ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ (สำนักงานเขตบางกอกน้อย) : 50190000-6917

สำนักงานเขตบางกอกน้อย : (2566)

90

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 90

ฝ่ายการคลัง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

การบริหารงบประมาณเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารราชการ ดังนั้นเพื่อเป็นการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินของทุกส่วนราชการ ในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อยให้เป็นไปตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักงานเขตบางกอกน้อยจึงได้จัดทำกิจกรรมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณขึ้น

50190800/50190800

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อให้หน่วยงานสามารถดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณได้ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณที่กำหนด 2. เพื่อเป็นแนวทางในการเร่งรัดและติดตามการใช้จ่ายงบประมาณให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้

เป้าหมายของโครงการ

1. หน่วยงานสามารถเบิกจ่ายงบประมาณได้ตามแผนที่กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-09-30)

90.00

30/09/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 30/09/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 191,005,548 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 171,189,233.92 บาท คิดเป็นร้อยละ 89.63%

** ปัญหาของโครงการ :-จำนวนโครงการที่ได้รับงบประมาณมีปริมาณเพิ่มขึ้นจากเดิม -หน่วยงานได้รับโอนงบประมาณจากหน่วยงานอื่นในช่วงปลายปีงบประมาณ -ขาดอัตรากำลังในการดำเนินการเนื่องจากมีการโอนย้ายเปลี่ยนหน่วยงาน ทำให้บางหน่วยงานไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้ดำเนินการในเรื่องของการจัดซื้อจัดจ้างและการตรวจสอบฎีกา อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังขาดความรู้ความสามารถเนื่องจากเป็นคนใหม่ๆเข้ามาดำเนินการแทน

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2023-07-27)

58.00

ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 27/07/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 203,976,592 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 119,988,192.71 บาท คิดเป็นร้อยละ 58.82%

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 54.00 (2023-06-30)

54.00

30/06/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 30/06/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 203,672,092 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 110,228,217.38 บาท คิดเป็นร้อยละ 54.12%

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 47.00 (2023-05-31)

47.00

31/05/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 31/05/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 204,480,492 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 96,386,659.30 บาท คิดเป็นร้อยละ 47.14%

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 26.00 (2023-04-30)

26.00

30/04/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่วันที่ 01/10/2565 - 31/03/2566 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 204,361,592 บาท หน่วยงานดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 54,731,527.92 บาท คิดเป็นร้อยละ26.78%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-02-28)

60.00

28/02/2566 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 งบประมาณที่ได้รับ 202,903,742บาท ดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 34,087,318บาท คิดเป็นร้อยละ 16.80%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 11.00 (2023-01-31)

11.00

31/01/2566 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รวม 5 หมวดรายจ่ายได้แก่ หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดราจ่ายอื่น รวมทั้งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 งบประมาณที่ได้รับ 194,382,608บาท ดำเนินการเบิกจ่ายไปแล้ว 21,584,767.59 บาท คิดเป็นร้อยละ 11.10%

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. วางแผนการใช้จ่ายงบประมาณรายไตรมาส
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. ประชุมรายงานผลการดำเนินงาน เพื่อติดตามและเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณของทุกส่วนราชการ
:60.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. สรุปรายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
:20.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50190000-6917

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50190000-6917

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5019-886

ตัวชี้วัด : ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 89.63

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
6.33

0 / 0
2
22.00

0 / 0
3
54.00

0 / 0
4
89.63

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **