ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 90
ฝ่ายการคลัง
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การบริหารงบประมาณเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารราชการ ดังนั้นเพื่อเป็นการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินของทุกส่วนราชการ ในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อยให้เป็นไปตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักงานเขตบางกอกน้อยจึงได้จัดทำกิจกรรมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณขึ้น
50190800/50190800
1. เพื่อให้หน่วยงานสามารถดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณได้ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณที่กำหนด 2. เพื่อเป็นแนวทางในการเร่งรัดและติดตามการใช้จ่ายงบประมาณให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
1. หน่วยงานสามารถเบิกจ่ายงบประมาณได้ตามแผนที่กำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-09-30)
30/09/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 30/09/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 191,005,548 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 171,189,233.92 บาท คิดเป็นร้อยละ 89.63%
** ปัญหาของโครงการ :-จำนวนโครงการที่ได้รับงบประมาณมีปริมาณเพิ่มขึ้นจากเดิม -หน่วยงานได้รับโอนงบประมาณจากหน่วยงานอื่นในช่วงปลายปีงบประมาณ -ขาดอัตรากำลังในการดำเนินการเนื่องจากมีการโอนย้ายเปลี่ยนหน่วยงาน ทำให้บางหน่วยงานไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้ดำเนินการในเรื่องของการจัดซื้อจัดจ้างและการตรวจสอบฎีกา อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังขาดความรู้ความสามารถเนื่องจากเป็นคนใหม่ๆเข้ามาดำเนินการแทน
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2023-07-27)
ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 27/07/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 203,976,592 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 119,988,192.71 บาท คิดเป็นร้อยละ 58.82%
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 54.00 (2023-06-30)
30/06/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 30/06/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 203,672,092 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 110,228,217.38 บาท คิดเป็นร้อยละ 54.12%
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 47.00 (2023-05-31)
31/05/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 31/05/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 204,480,492 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 96,386,659.30 บาท คิดเป็นร้อยละ 47.14%
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 26.00 (2023-04-30)
30/04/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 31/03/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 204,361,592 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 54,731,527.92 บาท คิดเป็นร้อยละ26.78%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-02-28)
28/02/2566 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณที่ได้รับ 202,903,742บาท ดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 34,087,318บาท คิดเป็นร้อยละ 16.80%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 11.00 (2023-01-31)
31/01/2566 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 งบประมาณที่ได้รับ 194,382,608บาท ดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 21,584,767.59 บาท คิดเป็นร้อยละ 11.10%
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 89.63
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **