ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ผู้ค้าจุดผ่อนผัน : 50240000-3175

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ : (2560)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายสาคร โพธิกุล โทร. 6831-6832

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครได้มีนโยบายในการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย โดยยกเลิกจุดผ่อนผันและห้ามผู้ค้าตั้งวางขายของในที่สาธารณะในจุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ปฏิบัติรามกฎเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานคร ก่อให้เกิดการกีดขวางทางสัญจรประชาชนได้รับความเดือดร้อน เกิดความสกปรก ผู้ค้าบางกลุ่ม บางจุด จะตั้งวางอุปกรณ์การค้า ไม่ยอมจัดเก็บหรือเคลื่อนย้าย เนื่องจากขายทุกวันไม่หยุดวันจันทร์ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบปล่อยปละละเลย มีประชาชนร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่าง ๆ จำนวนมาก ก่อให้เกิดภาพพจน์ที่เสียหายแก่กรุงเทพมหานครเป็นอย่างมาก จึงเห็นสมควรนำมาตรการในการกระตุ้นเตือนและปลูกจิตสำนึกของผู้ค้าให้มีระเบียบวินัย มีความผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น

50240900/50240900

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อควบคุมผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยที่ตั้งวางขายของในที่สาธารณะบริเวณจุดผ่อนผันปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานครกำหนด

เป้าหมายของโครงการ

1. เพื่อให้ผู้ค้าในจุดผ่อนผันปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานครกำหนด 2. เพื่อให้ประชาชนสัญจรไปมาได้สะดวก 3. ตรวจพื้นที่จุดผ่อนผันอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวันต่อจุด 4. สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้บริการจุดผ่อนผัน ร้อยละ 80

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า%
๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-20)

100.00

20/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2017-08-22)

92.00

22/8/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2017-07-26)

84.00

26/7/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2017-06-21)

76.00

21/6/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 90 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2017-05-23)

68.00

23/5/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-04-27)

60.00

27/4/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 90 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2017-03-28)

52.00

28/3/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2017-02-24)

44.00

24/2/2560 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 84 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2017-01-23)

36.00

23/1/2560 :จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2016-12-26)

28.00

26/12/2559 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-11-23)

20.00

23/11/2559 : จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 90 ครั้ง/เดือน/จุด -สำรวจแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2016-10-31)

12.00

31/10/2559 : 1. จัดทำโครงการ 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 3. จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 3 ครั้ง/วัน/จุด ผลการดำเนินการ -เจ้าหน้าที่ตรวจจุดผ่อนผัน จำนวน 93 ครั้ง/เดือน/จุด

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50240000-3175

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50240000-3175

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0000-0000

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **