ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน : 50180000-7112

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายปกครอง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการและอัตราค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน พ.ศ. 2544 ได้กำหนดอัตราค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ตลอดเวล สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ในฐานะศูููนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ย่อมต้องได้รับความร่วมมือ จากอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ เพื่อขับเคลื่อนงานของศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ ให้เป็นไปด้วยดี จึงจัดทำโครงการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ ขึ้น

50180100/50180100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ผู้ปฏิบัติงานประจำศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ ในการปฏิบัติหน้าที่

เป้าหมายของโครงการ

จัดให้มีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางกอกใหญ่ ประจำวัน วันละ 2 ผลัด ๆ ละ 2 คน (ผลัดที่ 1 เวลา 16.00 - 24.00 น.) และผลัดที่ 2 เวลา24.00 - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น) แลเเพื่อให้การดำเนินการในศูนย์ อปพร. เขตบางกอกใหญ่ สามารถเบิกค่าใช้จ่ายได้ตามระเบียบที่กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-15)

100.00

15/09/2566 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเอกสารปฏิบัติหน้าที่ อปพร. ประจำเดือนส.ค. - ก.ย. 2566 และเบิกจ่ายค่าตอบแทนเดือนส.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท เดือนก.ย. 66 เป็นเงิน 24,000 บาท ให้กับเจ้าหน้าที่อปพร.ผู้ปฏิบัติหน้าที่แล้ว เป็นเงินรวม 292,000 บาท คงเหลือเงินค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจการอาสาสมัครพลเรือน จำนวน 60,000 บาท นำส่งคืนสำนักงบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-08-16)

80.00

16/08/2566 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเอกสารปฏิบัติหน้าที่อปพร. และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนก.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาทให้เจ้าหน้าที่อปพร. แล้ว และเจ้าหน้าที่อปพร.อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทย เดือน ส.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-07-24)

75.00

24/07/2566 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเอกสารปฏิบัติหน้าที่และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนมิ.ย. 66 เป็นเงิน 24,000 บาท และเจ้าหน้าที่อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนก.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-26)

60.00

26/06/2566 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเอกสารปฏิบัติหน้าที่และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนพ.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท และเจ้าหน้าที่อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนมิ.ย. 66 เป็นเงิน 24,000 บาท

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 54.00 (2023-05-26)

54.00

26/05/2566 : รวบรวมเอกสารปฏิบัติหน้าที่และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนเม.ย. 66 เป็นเงิน 24,000 บาท และเจ้าหน้าที่ อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุุ เดือนพ.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 48.00 (2023-04-24)

48.00

24/04/2566 : รวบรวมเอกสารปฏิบัติหน้าที่และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนมี.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท และเจ้าหน้าที่ อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุุ เดือนเม.ย. 66 เป็นเงิน 24,000 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 43.00 (2023-03-25)

43.00

25/03/2566 : รวบรวมเอกสารการปฏิบัติหน้าที่และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนก.พ. 66 เป็นเงิน 22,400 บาทและเจ้าหน้าที่อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนมี.ค. 66 เป็นเงิน 22,400 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-02-23)

40.00

23/02/2566 : รวบรวมเอกสารการปฏิบัติหน้าที่และเบิกจ่ายค่าตอบแทน เดือนม.ค. 66 เป็นเงิน 24,800 บาท และเจ้าหน้าที่ อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนก.พ. 66

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-01-23)

30.00

23/01/2566 : เดือนม.ค. 66 รวบรวมเอกสารการปฏิบัติหน้าที่และตั้งเบิกจ่ายค่าตอบแทนเดือนธ.ค. 65 เป็นเงิน 24,800 บาท และเจ้าหน้าที่ อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนม.ค. 66

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-12-30)

25.00

30/12/2565 :เดือนต.ค. 65 จัดทำคำสั่งกำหนดหน้าที่ผู้รับผิดชอบการปฏิบัติงานของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ในแต่ละผลัดของแต่ละวัน ผลัดที่ 1 เวลา 16.00 -24.00 น. ผลัดที่ 2 เวลา 24.00 -08.00 น.ของวันรุ่งขึ้น วันละ 2 ผลัด ๆ ละ 2 คน ๆ ละ 200 บาท และแจ้งคำสั่ง ให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งทราบเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย เดือนพ.ย. 65 รวบรวมเอกสารการปฏิบัติหน้าที่และตั้งเบิกจ่ายค่าตอบแทนเดือนต.ค. 65 เป็นเงิน 24,800 บาท และเจ้าหน้าที่ อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนพ.ย. 65 เดือนธ.ค. 65 รวบรวมเอกสารการปฏิบัติหน้าที่และตั้งเบิกจ่ายค่าตอบแทนเดือนพ.ย. 65 เป็นเงิน 24,000 บาท และเจ้าหน้าที่ อปพร. ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ เดือนธ.ค. 65

** ปัญหาของโครงการ :การรายงานในระบบ Digital Plan เดือนต.ค.-พ.ย. 65 มีการปรับปรุงทำให้ไม่สามารถลงรายงานได้ จึงรวบรวมลงรายงานในเดือนธ.ค. 65

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขั้นตอนที่ 1 จัดทำคำสั่งกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบการปฏิบัติงานของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ในแต่ละผลัดของแต่ละวัน
:5.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ขั้นตอนที่ 2 แจ้งคำสั่งให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งทราบ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ขั้นตอนที่ 3 รวบรวมเอกสารการปฏิบัติหน้าที่และตั้งเบิกจ่ายค่าตอบแทนเป็นรายเดือน
:45.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ขั้นตอนที่ 4 เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนให้แก่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกเดือน
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-7112

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-7112

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-850

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานครมีบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 (COVID-19) ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 97.89

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.63

100 / 100
2
48.93

100 / 100
3
97.89

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **