ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน (เขตบางกอกใหญ่) : 50180000-7141

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายสามารถ สงัด

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ปัจจุบันปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในด้านกายภาพ ที่มักพบบ่อย ๆ จากการออกตรวจพื้นที่ของผู้บริหารเขต คือ ปัญหาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ชำรุด ซึ่งเป็นอันตรายต่อประชาชนในพื้นที่ และผู้ใช้เส้นทางในการสัญจร จำเป็นต้องได้รับการดำเนินการอย่างเร่งด่วนและเป็นการเฉพาะหน้า และเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่จะให้มีงบประมาณจำนวนหนึ่งไว้สำหรับในการดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ได้รวดเร็ว เป็นการการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนของกรุงเทพมหานคร

50180300/50180300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างรวดเร็ว 2.2 ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เป้าหมายของโครงการ

ถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ที่ชำรุด สามารถได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-30)

100.00

30/09/2566 : ดำเนินแล้วเสร็จ 1. ซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียม โถงชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตฯ จำนวน 1 รายการ จำนวนเงิน 67,936.44 บาท เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 2. งานซ่อมแซมไฟส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองลำเจียก (ชุมชนจำเนียรสุข 3) จำนวนเงิน 164,480.40 บาท - ลงนามสัญญาจ้าง เลขที่ ย.15/66 ลงวันที่ 9 มิ.ย. 66 ครบกำหนด 8 ส.ค. 66 เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 3. จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า 8 รายการ จำนวนเงิน 26,600 บาท เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 4. งานซ่อมแซมระบบไฟฟ้าและดวงโคม ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 255,000.-บาท ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน 5. งานจัดซื้อวัสดุและอุปกรณ์ห้องน้ำ สวนบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 42,650.-บาท ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน 6. งานซ่อมแซมและทาสีราวเหล็กกันตก คลองบางลำเจียก ช่วงแนวรถไฟฟ้าถึงถนนเพชรเกษม 4 จำนวนเงิน 486,958.07 บาท - ลงนามสัญญาจ้าง เลขที่ ย.18/66 ลงวันที่ 14 ก.ย. 66 ครบกำหนด 29 ก.ย. 66 ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน 7. งานซื้อแผ่นสะท้อนภาพ จำนวนเงิน 68,520.-บาท เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 8. งานซื้อยางมะตอยสำเร็จรูป จำนวน 2,800 ถุง จำนวนเงิน 406,000.-บาท - ลงนามใบสั่งซื้อ เลขที่ 11-22-66 ลงวันที่ 14 ก.ย. 66 ครบกำหนดส่งมอบ 21 ก.ย. 66 8. งานซื้อยางมะตอยสำเร็จรูป จำนวน 2,800 ถุง จำนวนเงิน 406,000.-บาท - ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน 9. งานซ่อมแซมและทาสีราวเหล็กกันตกทางเดินริมเขื่อนคลองบางลำเจียก (จากซอยเพชรเกษม 4 ถึงถนนเพชรเกษม) จำนวนเงิน 400,929.-บาท - ลงนามสัญญาจ้าง เลขที่ ย.19/66 ลงวันที่ 14 ก.ย. 66 ครบกำหนด 29 ก.ย. 66 ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน ใช้งบประมาณ ทั้งสิ้น 1,919,073.91 เหลือเบิกจ่าย 1,080,926.09 (คืนเงิน)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-08-30)

65.00

30/08/2566 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบความชำรุด ณ ปัจจุบัน จำนวน 13 แห่ง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. ซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียม โถงชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตฯ จำนวน 1 รายการ จำนวนเงิน 67,936.44 บาท ผลการดำเนินงาน - เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 2. งานซ่อมแซมไฟส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองลำเจียก (ชุมชนจำเนียรสุข 3) จำนวนเงิน 175,000 บาท ผลการดำเนินงาน - ลงนามสัญญาจ้าง สัญญาจ้างเลขที่ ย.15/ุ66 ดำเนินการแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน 3. จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า 8 รายการ จำนวนเงิน 26,600 บาท ผลการดำเนินงาน - ตรวจรับพัสดุ ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน 4. งานซ่อมแซมศูนย์สร้างสุขทุกวัยบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 120,000.-บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอจ้าง 5. งานซ่อมแซมป้ายชื่อซอย บริเวณถนนเพชรเกษม จำนวน 4 ป้าย จำนวนเงิน 46,500.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 6. งานซ่อมแซมระบบไฟฟ้าและดวงโคม ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 255,200.-บาท ผลการดำเนินงาน = ตรวจร่างสัญญาจ้าง แจ้งวางค้ำประกัน 7. งานวัสดุและติดตั้งอุปกรณ์ห้องน้ำสวนบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 42,650.-บาท ผลการดำเนินงาน = ขออนุมัติจัดซื้อ ครบกำหนดส่งมอบ 4 ก.ย. 2566 8. งานซื้อรั้วตะแกรงเหล็ก พร้อมอุปกรณ์ครบชุด จำนวนเงิน 100,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 9. งานซ่อมแซมและทาสีราวเหล็กกันตก คลองบางลำเจียก ช่วงแนวรถไฟฟ้าถึงเพชรเกษม 4 จำนวนเงิน 472,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = จัดทำรายงานขอจ้าง 10. งานซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองบางลำเจียก(รฟม.ถึงเพชรเกษม4) จำนวนเงิน 323,400.-บาท ผลการดำเนินงาน = จัดทำรายงานขอจ้าง 11. งานซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองบางลำเจียก(เพชรเกษม4ถึงถนนเพชรเกษม) จำนวนเงิน 278,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = จัดทำรายงานขอจ้าง 12. งานซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองบางลำเจียก (ปตร.วัดดีดวด-บางลำเจียก) จำนวนเงิน 278,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 13.งานจัดซื้อแผ่นสะท้อนภาพ จำนวนเงิน 68,520.-บาท ผลการดำเนินงาน = ส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-07-25)

60.00

25/07/2566 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบความชำรุด ณ ปัจจุบัน จำนวน 13 แห่ง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. ซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียม โถงชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตฯ จำนวน 1 รายการ จำนวนเงิน 67,936.44 บาท ผลการดำเนินงาน - เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 2. งานซ่อมแซมไฟส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองลำเจียก (ชุมชนจำเนียรสุข 3) จำนวนเงิน 175,000 บาท ผลการดำเนินงาน - ลงนามสัญญาจ้าง สัญญาจ้างเลขที่ ย.15/ุ66 ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการ ครบกำหนด 8 ส.ค. 66 3. จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า 8 รายการ จำนวนเงิน 26,600 บาท ผลการดำเนินงาน - ตรวจรับพัสดุ รวบรวมเอกสารเบิกจ่าย 4. งานซ่อมแซมศูนย์สร้างสุขทุกวัยบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 120,000.-บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอจ้าง 5. งานซ่อมแซมป้ายชื่อซอย บริเวณถนนเพชรเกษม จำนวน 4 ป้าย จำนวนเงิน 46,500.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 6. งานซ่อมแซมระบบไฟฟ้าและดวงโคม ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 255,200.-บาท ผลการดำเนินงาน = จัดทำขอบเขตงานและราคากลาง 7. งานซ่อมแซมห้องน้ำสวนบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 43,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 8. งานติดตั้งรั้วกั้นคนทิ้งขยะ บริเวณคูตรงข้าม ร.ร.ชาติศึกษา จำนวนเงิน 30,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 9. งานซ่อมแซมและทาสีราวเหล็กกันตก คลองบางลำเจียก ช่วงแนวรถไฟฟ้าถึงเพชรเกษม 4 จำนวนเงิน 472,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = จัดทำขอบเขตงานและราคากลาง 10. งานซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองบางลำเจียก(รฟม.ถึงเพชรเกษม4) จำนวนเงิน 323,400.-บาท ผลการดำเนินงาน = จัดทำขอบเขตงานและราคากลาง 11. งานซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองบางลำเจียก(เพชรเกษม4ถึงถนนเพชรเกษม) จำนวนเงิน 300,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 12. งานซ่อมประตูระบายน้ำ จำนวนเงิน 450,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ) 13.งานซ่อมแซมห้องน้ำ อาคารสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 100,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-26)

60.00

26/06/2566 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบความชำรุด ณ ปัจจุบัน จำนวน 13 แห่ง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. ซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียม โถงชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตฯ จำนวน 1 รายการ จำนวนเงิน 67,936.44 บาท ผลการดำเนินงาน - เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 2. งานซ่อมแซมไฟส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองลำเจียก (ชุมชนจำเนียรสุข 3) จำนวนเงิน 175,000 บาท ผลการดำเนินงาน - ลงนามสัญญาจ้าง สัญญาจ้างเลขที่ ย.15/ุ66 ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการ ครบกำหนด 8 ส.ค. 66 3. จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า 8 รายการ จำนวนเงิน 26,600 บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอซื้อ, ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง 4. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล.ซอยสมชาย จำนวนเงิน 168,000 บาท ผลการดำเนินงาน - ตรวจร่างสัญญา แจ้งผู้รับจ้างวางค้ำประกันสัญญา 5. งานซ่อมแซมพื้นระเบียงกันสาด พร้อมทำกันซึม อาคารเขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 480,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 6. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล. หลัง ร.ร. เสละเวชวิทยา จำนวนเงิน 172,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 7. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล.ซอยพาณิชยการธนบุรี 18 จำนวนเงิน 366,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 8. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล. ซอยเพชรเกษม 1 จำนวนเงิน 313,800.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 9. งานซ่อมแซมป้ายซอย บริเวณถนนเพชรเกษม จำนวนเงิน 46,500.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 10. งานซ่อมแซมระบบไฟฟ้าและดวงโคม ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 255,200.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 11. งานติดตั้งราวกันตก บริเวณเขื่อนคลองต้นไทร จำนวนเงิน 199,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 12. งานติดตั้งราวกันตกและราวกั้น บริเวณคูตรงข้าม ร.ร. ชาติศึกษา จำนวนเงิน 30,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ) 13.งานซ่อมแซมห้องน้ำ อาคารสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 100,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-05-29)

50.00

29/05/2566 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบความชำรุด ณ ปัจจุบัน จำนวน 13 แห่ง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. ซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียม โถงชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตฯ จำนวน 1 รายการ จำนวนเงิน 67,936.44 บาท ผลการดำเนินงาน - เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 2. งานซ่อมแซมไฟส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองลำเจียก (ชุมชนจำเนียรสุข 3) จำนวนเงิน 175,000 บาท ผลการดำเนินงาน - ตรวจร่างสัญญา แจ้งผู้รับจ้างวางค้ำประกันสัญญา 3. จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า 8 รายการ จำนวนเงิน 26,600 บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอซื้อ, ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง 4. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล.ซอยสมชาย จำนวนเงิน 168,000 บาท ผลการดำเนินงาน - ตรวจร่างสัญญา แจ้งผู้รับจ้างวางค้ำประกันสัญญา 5. งานซ่อมแซมพื้นระเบียงกันสาด พร้อมทำกันซึม อาคารเขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 480,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 6. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล. หลัง ร.ร. เสละเวชวิทยา จำนวนเงิน 172,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 7. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล.ซอยพาณิชยการธนบุรี 18 จำนวนเงิน 366,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 8. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล. ซอยเพชรเกษม 1 จำนวนเงิน 313,800.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 9. งานซ่อมแซมป้ายซอย บริเวณถนนเพชรเกษม จำนวนเงิน 46,500.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 10. งานซ่อมแซมระบบไฟฟ้าและดวงโคม ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 255,200.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 11. งานติดตั้งราวกันตก บริเวณเขื่อนคลองต้นไทร จำนวนเงิน 199,300.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ 12. งานติดตั้งราวกันตกและราวกั้น บริเวณคูตรงข้าม ร.ร. ชาติศึกษา จำนวนเงิน 30,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ) 13.งานซ่อมแซมห้องน้ำ อาคารสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 100,000.-บาท ผลการดำเนินงาน = อยู่ระหว่างประมาณราคา และขออนุมัติดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-04-25)

45.00

25/04/2566 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่เขต พบความชำรุด ณ ปัจจุบัน จำนวน 4 แห่ง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. ซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียม โถงชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตฯ จำนวน 1 รายการ จำนวนเงิน 67,936.44 บาท ผลการดำเนินงาน - งานแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างรวบรวบเอกสารเบิกจ่ายเงิน 2. งานซ่อมแซมไฟส่องสว่างทางเดินริมเขื่อนคลองลำเจียก (ชุมชนจำเนียรสุข 3) จำนวนเงิน 175,000 บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอจ้าง, ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง 3. จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า 8 รายการ จำนวนเงิน 26,600 บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอซื้อ, ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง 4. งานซ่อมแซมสะพานทางเดิน ค.ส.ล.ซอยสมชาย จำนวนเงิน 168,000 บาท ผลการดำเนินงาน - จัดทำรายงานขอจ้าง, ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-03-25)

40.00

25/03/2566 : ดำเนินการสำรวจพื้นที่ พบความชำรุด จำนวน 4 แห่ง อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซม จำนวน 1 แห่ง, ขออนุมัติดำเนินการ จำนวน 3 แห่ง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-02-23)

30.00

23/02/2566 : ขออนุมัติจ้างเหมาซ่อมแซมสิ่งสาธารณประโยชน์ ชำรุด จำนวน 1 รายการ (รายการซ่อมแซมพื้นหญ้าเทียมอาคารสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ จำนวนเงิน 68,200.-บาท)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-24)

20.00

24/01/2566 : ต.ค. 2565 - สำรวจออกแบบและประมาณราคา พ.ย. 2565 - สำรวจออกแบบและประมาณราคา ธ.ค. 2565 - สำรวจออกแบบและประมาณราคา ม.ค. 2566 - แต่งตั้งคณะกรรกมารจัดทำขอบเขตของงานและราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเรื่องตัวชี้วัดและระบบ Digital Plan ทำให้ไม่สามารถดำเนินการลงระบบรายงานตั้งแต่ต้นปีงบประมาณได้

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ดำเนินการตรวจพื้นที่ร่วมกับผู้บริหารเป็นประจำทุกสัปดาห์
:50.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการซ่อมแซมสิ่งสาธารณประโยชน์ที่ชำรุด
:40.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-7141

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-7141

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-853

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำที่สามารถดำเนินการได้สำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ้ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ้ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(้ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.26

100 / 100
2
46.21

100 / 100
3
72.19

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **