ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายนิธิเมธ หัศไทย
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ปัจจุบันปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในด้านกายภาพ ที่มักพบบ่อย ๆ จากการออกตรวจพื้นที่ของผู้บริหารเขต คือ ปัญหาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ชำรุด ซึ่งเป็นอันตรายต่อประชาชนในพื้นที่ และผู้ใช้เส้นทางในการสัญจร จำเป็นต้องได้รับการดำเนินการอย่างเร่งด่วนและเป็นการเฉพาะหน้า และเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่จะให้มีงบประมาณจำนวนหนึ่งไว้สำหรับในการดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ได้รวดเร็ว เป็นการการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนของกรุงเทพมหานคร
50180300/50180300
ประชาชนในพื้ที่เขตบางกอกใหญ่ มีประชาชนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ ถนน ตรอก ซอย ชำรุด และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างทั่วถึง สำนักงานเขตบางกอกใหญ่จึงจำเป็นต้องทำการปรับปรุง ถนน ตรอก ซอย และเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่ดี
1.เพื่อแก้ไขปัญหาร้องเรียนได้อย่างรวดเร็ว 2.เพื่อปรับปรุง ถนน ตรอก ซอย ให้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-27)
27/09/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 3 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 1.3 งานซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 495,760.-
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-08-31)
31/08/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 1.3 งานซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 495,760.- (จัดทำฏีกาเบิกจ่ายเงิน)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2022-07-27)
27/07/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 1.3 งานซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 495,760.- อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจรับงาน รวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2022-06-29)
29/06/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 2. ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2022-05-30)
30/05/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 2. ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-04-25)
25/04/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ เบิกจ่ายเงินเรียบร้อย มีรายละเอียดดังนี้ 1. ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 2. ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.-
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2022-03-25)
25/03/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการตรวจรับงาน รวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-02-24)
24/02/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการตรวจรับงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-01-24)
24/01/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการตรวจรับงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-12-30)
30/12/2564 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตู่ระบายน้ำ จำนวน 2 แห่งชำรุด อยู่ระหว่างขั้นตอนอนุมัติจ้างเหมา - ตรวจร่างสัญญาจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-11-29)
29/11/2564 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตู่ระบายน้ำ จำนวน 2 แห่งชำรุด อยู่ระหว่างขั้นตอนการกำหนดขอบเขตงานและราคากลาง เพื่อขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมประตูระบายน้ำดังกล่าว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-10-29)
29/10/2564 : จัดเตรียมรูปแบบรายการ, แต่งตั้งคณะกรรมการขอบเขตและราคากลาง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำที่สามารถดำเนินการได้สำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ้ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ้ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **