ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวนันทิมา บุญมาเลิศ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ปัจจุบันสำนักงานเขตมีการให้บริการในรูปแบบศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร (Bangkok service center) โดยรวบรวมงานบริการไว้จุดเดียว เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยการปฏิบัติงานให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม มีเป้าหมายทำให้ประชาชนเกิดความ พึงพอใจ สำนักงานเขตมีนบุรี ได้เห็นความสำคัญในการให้บริการประชาชนให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด จึงจัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร (bfc) เพื่อนำผลไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ
50130100/50130100
1.เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ และนำผลสำรวจไปพัฒนาปรับปรุงการบริการประชาชน 2.เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพ
สำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการในศูนย์บริการ bfc จำนวน 10 ฝ่าย
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-27)
27/09/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนกันยายน 2563 ร้อยละ 92.10
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.00 (2020-08-27)
2020-8-27 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนสิงหาคม 2563 ร้อยละ 91.93
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-07-29)
29/07/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนกรกฎาคม 2563 ร้อยละ 90.20
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-25)
25/06/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนมิถุนายน 2563 ร้อยละ 91.45
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนพฤษภาคม 2563 ร้อยละ 89.31
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนเมษายน 2563 ร้อยละ 90.14
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-23)
23/3/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนมีนาคม 2563 ร้อยละ 84.76
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ร้อยละ 88.94
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชนณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนมกราคม 2563 ร้อยละ 89.81
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนธันวาคม 2562 ร้อยละ 89.92
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนพฤศจิกายน 2562 ร้อยละ 90.77
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : เสนออนุมัติโครงการและดำเนินการตามโครงการโดยสำรวจความพึงพอใจ ประจำเดือนตุลาคม 2562 สรุปผลความพึงพอใจร้อยละ 92.68
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **