ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) : 50240000-7127

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายทะเบียน

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานคร เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีหน้าที่ให้บริการต่าง ๆ ตามที่กฎหมายได้กำหนดให้เป็นอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตเป็นหน่วยงานซึ่งมีความใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุด เป็นผู้พิจารณาอนุญาตหรืออนุมัติให้ประชาชนเข้าถึง หรือเข้าสู่บริการสาธารณะบางประเภทได้ ดังนั้นคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานครส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับการให้บริการของสำนักงานเขตด้วย ดังนั้น เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะการให้บริการประชาชนและเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานให้เป็นที่พอใจของประชาชน จึงมีโครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ขึ้น

50240200/50240200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) 2. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตระหนักถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ประชาชนที่มาติดต่อ 3. เพื่อรวบรวมข้อมูลสำหรับปรับปรุงการให้บริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)

เป้าหมายของโครงการ

ให้ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการได้รับความพึงพอใจ และตอบแบบสอบถามความคิดเห็นผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ระดับความพึงพอใจ มากที่สุด 5 คะแนน ค่าเฉลี่ย 4.51 – 5.00 คะแนน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-10-09)

100.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-26)

100.00

26/09/2566 : : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนกันยายน 2566 ได้ร้อยละ 96.31

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2023-08-21)

92.00

21/08/2566 : : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนตุสิงหาคม 2566 ได้รัอยละ 95.62

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2023-07-24)

84.00

24/07/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ได้รัอยละ 96.07

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2023-06-19)

76.00

19/06/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ได้รัอยละ 94.87

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2023-05-24)

68.00

24/05/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 ได้รัอยละ 95.12

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-04-05)

60.00

05/04/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนเมษายน 2566 ได้รัอยละ 96.59

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2023-03-29)

52.00

29/03/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนมีนาคม 2566 ได้รัอยละ 92.61

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2023-02-24)

44.00

24/02/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ได้รัอยละ 92.61

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2023-01-23)

36.00

23/01/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนมกราคม 2566 ได้รัอยละ 95.72

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-12)

20.00

12/01/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ได้รัอยละ 95.86

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-01-11)

28.00

11/01/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนธันวาคม 2565 ได้รัอยละ 95.55

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2023-01-10)

12.00

10/01/2566 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2565 ได้รัอยละ 96.37

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนตุลาคม 2565
:12.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
:20.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนธันวาคม 2565
:28.00%
เริ่มต้น :2022-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนมกราคม 2566
:36.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
:44.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:6.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนมีนาคม 2566
:52.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:7.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนเมษายน 2566
:60.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:8.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนพฤษภาคม 2566
:68.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00
ขั้นตอน 9
:9.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนมิถุนายน 2566
:76.00%
เริ่มต้น :2023-06-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-06-01 00:00:00
ขั้นตอน 10
:10.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนกรกฎาคม 2566
:84.00%
เริ่มต้น :2023-07-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-07-01 00:00:00
ขั้นตอน 11
:11.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนสิงหาคม 2566
:92.00%
เริ่มต้น :2023-08-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-08-01 00:00:00
ขั้นตอน 12
:12.สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประจำเดือนกันยายน 2566
:100.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50240000-7127

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50240000-7127

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5024-971

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.55

0 / 0
2
52.00

0 / 0
3
74.23

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **