ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายโครงการอาสาสมัครชักลากมูลฝอยในชุมชน (สำนักงานเขตบางกอกน้อย) : 50190000-6857

สำนักงานเขตบางกอกน้อย : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ โทร.5675

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ด้วยกรุงเทพมหานครมีนโยบายให้ทุกสำนักงานเขต ดำเนินการคัดเลือกชุมชนที่ตรอกซอย คับแคบและรถเก็บขนมูลฝอยไม่สามารถเข้าไปเก็บขนมูลฝอยได้เพื่อให้การดำเนินการจัดเก็บมูลฝอยบริเวณดังกล่าวเรียบร้อย สำนักงานเขตบางกอกน้อย จึงได้จัดทำโครงการอาสาสมัครชักลากมูลฝอยในชุมชนขึ้นในพื้นที่เขตบางกอกน้อย โดยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการจะคัดเลือกประชาชนในชุมชน เป็นอาสาสมัครชักลากมูลฝอยจากชุมชนนั้น ๆ ไปรวม ณ จุดที่กำหนดรอการจัดเก็บของเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่จะนำมูลฝอยไปทิ้งให้ต่อไป

50190600/50190600

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อให้ชุมชนต่างๆ ที่รถเก็บขนมูลฝอยไม่สามารถเข้าถึงมีอาสาสมัครช่วยชักลากขยะ มาจุดพักขยะรอรับการจัดเก็บ 2.2 เพื่อให้ประชาชนในชุมชนมีส่วนร่วมในการดำเนินการแก้ไขปัญหาในการจัดการมูลฝอยในชุมชน 2.3 เพื่อให้อาสาสมัครช่วยคัดแยกขยะ เพื่อลดปริมาณขยะมูลฝอยก่อนนำไปกำจัด

เป้าหมายของโครงการ

ชุมชนที่สมัครใจเข้าร่วมโครงการ จำนวน 17 ชุมชน ดังนี้ 1. ชุมชนวัดมะลิ 2. ชุมชนวัดมะลิ 3. ชุมชนสันติชนสงเคราะห์ 4. ชุมชนคลองล่าง 5. ชุมชนซอยสุดสาคร 6. ชุมชนสันติสุข 7. ชุมชนวัดครุฑ 8. ชุมชนสวนหลวง 9. ชุมชนวัดยางสุทธาราม 10. ชุมชนวัดพระยาทำ 11. ชุมชนวัดโพธิ์เรียง 12. ชุมชนพรพิพัฒน์ 13. ชุมชนชวนชื่น 14. ชุมชนเคหะ สน.บางกอกน้อย 15. ชุมชนเหนือวัดสีหไกรสร 16. ชุมชนหลังตลาดนครหลวง 17. ชุมชนวัดวิเศษการ-วัดฉิมทายกาวาส

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-24)

100.00

24/09/2565 : สรุปการใช้จ่ายเงินงบประมาณ งบประมาณที่ได้รับ เป็นเงิน 649,200 บาท ใช้งบประมาณ เป็นเงิน 625,804 บาท เงินงบประมาณคงเหลือ 23,396 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2022-08-31)

85.00

31/08/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนมิถุนายน 2565 – กรกฎาคม 2565 เป็นเงิน 99,506 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2022-07-28)

75.00

28/07/2565 : รวบรวมรายงานการปฏิบัติงานเดือนมิถุนายน 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2022-06-26)

55.00

26/06/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2565 เป็นเงิน 151,239 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2022-05-29)

45.00

29/05/2565 : อยู่ระหว่างรวบรวมรายงานเพื่อเบิกจ่ายค่าตอบแทนเดือนมีนาคม 2565 ดำเนินการเบิกจ่ายค่าวัสดุการทำความสะอาดถนน ตรอก ซอย ที่ว่างชุมชน เป็นเงิน 25,500 บาทเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-04-29)

40.00

29/04/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นเงิน 49,500 บาท เงินสมทบประกันสังคม 1,243 บาท 50,743 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-03-31)

35.00

31/03/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนมกราคม 2565 เป็นเงิน 49,500 บาท เงินสมทบประกันสังคม 1,356 บาท 50,856 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-02-27)

30.00

27/02/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนธันวาคม 2564 เป็นเงิน 49,500 บาท เงินสมทบประกันสังคม 1,356 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-01-29)

25.00

29/01/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นเงิน 49,500 บาท เงินสมทบประกันสังคม 672 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-12-31)

20.00

31/12/2564 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนประจำเดือนตุลาคม 2564 เป็นเงิน 49,500 บาท เงินสมทบประกันสังคม 672 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-11-07)

10.00

07/11/2564 : อยู่ระหว่างประสานชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อจัดทำคำสั่งแต่งตั้งอาสาสมัครชักลากฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1.ขออนุมัติโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2.ขออนุมัติเงินประจำงวด
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3.ประสานชุมชนที่เข้าร่วม โครงการพร้อมจัดทำคำสั่งแต่งตั้งอาสาสมัครฯ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4.เบิกจ่ายค่าตอบแทน เป็นประจำทุกเดือน
:30.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5.เบิกจ่ายค่าวัสดุ
:30.00%
เริ่มต้น :2021-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:6.รายงานผลการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50190000-6857

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50190000-6857

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5019-852

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

0 / 0
2
45.00

0 / 0
3
70.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **