ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน (เขตบางกอกใหญ่) : 50180000-7080

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายนิธิเมธ หัศไทย

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ปัจจุบันปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในด้านกายภาพ ที่มักพบบ่อย ๆ จากการออกตรวจพื้นที่ของผู้บริหารเขต คือ ปัญหาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ชำรุด ซึ่งเป็นอันตรายต่อประชาชนในพื้นที่ และผู้ใช้เส้นทางในการสัญจร จำเป็นต้องได้รับการดำเนินการอย่างเร่งด่วนและเป็นการเฉพาะหน้า และเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่จะให้มีงบประมาณจำนวนหนึ่งไว้สำหรับในการดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ได้รวดเร็ว เป็นการการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนของกรุงเทพมหานคร

50180300/50180300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ประชาชนในพื้ที่เขตบางกอกใหญ่ มีประชาชนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ ถนน ตรอก ซอย ชำรุด และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างทั่วถึง สำนักงานเขตบางกอกใหญ่จึงจำเป็นต้องทำการปรับปรุง ถนน ตรอก ซอย และเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่ดี

เป้าหมายของโครงการ

1.เพื่อแก้ไขปัญหาร้องเรียนได้อย่างรวดเร็ว 2.เพื่อปรับปรุง ถนน ตรอก ซอย ให้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-27)

100.00

27/09/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 3 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 1.3 งานซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 495,760.-

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-08-31)

95.00

31/08/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 1.3 งานซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 495,760.- (จัดทำฏีกาเบิกจ่ายเงิน)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2022-07-27)

90.00

27/07/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 1.3 งานซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 495,760.- อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจรับงาน รวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2022-06-29)

85.00

29/06/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 2. ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2022-05-30)

75.00

30/05/2565 : 1. ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต จำนวน 3 แห่ง แล้วเสร็จ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1.1 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 1.2 ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.- 2. ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมราวเหล็กกันตกในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-04-25)

70.00

25/04/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ เบิกจ่ายเงินเรียบร้อย มีรายละเอียดดังนี้ 1. ซ่อมแซมประตูระบายน้ำซอยกิตติกมล ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 473,400.- 2. ซ่อมแซมประตูระบายน้ำคลองวัดดีดวด ซอยพาณิชยการธนบุรี 21 จำนวนเงิน 443,400.-

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2022-03-25)

65.00

25/03/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการตรวจรับงาน รวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-02-24)

60.00

24/02/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการตรวจรับงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-01-24)

50.00

24/01/2565 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตูระบายน้ำชำรุด จำนวน 2 แห่ง ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมประตูระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการตรวจรับงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-12-30)

40.00

30/12/2564 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตู่ระบายน้ำ จำนวน 2 แห่งชำรุด อยู่ระหว่างขั้นตอนอนุมัติจ้างเหมา - ตรวจร่างสัญญาจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-11-29)

30.00

29/11/2564 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เขต ประตู่ระบายน้ำ จำนวน 2 แห่งชำรุด อยู่ระหว่างขั้นตอนการกำหนดขอบเขตงานและราคากลาง เพื่อขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมประตูระบายน้ำดังกล่าว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-10-29)

20.00

29/10/2564 : จัดเตรียมรูปแบบรายการ, แต่งตั้งคณะกรรมการขอบเขตและราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. วางแผนดำเนินการซ่อมแซม
:20.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. ตรวจสอบพื้นที่เขตเป็นประจำทุกสัปดาห์ร่วมกับผู้บริหารเขต
:30.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยที่ชำรุดภายในพื้นที่เขต
:20.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. ควบคุมการปรับปรุงซ่อมแซมให้แล้วเสร็จตามสัญญา
:20.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5. สรุปผลและรายงานให้ผู้บริหารทราบ เป็นประจำทุกเดือน
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-7080

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-7080

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-853

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำที่สามารถดำเนินการได้สำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ้ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ้ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(้ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.26

100 / 100
2
46.21

100 / 100
3
72.19

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **