ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตคลองสาน : 50170000-7061

สำนักงานเขตคลองสาน : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากอาคารสำนักงานเขตคลองสานเป็นอาคารเก่า ทำให้เสื่อมสภาพตามการใช้งาน ประชาชนไม่ได้รับความสะดวก เห็นควรปรับปรุงสำนักงานเขตให้มีความพร้อมในการต้อนรับผู้สูวางอายุและคนพิการ ที่เข้ามาติดต่อประสานงานภายในสำนักงานเขตฯ

50170300/50170300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อประชาชนที่เข้ามารับบริการและประสานงานในเขตได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัย เพื่อปรับปรุงสำนักงานเขตให้มีความพร้อมในการต้อนรับผู้สูวางอายุและคนพิการ ที่เข้ามาติดต่อประสานงานภายในสำนักงานเขตฯ ให้ได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัยและเป็นมาตรฐานที่ดีของสำนักงานเขตฯ

เป้าหมายของโครงการ

1. ปรับปรุงอาคาร 2 ตามแบบ ขคส. 13/2566 2. ปรับปรุงอาคาร 3 ตามแบบ ขคส. 13/2566 3. ปรับปรุงอาคารเก็บสารเคมีฝ่ายสิ่งแวดล้อม ตามแบบ ขคส. 13/2566 4. ก่อสร้างลิฟท์อาคารสำนักงานเขตคลองสาน ตามแบบ ขคส. 13/2566

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-25)

100.00

25/09/2566 : ลงนามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-07-28)

45.00

28/07/2566 : ส่งตรวจร่างสัญญา และขออนุมัติจัดสรรงบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-06-28)

40.00

28/06/2566 : รายงานผลการประกวดราคาและขออนุมัติจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-05-30)

35.00

30/05/2566 : จัดทำราคากลางใหม่ เนื่องยกเลิกการประกวดราคา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 34.00 (2023-04-25)

34.00

25/04/2566 : ยกเลิกการประกวดราคา และอยู่ระหว่างดำเนินการประกวดราคาใหม่อีกครั้ง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2023-03-29)

32.00

29/03/2566 : ยกเลิกการประกวดราคา จัดทำราคากลางใหม่

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-02-28)

30.00

28/02/2566 : ประกาศประกวดราคา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 14.00 (2023-01-26)

14.00

26/01/2566 : จัดทำราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-04)

10.00

04/01/2566 : เดือนธันวาคม อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำรูปแบบรายการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:๑.ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
:5.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:๒.ตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงาน
:5.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:๓.ตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:๔.จัดทำร่างขอบเขตของงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-16 00:00:00
ขั้นตอน 5
:๕.จัดทำราคากลาง
:10.00%
เริ่มต้น :2019-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:๖.เห็นชอบราคากลาง
:10.00%
เริ่มต้น :2019-11-11 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-11 00:00:00
ขั้นตอน 7
:๗.ดำเนินการหา ผู้รับจ้างดำเนินการ
:40.00%
เริ่มต้น :2019-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:๘.สรุปเรื่องเสนอ ผอ.สนย.สั่งการ สก.สนย.ดำเนินการจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2020-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-01-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50170000-7061

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50170000-7061

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **