ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ปรับปรุงและเพิ่มพื้นที่สีเขียว (สำนักงานเขตบางกอกน้อย) : 50190000-6858

สำนักงานเขตบางกอกน้อย : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ โทร.5675

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครมีนโยบายพัฒนาให้เป็นมหานครสีเขียว สะดวกสบาย ส่งเสริมให้เป็นเมืองที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี และมีทัศนียภาพของเมืองที่น่าอยู่ รวมถึงเพิ่มพื้นที่สีเขียวต่อคนให้ได้ตามอัตราค่าเฉลี่ยของพื้นที่สีเขียวต่อประชากรในเมือง 9 ตารางเมตร/คน ตามค่าเฉลี่ยขององค์การอนามัยโลก (WHO) เพื่อเป็นการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น ช่วยลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เช่น มลพิษทางอากาศ มลพิษทางเสียง ช่วยลดอุณหภูมิ และสร้างทัศนียภาพที่สวยงามให้กับเมือง พร้อมทั้งพัฒนาพื้นที่สีเขียวให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ต่าง ๆ รักษาสิ่งแวดล้อมของเมืองให้เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เพื่ออนุรักษ์และพัฒนาพื้นที่สีเขียวรองรับการขยายตัวของเมือง ทั้งในสิ่งปลูกสร้างอาคารต่าง ๆ การก่อสร้างขยายเส้นทางการคมนาคม เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมของเมืองให้ดีขึ้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความน่าอยู่ ร่มรื่นสวยงามให้เป็นมหานครสีเขียวอย่างยั่งยืน สำนักงานเขตบางกอกน้อย โดยฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้จัดทำโครงการค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ปรับปรุงและเพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อพัฒนาพื้นที่สีเขียวในพื้นที่ ให้มีความร่มรื่นสวยงาม

50190600/50190600

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในพื้นที่เขตบางกอกน้อย ให้มีความร่มรื่นสวยงาม ตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร 2.2 เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ช่วยลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพมหานคร และสร้างทัศนียภาพในพื้นที่เขตบางกอกน้อยให้น่าอยู่

เป้าหมายของโครงการ

ปรับปรุงและเพิ่มพื้นที่สีเขียว ตามโครงการค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ปลูกต้นไม้ประดับภายในสำนักงานเขตบางกอกน้อย ขนาดพื้นที่ 49 ตารางเมตร ปลูกต้นไม้ประดับบริเวณที่จอดรถฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย4 ขนาดพื้นที่ 127 ตารางเมตร ปลูกไม้ยืนต้นและไม้ประดับทดแทนต้นเดิม ในถนนสายหลักและสายรอง จำนวน 75 ต้น

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-06-26)

100.00

26/06/2565 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2022-05-29)

90.00

29/05/2565 : ดำเนินการจัดซื้อต้นไม้และวัสดุอุปกรณ์ จำนวน 15 รายการ เป็นเงิน 434,750 บาท ดำเนินการส่งของเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการปลูกต้นไม้

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-04-29)

50.00

29/04/2565 : ดำเนินการจัดซื้อต้นไม้และวัสดุอุปกรณ์ จำนวน 15 รายการ เป็นเงิน 434,750 บาท ดำเนินการลงนามในใบสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการส่งของ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-03-31)

25.00

31/03/2565 : อยู่ระหว่างขอเงินประจำงวด คาดว่าจะดำเนินการปลูกประมาณเดือนเมษายน 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-02-27)

25.00

27/02/2565 : อยู่ระหว่างขอเงินประจำงวด คาดว่าจะดำเนินการปลูกประมาณเดือนเมษายน 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-01-29)

20.00

29/01/2565 : อยู่ระหว่างขอเงินประจำงวด คาดว่าจะดำเนินการปลูกประมาณเดือนเมษายน 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-12-31)

10.00

31/12/2564 : ดำเนินการในเดือนเมษายน 2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-11-18)

10.00

18/11/2564 : จัดทำโครงการและเสนออนุมัติโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. จัดทำโครงการและเสนออนุมัติโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. ขอเงินประจำงวด
:5.00%
เริ่มต้น :2022-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. สำรวจพื้นที่ดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2021-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. เบิกจ่ายค่าวัสดุโครงการ
:15.00%
เริ่มต้น :2022-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5. ดำเนินงานโครงการ
:50.00%
เริ่มต้น :2022-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:6. รายงานผลการดำเนินงาน
:5.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:7. ติดตามและประเมินผล
:5.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50190000-6858

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50190000-6858

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5019-852

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

0 / 0
2
45.00

0 / 0
3
70.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **