ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสาคร โพธิกุล โทร. 6831-6832
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครได้มีนโยบายในการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย โดยยกเลิกจุดผ่อนผันและห้ามผู้ค้าตั้งวางขายของในที่สาธารณะในจุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ปฏิบัติรามกฎเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานคร ก่อให้เกิดการกีดขวางทางสัญจรประชาชนได้รับความเดือดร้อน เกิดความสกปรก ผู้ค้าบางกลุ่ม บางจุด จะตั้งวางอุปกรณ์การค้า ไม่ยอมจัดเก็บหรือเคลื่อนย้าย เนื่องจากขายทุกวันไม่หยุดวันจันทร์ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบปล่อยปละละเลย มีประชาชนร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่าง ๆ จำนวนมาก ก่อให้เกิดภาพพจน์ที่เสียหายแก่กรุงเทพมหานครเป็นอย่างมาก จึงเห็นสมควรนำมาตรการในการกระตุ้นเตือนและปลูกจิตสำนึกของผู้ค้าให้มีระเบียบวินัย มีความผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น
50240900/50240900
1. เพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อควบคุมผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยที่ตั้งวางขายของในที่สาธารณะบริเวณจุดผ่อนผันปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานครกำหนด
1. เพื่อให้ผู้ค้าในจุดผ่อนผันปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานครกำหนด 2. เพื่อให้ประชาชนสัญจรไปมาได้สะดวก 3. ตรวจพื้นที่จุดผ่อนผันอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวันต่อจุด 4. สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้บริการจุดผ่อนผัน ร้อยละ 80
ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม |
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า% |
๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-20)
20/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2017-08-22)
22/8/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2017-07-26)
26/7/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2017-06-21)
21/6/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 90 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2017-05-23)
23/5/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-04-27)
27/4/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 90 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2017-03-28)
28/3/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2017-02-24)
24/2/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 84 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2017-01-23)
23/1/2560 :จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2016-12-26)
26/12/2559 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-11-23)
23/11/2559 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 90 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2016-10-31)
31/10/2559 : 1. จัดทำโครงการ 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 3. จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **