ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน (สำนักงานเขตบางกอกน้อย) : 50190000-6885

สำนักงานเขตบางกอกน้อย : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา โทร 5665-7

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 90

หลักการและเหตุผล

เขตบางกอกน้อยมีพื้นที่โดยรวม ๑๑.๙๔๔ ตารางกิโลเมตร แบ่งเขตปกครอง ออกเป็น ๕ แขวง ได้แก่ แขวงศิริราช แขวงบ้านช่างหล่อ แขวงบางขุนนนท์ แขวงบางขุนศรี และแขวงอรุณอมรินทร์ มีถุนนสายหลักที่ตัดผ่านพื้นที่หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนจรัญสนิทวงค์ ถนนบรมราชชชนนี ถนนอมรินทร์ เป็นต้น ซึ่งมีประชาชนใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก ประกอบกับมีถนนสายรอง ตรอก ซอก ซอย อีกหลายเส้นที่สามารถใช้เป็นทางลัดไปถนนสายหลักได้อีกด้วย จากเหตุดังกล่าวจึงมีความจำเป็นในการ ดูแลซ่อมแซม บำรุงรักษาทางเท้าและพื้นผิวถนนสายรองให้อยู่ในสภาพที่ดี เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้สัญจรได้อย่างสะดวก ปลอดภัย

50190300/50190300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อดูแลซ่อมแซม บำรุงรักษาทางเท้าและพื้นผิวถนนสายรองให้อยู่ในสภาพที่ดี เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้สัญจรได้อย่างสะดวก ปลอดภัย

เป้าหมายของโครงการ

ปรับปรุงบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เขตบางกอกน้อยให้มีสภาพใช้งานได้

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-27)

100.00

27/09/2565 : เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว วงเงินงบประมาณ 1,999,805.40.- บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2022-08-31)

80.00

31/08/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 จุด

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-07-27)

50.00

อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมจำนวนทั้งสิ้น 4 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-06-29)

50.00

29/06/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม จำนวนทั้งสิ้น 4 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-05-31)

20.00

31/05/2565 : สำรวจพบเพิ่มเติม 2 จุด อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม รวมทั้งสิ้น 4 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-04-30)

20.00

30/04/2565 : สำรวจพบเพิ่มเติม 2 จุด อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม รวมทั้งสิ้น 4 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-03-30)

20.00

30/03/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการขออนุมัติดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซม จำนวน 2 จุด 1.ซ่อมแซมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. พร้อมเปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ซอยบางขุนนนท์ 20 2. ซ่อมแซมราวเหล็กกันตกคลองบ้านขมิ้น

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-02-28)

20.00

28/02/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการขออนุมัติดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซม จำนวน 2 จุด 1.ซ่อมแซมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. พร้อมเปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ซอยบางขุนนนท์ 20 2. ซ่อมแซมราวเหล็กกันตกคลองบ้านขมิ้น

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-01-31)

20.00

31/01/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการขออนุมัติดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซม จำนวน 2 จุด 1.ซ่อมแซมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. พร้อมเปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. ซอยบางขุนนนท์ 20 2. ซ่อมแซมราวเหล็กกันตกคลองบ้านขมิ้น

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขอออนุมัติดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซม
:20.00%
เริ่มต้น :2021-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซมตามแผนที่ขอจ้าง
:40.00%
เริ่มต้น :2022-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:เบิกจ่ายเงิน
:20.00%
เริ่มต้น :2022-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50190000-6885

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50190000-6885

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5019-852

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

0 / 0
2
45.00

0 / 0
3
70.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **