ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายเทศกิจ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครได้รับการจัดอันดับเมืองในปี พ.ศ.2565 ให้เป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกชื่นชอบมากที่สุด (Best City) จากนิตยสาร Destin Asian และรางวัล Global Destination Sustainability Index (GDS-Index) ในหมวด Most Improved Award 2022 จากการประชุมนานาชาติหรือ International Congress and Convention Association ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ณ เมืองคราโคว ประเทศโปแลนด์ ซึ่งปัจจัยที่จะเป็นแหล่งดึงดูดให้นักท่งเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยนอกจากด้านความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ความเป็นธรรมของราคาสินค้าและบริการแล้วการดูแลรักษาความปลอดภัยและความมีน้ำใจไมตรีช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นสิ่งสำคัญประการหนึ่งซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้ใช้ข้อมูลตัดสินใจในการเลือกเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยและเป็นเมืองแห่งโอกาส ที่ประชาชนเข้ามาอยู่อาศัยและประกอบอาชีพ ส่งผลให้เกิดการแข่งขันในการใช้ชีวิตประจำวัน ต้องออกจากที่พักตั้งแต่เช้า และกลับในเวลาดึกตามถนนหรือเส้นทางที่เดินทางกลับที่พักอาศัย ในหลายที่พื้นของกรุงเทพมหานครยังมีความปลอดภัยไม่เพียงพอ ด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุภาพสตรีที่ต้องเดินทางกลับในช่วงค่ำคืน ต้องอาศัยบริการรถรับจ้างสาธารณะ หรือต้องเดินตามถนน หรือซอยเปลี่ยวซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ในฐานะหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร มีหน้าที่ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จึงได้จัดทำโครงการ “เทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว”
50180900/50180900
1. เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารและแนวทางการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครไปสู่เมืองท่องเที่ยวระดับโลก 2. เพื่อตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว 3. เพื่อให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 4. เพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีมีเหตุจำเป็น 5. เพื่อการแก้ไขสถานการณ์ได้รวดเร็ว ทันที ในกรณีประสบเหตุการณ์ฉุกเฉินเร่งด่วน
3.1 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว บริเวณวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร 3.2 สำรวจความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อโครงการ “เทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว” โดยใช้วิธีการทอดแบบสอบถามจากนักท่องเที่ยวโดยตรง ณ สถานที่ที่ผู้ตอบแบบสอบถามสะดวกในการให้ข้อมูล แบบสอบถามที่ใช้เป็นแบบพิมพ์บนกระดาษ (Printed-on-paper-Questionnaire) ให้ผู้ตอบแบบสอบถามตอบด้วยตนเองหรือเจ้าหน้าที่เทศกิจอ่านที่ละคำถามและบันทึกคำตอบที่ได้จากแบบสอบถามโดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 500 ชุด ดังนี้ 3.2.1 ครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2566 จำนวน 250 ชุด 3.2.2 ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2566 จำนวน 250 ชุด
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-25)
25/09/2566 : : เดือนกันยายน 2566 เจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 15 ราย 2.ตรวจตราดูแลความปลอดภัย จำนวน 62 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 15 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย และจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่ทำแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว บริเวณ วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร ในด้านต่าง ๆ โดยได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนไว้ 5 ระดับ ดังนี้ 5 คะแนน หมายถึงระดับความพึงพอใจดีมาก 4 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจดี 3 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจปานกลาง 2 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อย 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด สรุปผล 1.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านช่องทางการประชาสัมพันธ์และรับรู้ข่าวสาร ในระดับดี 2.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในระดับดี 3.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ในระดับดี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-09-01)
: เดือนสิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 10 ราย 2.ตรวจตราดูแลความปลอดภัย จำนวน 62 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 10 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 1 ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย และจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่ทำแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว บริเวณ วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร ในด้านต่าง ๆ โดยได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนไว้ 5 ระดับ ดังนี้ 5 คะแนน หมายถึงระดับความพึงพอใจดีมาก 4 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจดี 3 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจปานกลาง 2 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อย 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด สรุปผล 1.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านช่องทางการประชาสัมพันธ์และรับรู้ข่าวสาร ในระดับดี 2.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในระดับดี 3.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ในระดับดี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-08-08)
08/08/2566 : เดือนกรกฎาคม 2566 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่ทำแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว บริเวณ วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร ในด้านต่าง ๆ โดยได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนไว้ 5 ระดับ ดังนี้ 5 คะแนน หมายถึงระดับความพึงพอใจดีมาก 4 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจดี 3 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจปานกลาง 2 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อย 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด สรุปผล 1.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านช่องทางการประชาสัมพันธ์และรับรู้ข่าวสาร ในระดับปานกลาง 2.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในระดับดี 3.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ในระดับดี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-26)
26/06/2566 : มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 14 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 62 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 8 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-05-25)
25/05/2566 : พ.ค.66 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 10 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 50 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 12 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-04-25)
เม.ย.66 1.จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) 2.จัดตั้งศูนย์บริการและช่วยเหลือประชาชน ณ ปากซอยอรุณอมรินทร์ 12 (ปากทางออกวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร) เพื่อดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน ณ ปากซอยอรุณอมรินทร์ 12 (ปากทางออกวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร) ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2566 (7 วันอันตราย) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 50 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 90 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 150 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2023-04-06)
06/04/2566 : มี.ค.66 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 15 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 62 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 4 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-03-02)
ก.พ.66 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 20 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 56 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 10 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-02-28)
ม.ค.66 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่ทอดแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว บริเวณ วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร ในด้านต่าง ๆ โดยได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนไว้ 5 ระดับ ดังนี้ 5 คะแนน หมายถึงระดับความพึงพอใจดีมาก 4 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจดี 3 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจปานกลาง 2 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อย 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด สรุปผล 1.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านช่องทางการประชาสัมพันธ์และรับรู้ข่าวสาร ในระดับปานกลาง 2.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในระดับดี 3.นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจด้านให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ในระดับดี
** ปัญหาของโครงการ :การวางแผนรูปแบบการประชาสัมพันธ์จึงอาจทำให้นักท่องเที่ยวไม่ทราบข้อมูลทางการท่องเที่ยว
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-02-26)
26/02/2566 : ม.ค.66 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 40 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 62 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 20 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-02-24)
ธ.ค.65 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป) รายงานผล 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว จำนวน 120 ราย 2.ตรวจราดูแลความปลอดภัย จำนวน 62 ครั้ง 3.ให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จำนวน 10 ราย 4.ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน - ครั้ง 5.นักท่องเที่ยวเหตุด่วน-เหตุร้าย อุบัติเหตุ จำนวน - ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-01-31)
พ.ย.65 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป)
** ปัญหาของโครงการ :ธ.ค.65 จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง (ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป และช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป)
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-01-29)
พ.ย.65 ประชุมแจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ 1.พื้นที่ดำเนินการบริเวณวัดอรุณวรารามราชวรมหาวิหาร 2.จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว อย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง 3.สำรวจความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อโครงการ จำนวน 2 ครั้ง (เดือนมกราคม,เดือนกรกฎาคม) 4.รวบรวมผลการดำเนินการ สรุป ประเมินผล และรายงานผลให้ผู้บริหารทราบหรือตามที่ได้รับการประสาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-26)
พ.ย.65 กำหนดแนวทาง/รูปแบบการจัดกิจกรรม - จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว หรือทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยว - จัดทำสำรวจความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อโครงการ "เทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว"
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-25)
25/01/2566 : พ.ย.65 จัดทำโครงการ “เทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว” - ศึกษาข้อมูลรายละเอียด การดำเนินการของโครงการฯ - จัดทำร่างโครงการฯ - เสนอผู้อำนวยการเขต เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2023-01-24)
24/01/2566 : ต.ค.65 ศึกษาข้อมูลรายละเอียด การดำเนินการของโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------