ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการสำรวจความพึงพอใจในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) : 50130000-3579

สำนักงานเขตมีนบุรี : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวนันทิมา บุญมาเลิศ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ปัจจุบันสำนักงานเขตมีการให้บริการในรูปแบบศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร (Bangkok service center) โดยรวบรวมงานบริการไว้จุดเดียว เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยการปฏิบัติงานให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม มีเป้าหมายทำให้ประชาชนเกิดความ พึงพอใจ สำนักงานเขตมีนบุรี ได้เห็นความสำคัญในการให้บริการประชาชนให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด จึงจัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร (bfc) เพื่อนำผลไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ

50130100/50130100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ และนำผลสำรวจไปพัฒนาปรับปรุงการบริการประชาชน 2.เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพ

เป้าหมายของโครงการ

สำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการในศูนย์บริการ bfc จำนวน 10 ฝ่าย

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-27)

100.00

27/09/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนกันยายน 2563 ร้อยละ 92.10

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.00 (2020-08-27)

91.00

2020-8-27 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนสิงหาคม 2563 ร้อยละ 91.93

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-07-29)

83.00

29/07/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนกรกฎาคม 2563 ร้อยละ 90.20

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-25)

75.00

25/06/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนมิถุนายน 2563 ร้อยละ 91.45

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2020-05-28)

66.00

28/05/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนพฤษภาคม 2563 ร้อยละ 89.31

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2020-04-29)

58.00

29/4/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนเมษายน 2563 ร้อยละ 90.14

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-23)

50.00

23/3/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนมีนาคม 2563 ร้อยละ 84.76

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2020-02-26)

41.00

26/2/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ร้อยละ 88.94

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2020-01-27)

33.00

27/1/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชนณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนมกราคม 2563 ร้อยละ 89.81

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)

25.00

27/12/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนธันวาคม 2562 ร้อยละ 89.92

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-28)

16.00

28/11/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 10 ฝ่าย โดยสำรวจความพึงพอใจทุกเดือน ซึ่งสรุปความพึงพอใจเดือนพฤศจิกายน 2562 ร้อยละ 90.77

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)

10.00

31/10/2562 : เสนออนุมัติโครงการและดำเนินการตามโครงการโดยสำรวจความพึงพอใจ ประจำเดือนตุลาคม 2562 สรุปผลความพึงพอใจร้อยละ 92.68

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ
:70.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผู้บริหารเขตทราบ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50130000-3579

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50130000-3579

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5013-0903

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **