ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน : 50210000-3500

สำนักงานเขตภาษีเจริญ : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.นันทวรรณ ไม่หน่ายกิจ โทร 6640

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ฝ่ายทะเบียน เป็นงานด้านการบริการของสำนักงานเขต ซึ่งต้องปฏิบัติตามนโยบายให้บริการที่เป็นเลิศกับประชาชนที่มาติดต่อราชการ หัวใจสำคัญของการปฏิบัติงาน คือการสร้างความพึงพอใจและประทับใจให้กับประชาชน ด้วยบริการที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วและถูกต้อง ต้องกระตุ้นให้มีการปรับปรุงพัฒนาสำนักทะเบียนทั้งในด้านระบบการปฏิบัติงาน พัฒนาเจ้าหน้าที่สุภาพเป็นมิตร มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ จึงได้จัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนขึ้น เพื่อประเมินผล นำมาพัฒนาปรับปรุงการให้บริการ

50210200/50210200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่สามารถนำผลการสำรวจมาปรับปรุงการให้บริการประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

เป้าหมายของโครงการ

ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 90

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-22)

100.00

22/09/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ก.ย. 2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 94.20 ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-08-26)

95.00

26/08/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดิอนสิงหาคม พ.ศ. 2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.80

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-07-23)

90.00

23/07/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ก.ค. 2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 95.40

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2021-06-25)

85.00

25/06/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิ.ย. 2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.40

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-05-25)

80.00

25/05/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พ.ค. 2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 90.80

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-04-25)

75.00

25/04/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เม.ย.2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 91.40

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 69.00 (2021-03-24)

69.00

24/03/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มี.ค.2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 92.00

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-02-24)

50.00

24/02/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ก.พ.2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.60

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-01-24)

40.00

24/01/2564 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ม.ค.2564 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 91.00

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-12-24)

35.00

24/12/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธ.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.80

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-11-25)

25.00

25/11/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พ.ย.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 92.80

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-10-24)

15.00

24/10/2563 : เสนอขออนุมัติโครงการและกำหนดผู้รับผิดชอบดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียนและดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ต.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจร้อยละ 92.40

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามโครงการ
:70.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ประมวลผลและสรุปรายงานผล
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50210000-3500

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50210000-3500

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5021-853

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **