ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน : 50150000-6384

สำนักงานเขตหนองจอก : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

1. เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน 2. เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย 3. เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับประชาชน

50150300/50150300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนโดยเร็ว 2. ป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น 3. ประชาชนสามารถสัญจรได้สะดวกและปลอดภัย

เป้าหมายของโครงการ

1. สามารถป้องกันและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ทันท่วงที 2. เป็นการสร้างความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน 3. ลดปัญหาอุบัติเหตุด้านการจราจร 4. การจราจรและการสัญจรมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น 5. ส่งเสริมให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ 6. ประชาชนได้รับความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-21)

100.00

21/09/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-24)

90.00

24/08/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-24)

80.00

24/07/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-06-20)

80.00

20/06/2566 : อยู่ระหว่างเทพื้นทางเดิน ค.ส.ล.

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-05-18)

70.00

18/05/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-04-21)

60.00

21/04/2566 : งานแล้วเสร็จเพิ่ม 1 รายการ งานซ่อมแซมฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ซอยสังฆสันติสุข 45 แขวงกระทุ่มราย เป็นเงิน 273,150 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-03-27)

50.00

27/03/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-02-22)

40.00

22/02/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-25)

20.00

25/01/2566 : เบิกจ่ายงานซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามคลองสอง บริเวณหลังโรงเรียนคลองสอง เป็นเงิน 304,419 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-12-29)

20.00

-ดำเนินการจัดซื้อวัสดุหินคลุก จำนวน 1 รายการ -ประกาศแผนจัดจ้าง (10%) ดำเนินการแล้วเสร็จ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 -จัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และจัดทำราคากลาง (10%) ดำเนินการแล้วเสร็จ วันที่ 7 ตุลาคม 2565 -รายงานขอซื้อขอจ้าง และเห็นชอบให้ดำเนินการจัดจ้าง (10%) ดำเนินการแล้วเสร็จ วันที่ 17 ตุลาคม 2565 -ลงร่างเอกสารประกาศประกวดราคา ถึงสิ้นสุดระยะเวลาประกาศประกวดราคา (10%) ดำเนินการแล้วเสร็จ วันที่ 17 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2565 -รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติจ้าง พร้อมประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา (10%) ดำเนินการแล้วเสร็จ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 -อนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด (10%) ดำเนินการแล้วเสร็จ วันที่ 12 ธันวาคม 2565 -ลงนามสัญญา จนถึงวันแล้วเสร็จ (30%) ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-จัดซื้อวัสดุทรายป้องกันน้ำท่วม 1 รายการ (387,630 บาท) ดำเนินการแล้วเสร็จ -ดำเนินการซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามคลองสอง บริเวณหลังโรงเรียนคลองสอง แขวงลำต้อยติ่ง สัญญาเลขที่ 2/2566 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2565 อยู่ระหว่างดำเนินการ ความก้าวหน้า 50% -ดำเนินการซ่อมแซมสะพานข้ามคลองลำชะล่า บริเวณคลองแยกคลองกระทุ่มล้ม แขวงลำต้อยติ่ง อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคางานจ้างเหมา ความก้าวหน้า 30%

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ร่างขอบเขตของงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-11 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-11 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานขอซื้อขอจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-31 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-31 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ลงประกาศประกวดราคา
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-10 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-10 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานผลการพิจารณา
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-25 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-25 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ขออนุมัติจัดสรรเงินงวด
:10.00%
เริ่มต้น :2022-12-05 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-05 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ลงนามสัญญา จนถึงรายงานผลการตรวจรับ
:40.00%
เริ่มต้น :2022-12-25 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-25 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50150000-6384

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50150000-6384

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **