/05/2566 : ผลการดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ คิดเป็นร้อยละ 60

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 51.00 (2023-04-26)

51.00

26/04/2566 : ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ คิดเป็นร้อยละ 51

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-25)

50.00

ผลการดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ คิดเป็นร้อยละ 51

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2023-03-25)

33.00

25/03/2566 : ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม คิดเป็นร้อยละ 33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-02-27)

28.00

ผลการดำเนินการเบิกจ่ายประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 คิดเป็นร้อยละ 28

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2023-02-25)

23.00

25/02/2566 : ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณในภาพรวม คิดเป็นร้อยละ 23

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 21.00 (2023-01-16)

21.00

26/10/2565 : ประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อวางแผนการดำเนินการงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2566 28/11/2565 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการติดตามเร่งรัดการใช้งบประมาณ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 สรุปการใช้จ่ายงบประมาณ ร้อยละ 9.05 28/12/2565 : ผลการดำเนินการเบิกจ่ายประจำเดือนธันวาคม 2565 คิดเป็นร้อยละ 16 24/01/2566 : ประชุมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ผลการเบิกจ่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ถึงเดือนมกราคม 2566 คิดเป็นร้อยละ 21

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1.ประชุมวางแผนการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2.มอบหมายเจ้าหน้าที่ดำเนินการเรื่องงบประมาณ
:30.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3.เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
:50.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4.สรุปผลการดำเนินการรายงานผู้บริหารทุกสีปดาห์
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50120000-4008

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50120000-4008

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5012-6518

ตัวชี้วัด : มิติที่ 5.1 ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 72

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
21.00

100 / 0
2
33.00

100 / 50
3
72.00

100 / 50
4
87.59

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **