ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงโรงเรียนวัดราชสิทธาราม (เขตบางกอกใหญ่) : 50180000-7078

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายนิธิเมธ หัศไทย

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากรางระบายน้ำพื้นสนามของโรงเรียนวัดราชสิทธาราม เกิดการทรุดตัว เห็นควรปรับปรุงรางระบายน้ำ และหน้าต่างห้องเรียนไม่มีเหล็กดัดกันขโมย อาจเกิดอันตรายต่อนักเรียนและทรัพย์สินเสียหายได้ จึงจำเป็นต้องติดตั้งเหล็กดัดกันขโมย เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน

50180300/50180300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อปรับปรุงโรงเรียนซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2.2 เพื่อปรับปรุงรางระบายน้ำพื้นสนาม 2.3 เพื่อติดตั้งเหล็กดัดหน้าต่างห้องเรียน

เป้าหมายของโครงการ

ปรับปรุงโรงเรียนวัดราชสิทธารามงานรื้อถอน- รื้อรางระบายน้ำและฝา ค.ส.ล.พร้อมขนทิ้งยาวประมาณ 102 ม.- รื้อทางเท้า พื้นที่ประมาณ 28.80 ตร.ม.- รื้อขอบกระถางต้นไม้ปูนปุ้น ยาวประมาณ 12.50 ม.งานโครงสร้างวิศวกรรม- ท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.40 ม. (แบบ มน.-03) ยาวประมาณ 90 ม.- บ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.40 ม. (แบบ มน.-03) จำนวน 13 บ่อ- ฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.40 ม. (แบบ มน.-03) จำนวน 13 ฝา- งานพื้น ค.ส.ล. พื้นที่ประมาณ 90 ตร.ม.- งานปูนปั้นขอบกระถางต้นไม้ ยาวประมาณ 12.50 ม.

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-27)

100.00

27/09/2565 : ผู้รับจ้างดำเนินการปรับปรุงโรงเรียนวัดราชสิทธาราม แล้วเสร็จตามเนื้องานในสัญญาจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. งานรื้อถอน 1.1 รื้อรางระบายน้ำและฝา ค.ส.ล. พร้อมขนทิ้ง ความยาว 40 เมตร 1.2 รื้อทางเท้า ความยาว 28.8 ตร.ม. 1.3 รื้อชอบกระถางต้นไม้พร้อมปูนปั้น ความยาว 2 เมตร 2. งานโครงสร้างวิศวกรรม 2.1 ท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ขนาด 0.4 ม. (แบบ มน.03) ความยาว 30 เมตร 2.2 บ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ขนาด 0.4 ม. (แบบ มน.03) จำนวน 7 บ่อ 2.3 ฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ขนาด 0.4 ม. (แบบ มน.03) จำนวน 7 ฝา 2.4 งานพื้น ค.ส.ล. พื้นที่ 40 ตร.ม. 2.5 งานปูนปั้นขอบกระถางต้นไม้ ความยาว 2 เมตร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจากติดโครงสร้างเสา ทำให้ไม่สามารถดำเนินการตามเนื้องานในสัญญาจ้างได้ จึงดำเนินการปรับลดเนื้องานลง

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-08-31)

95.00

31/08/2565 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-07-27)

95.00

27/07/2565 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2022-06-29)

90.00

29/06/2565 : จัดทำเอกสารฏีกาเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2022-05-30)

75.00

30/05/2565 : ผู้รับจ้างดำเนินการแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างทำเรื่องเพิ่มลดเนื้องาน และรอส่งมอบงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-04-25)

70.00

25/04/2565 : ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการตามเนื้องาน ความคืบหน้าของงานคิดเป็นร้อยละ 20

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-03-25)

60.00

25/03/2565 : ลงนามสัญญาจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-02-24)

50.00

24/02/2565 : รออนุมัติเงินประจำงวด เพื่อลงนามสัญญาจ้างต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-01-24)

40.00

24/01/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการขออนุมัติเงินประจำงวด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-12-30)

40.00

30/12/2564 : ประกาศผู้ชนะเสนอราคาโดยวิธีคัดเลือก และขออนุมัติจ้างเหมา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-11-29)

10.00

29/11/2564 : จัดทำหนังสือเชิญชวนผู้ประกอบการในพื้นที่เข้าร่วมเสนอราคา กำหนดยื่นเสนอราคาในวันที่ 3 ธ.ค. 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-10-29)

10.00

29/10/2564 : จัดเตรียมรูปแบบรายการ, แต่งตั้งคณะกรรมการขอบเขตและราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. จัดเตรียมรูปแบบรายการ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. ขอความเห็นชอบจ้างเหมา
:10.00%
เริ่มต้น :2021-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. จัดทำหนังสือเชิญชวนให้ผู้รับจ้างเข้าร่วมการเสนอราคา
:10.00%
เริ่มต้น :2021-11-16 00:00:00
สิ้นสุด :2021-11-16 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. ขออนุมัติจัดจ้าง-ตรวจร่างสัญญา
:20.00%
เริ่มต้น :2021-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5. ลงนามสัญญา
:20.00%
เริ่มต้น :2021-12-16 00:00:00
สิ้นสุด :2021-12-16 00:00:00
ขั้นตอน 6
:6. ควบคุมการทำงานตามสัญญา
:20.00%
เริ่มต้น :2022-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:7. ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-03-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-7078

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-7078

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-853

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำที่สามารถดำเนินการได้สำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ้ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ้ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(้ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.26

100 / 100
2
46.21

100 / 100
3
72.19

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **