ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายศาสวัต โคนาโล โทร.5834
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การดำนเนินงานเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองน่าอยู่ และประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นภารกิจร่วมของหลายหน่วยงาน จำเป็นต้องอาศัยการทำงานแบบบูรณาการ เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงและความดดล่อแผลมต่อการเกิดอาชญากรรม
50230900/50230900
1. เพื่อให้ประชาชนมีความปปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น 2. เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงภัยอันตรายหที่อาจจะเกิดขึ้น ได้ตลอดเวลา และร่วมกันระวังภัยป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นแก่ตนเองและผู้อื่น
เสริมสร้างความปลอดภัยและลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่เขตบางขุนเทียน
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด |
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน% |
๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-24)
24/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยง อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ปกติ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนสิงหาคม 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-07-27)
27/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนกรกฎาคม 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-06-28)
28/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนมิถุนายน 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 120 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-05-27)
27/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนพฤษาคม 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2019-04-29)
29/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนเมษายน 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 120 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-26)
26/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนมีนาคม 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-25)
25/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนกุมภาพันธ์ 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-25)
25/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนธันวาคม 2562 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2(เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-26)
26/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนธันวาคม 2561 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-26)
26/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนพฤศจิกายน 2561 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราจุดเสี่ยงภัย จำนวน 4 จุด อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง/วัน/จุด จำนวน 124 ครั้ง 1.บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองสนามชัย ถนนพระรามที่ 2 2.บริเวณถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จากสะพานหน้าบ้านคาซ่าพรีเมี่ยม ถึงโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี 3.บริเวณสถานีรถไฟการเคหะบางบอน ถึงซอยพระราม 2 ที่ 52 4.บริเวณอาคารร้างเลขที่ 77/620-626 ถนนพระรามที่ 2 (เจ้าของรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว)
** ปัญหาของโครงการ :ไมมี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-31)
31/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เสนอขออนุมัติโครงการแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของจุดเสี่ยงภัยได้รับการแก้ไข เฝ้าระวังและตรวจตรา
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **