ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณในภาพรวม (สำนักงานเขตบางกอกใหญ่) : 50180000-7070

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางกรวรรณ ศรีบูรณ์ โทร.5729

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อให้การดำเนินการด้านการติดตามและเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่เป็นไปตามแผนปฏิบัติการที่กำหนด

50180800/50180800

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกำหนด 2.เพื่อให้การใช้จ่ายเงินงบประมาณเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ 3.เพื่อให้การใช้จ่ายเงินงบประมาณหมุนเวียนอย่างเป็นระบบ4.เพื่อให้การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเป็นปัจจุบัน

เป้าหมายของโครงการ

สามารถเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวมทุกหมวดรายจ่าย ณ สิ้นเดือนกันยายน 2565 ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-28)

100.00

28/09/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 28 กันยายน 2565 จำนวน 65,646,748 คิดเป็นร้อยละ 95.22

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 78.00 (2022-08-30)

78.00

30/08/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2565 จำนวน 58,310,323.01 คิดเป็นร้อยละ 77.81

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-07-28)

70.00

28/07/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2565 รวม 5หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 จำนวน 50,081,973.66 คิดเป็นร้อยละ 68.20

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-06-30)

60.00

30/06/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 จำนวน 46,312,573.26 คิดเป็นร้อยละ 55.10

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-05-31)

50.00

31/05/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 จำนวน 40,364,495.50 คิดเป็นร้อยละ 48.10

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-04-26)

35.00

26/04/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 26 เมษายน 2565 จำนวน 23,437,798.44 คิดเป็นร้อยละ 27.90

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-03-29)

30.00

29/03/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 29 มีนาคม 2565 จำนวน 19,494,067.80 คิดเป็นร้อยละ 23.20

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-02-28)

25.00

28/02/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 จำนวน 14,391,152.65 คิดเป็นร้อยละ 17.12

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-01-26)

20.00

26/01/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 26 มกราคม 2565 จำนวน 9,522,802.81 คิดเป็นร้อยละ 11.33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-12-28)

15.00

28/12/2564 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 28 ธันวาคม 2564 จำนวน 6,012,601.94 คิดเป็นร้อยละ 7.15

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-11-30)

15.00

30/11/2564 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 3,444,545.43 คิดเป็นร้อยละ 4.09

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-10-29)

10.00

29/10/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เวียนแจ้งข้อบัญญัติ เงินประจำงวด ให้ฝ่ายต่างๆ ติดตามและเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี 2565 ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการที่กำหนด และได้ดำเนินการเบิกจ่าย ณ วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ร้อยละ 0.40 โดยไม่รวมหมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ และหมวดค่าจ้างชั่วคราว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1.เวียนแจ้งข้อบัญญัติงบประมาณปี2565 ให้ทุกฝ่ายทราบ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2.ให้ทุกฝ่ายดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
:20.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3.ติดตามเร่งรัดทุกฝ่ายให้ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณให้เป็นไปตามแผน
:30.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4.สรุปรายงานในระบบดิจิตอลแพลนเป็นรายเดือนและรายไตรมาส และทำรายงานนำเสนอต่อผู้บริหาร
:40.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-7070

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-7070

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-855

ตัวชี้วัด : ความสำเร็จในการดำเนินการของหน่วยงาน

ค่าเป้าหมาย ้ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ้ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(้ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.67

100 / 100
2
38.67

100 / 100
3
58.03

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **