ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

(P057) รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ : 50130000-3880

สำนักงานเขตมีนบุรี : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายปกครอง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

50130100/50130100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนละ 1 ครั้ง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-22)

100.00

22/09/2566 : เดือนสิงหาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 339 เรื่อง (ณ วันที่ 22 กันยายน 2566)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-08-25)

95.00

25/08/2566 : เดือนสิงหาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 412 เรื่อง (ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2566)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-07-20)

90.00

20/07/2566 : การใช้ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการรายงานปัญหาของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครถึงสำนักงานเขตได้รับทราบปัญและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยสำนักงานเขตมีนบุรีให้ความสำคัญต่อการรับเรื่องร้องเรียน โดยมีการจัดอบรมข้าราชการของแต่ละฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ภายในสำนักงานเขตมีนบรุี เพื่อเข้าใจต่อรูปการใช้งานและความสำคัญของระบบดังกล่าง โดยสามารถสรุปจำนวนประเด็นในการร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรีได้ ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 1,115 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 758 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 446 เรื่อง เดือนกันยายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 443 เรื่อง เดือนตุลาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 208 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 210 เรื่อง เดือนธันวาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 176 เรื่อง เดือนมกราคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 436 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 256 เรื่อง เดือนมีนาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 194 เรื่อง เดือนเมษายน 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 158 เรื่อง เดือนพฤษภาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 237 เรื่อง (ณ วันที่ 22 พฤษภาคม 2566) เดือนมิถุนายน 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 365 เรื่อง (ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2566) เดือนกรกฎาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 293 เรื่อง (ณ วันที่ 20 กรกฎาคม 2566)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-06-22)

85.00

22/06/2566 : การใช้ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการรายงานปัญหาของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครถึงสำนักงานเขตได้รับทราบปัญและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยสำนักงานเขตมีนบุรีให้ความสำคัญต่อการรับเรื่องร้องเรียน โดยมีการจัดอบรมข้าราชการของแต่ละฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ภายในสำนักงานเขตมีนบรุี เพื่อเข้าใจต่อรูปการใช้งานและความสำคัญของระบบดังกล่าง โดยสามารถสรุปจำนวนประเด็นในการร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรีได้ ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 1,115 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 758 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 446 เรื่อง เดือนกันยายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 443 เรื่อง เดือนตุลาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 208 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 210 เรื่อง เดือนธันวาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 176 เรื่อง เดือนมกราคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 436 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 256 เรื่อง เดือนมีนาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 194 เรื่อง เดือนเมษายน 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 158 เรื่อง เดือนพฤษภาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 237 เรื่อง (ณ วันที่ 22 พฤษภาคม 2566) เดือนมิถุนายน 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 365 เรื่อง (ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2566)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-05-22)

80.00

22/05/2566 : การใช้ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการรายงานปัญหาของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครถึงสำนักงานเขตได้รับทราบปัญและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยสำนักงานเขตมีนบุรีให้ความสำคัญต่อการรับเรื่องร้องเรียน โดยมีการจัดอบรมข้าราชการของแต่ละฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ภายในสำนักงานเขตมีนบรุี เพื่อเข้าใจต่อรูปการใช้งานและความสำคัญของระบบดังกล่าง โดยสามารถสรุปจำนวนประเด็นในการร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรีได้ ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 1,115 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 758 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 446 เรื่อง เดือนกันยายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 443 เรื่อง เดือนตุลาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 208 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 210 เรื่อง เดือนธันวาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 176 เรื่อง เดือนมกราคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 436 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 256 เรื่อง เดือนมีนาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 194 เรื่อง เดือนเมษายน 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 158 เรื่อง เดือนพฤษภาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 237 เรื่อง (ณ วันที่ 22 พฤษภาคม 2566)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-04-21)

70.00

21/04/2566 : การใช้ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการรายงานปัญหาของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครถึงสำนักงานเขตได้รับทราบปัญและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยสำนักงานเขตมีนบุรีให้ความสำคัญต่อการรับเรื่องร้องเรียน โดยมีการจัดอบรมข้าราชการของแต่ละฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ภายในสำนักงานเขตมีนบรุี เพื่อเข้าใจต่อรูปการใช้งานและความสำคัญของระบบดังกล่าง โดยสามารถสรุปจำนวนประเด็นในการร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรีได้ ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 1,115 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 758 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 446 เรื่อง เดือนกันยายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 443 เรื่อง เดือนตุลาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 208 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 210 เรื่อง เดือนธันวาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 176 เรื่อง เดือนมกราคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 436 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 256 เรื่อง เดือนมีนาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 194 เรื่อง เดือนเมษายน 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 158 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-03-27)

60.00

27/03/2566 : การใช้ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการรายงานปัญหาของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครถึงสำนักงานเขตได้รับทราบปัญและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยสำนักงานเขตมีนบุรีให้ความสำคัญต่อการรับเรื่องร้องเรียน โดยมีการจัดอบรมข้าราชการของแต่ละฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ภายในสำนักงานเขตมีนบรุี เพื่อเข้าใจต่อรูปการใช้งานและความสำคัญของระบบดังกล่าง โดยสามารถสรุปจำนวนประเด็นในการร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรีได้ ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 1,115 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 758 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 446 เรื่อง เดือนกันยายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 443 เรื่อง เดือนตุลาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 208 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 210 เรื่อง เดือนธันวาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 176 เรื่อง เดือนมกราคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 436 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 256 เรื่อง เดือนมีนาคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 194 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-02-22)

50.00

22/02/2566 : การใช้ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการรายงานปัญหาของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครถึงสำนักงานเขตได้รับทราบปัญและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยสำนักงานเขตมีนบุรีให้ความสำคัญต่อการรับเรื่องร้องเรียน โดยมีการจัดอบรมข้าราชการของแต่ละฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ภายในสำนักงานเขตมีนบรุี เพื่อเข้าใจต่อรูปการใช้งานและความสำคัญของระบบดังกล่าง โดยสามารถสรุปจำนวนประเด็นในการร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรีได้ ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 1,115 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งสิ้น 758 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 446 เรื่อง เดือนกันยายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนจำนวนทั้งสิ้น 443 เรื่อง เดือนตุลาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 208 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 210 เรื่อง เดือนธันวาคม 2565 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 176 เรื่อง เดือนมกราคม 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 436 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 256 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์
:100.00%
เริ่มต้น :2022-06-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-06-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50130000-3880

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50130000-3880

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5013-6536

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

0 / 0
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **