ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายกริชชัย จิวประเสริฐ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครปัจจุบันประสบปัญหาจราจรติดขัดไม่เฉพาะชั่วโมงเร่งด่วนเท่านั้น แต่ในปกติก็มีปัญหาการจราจรเช่นกัน ซึ่งทำให้การเดินทางสู่เป้าหมายล่าช้า ชีวิตประจำวันต้องเสียเวลาอยู่บนท้องถนนเป็นเวลานาน เสียสุขภาพจิต สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง กรุงเทพมหานครได้มีโครงการต่าง ๆในการแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก เช่น ก่อสร้างอุโมงค์ลอดทางแยก ก่อสร้างสะพานข้ามทางแยก ขยายผิวจราจรให้กว้างขึ้น ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาการจราจรได้ระดับหนึ่งเท่านั้น ดังนั้นเพื่อลดปัญหาการจราจรที่ติดขัดซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น สำนักงานเขตมีนบุรีจึงจัดทำโครงการปรับปรุง ซ่อมแซม ถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและเพื่อเป็นการช่วยระบายยานพาหนะ ลดความแออัดออกไปจากบริเวณที่มียานพาหนะหนาแน่น
50130300/50130300
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความพร้อมของการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ ภายในพื้นที่เขตมีนบุรี
เพื่อซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ ในพื้นที่เขตมีนบุรี ให้มีความปลอดภัยในการดำเนินชีวิต และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-05-25)
25/05/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. หนังสืออนุมัติงานก่อสร้างท่อระบายน้ำถนนประชาราษฎร์ร่วมใจจากถนนราษฎร์อุทิศถึงคลองแสนแสบ แขวงแสนแสบ เลขที่ กท 5203/1449 ลงวันที่ 16 ธ.ค. 62 2. สัญญาจ้างเลขที่ 2/2563 ลงวันที่ 27 ธ.ค. 62 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 5 พ.ค. 63 3. การตรวจรับงาน ส่งมอบงานวันที่ 29 เม.ย. 63 ตรวจรับงาน 12 พ.ค. 63 4. ปริมาณงานก่อสร้างท่อระบายน้ำถนนประชาราษฎร์ร่วมใจจากถนนราษฎร์อุทิศถึงคลองแสนแสบ แขวงแสนแสบ - สร้างท่อระบายน้ำชนิดกลมในผิวจราจร ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.80 ม. ตามแบบ มน.-05 ยาวประมาณ 256 ม. - สร้างบ่อพักท่อระบายน้ำในผิวจราจร ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.80 ม. ตามแบบ มน.-05 พร้อมขอบและฝารางวี ตามแบบ ท.03/41 จำนวน 20 แห่ง - สร้างชั้นพื้นทาง (BASE COURSE) หินคลุกบดอัดแน่นหนาเฉลี่ย 0.15 ม. ตามแบบ มท.-02 เนื้อที่ประมาณ 300 ตร.ม. - สร้างผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.20 ม. ตามแบบ มท.-02 เนื้อที่ประมาณ 250 ตร.ม. - สร้างรางวี ค.ส.ล. สำหรับถนน หนา 0.20 ม. ตามแบบ มน.-01 ไม่รวมพื้นฐาน ยาวประมาณ 248 ม. - สร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต หนา 0.10 ม. พร้อม TACK COAT และPRIME- COAT ตามแบบ มท.-04 เนื้อที่ประมาณ 250 ตร.ม.
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-24)
24/04/2563 : อยู่ระหว่างปูแอลฟัลต์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง.
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-01-24)
24/1/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-25)
25/12/2562 : อยู่ระหว่างรอลงนามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-25)
25/11/2562 : อยู่ระหว่างเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างจัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **