ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ขุดลอกคลองวัดกลาง จากบ้านเลขที่ 580/1 ถึงคลองราษฎร์บูรณะ : 50240000-7133

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายสุริยา พละศักดิ์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

พื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร มีลำกระโดงและคลองที่เป็นแหล่งน้ำในการระบายน้ำ ออกสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ประชาชนในพื้นที่มีการประกอบกิจกรรมมากมาย น้ำที่ผ่านการใช้งานจากอาคารบ้านเรือนและสถานประกอบการต่าง ๆ ปัจจุบันลำกระโดงและคลองในพื้นที่บางส่วนยังไม่ได้รับการปรับปรุงทำให้การระบายน้ำไม่สามารถ ระบายออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

50240300/50240300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อเพิมประสิทธิภาพในการระบายน้ำมากขึ้น 2.2 เพื่อแก้ไขปัญหาลำกระโดงและคลองตื้นเขิน 2.3 แก้ปัญหาแหล่งเพาะพันธุ์ยุงและเชื้อโรค

เป้าหมายของโครงการ

-ขุดลอกคลองกว้าง 2 - 5.50 ม. ยาว 370 ม. ลึกระดับจากท้องคลองเดิมถึงระดับขุดลอก เฉลี่ย 0.50 ม. ระดับขุดลอก -0.50 รทก. ปริมาณดิน 693 ลบ.ม.

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-04-27)

100.00

27/04/2566 : ดำเนินการแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-25)

100.00

25/02/2566 : ได้ดำเนินการตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว ผู้รับจ้างส่งมอบวันที่ 5 มกราคม 2566 และคณะกรรมการตรวจรับงานจ้างได้ตรวจรับการจ้างวันที่ 13 มกราคม 2566 ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-01-24)

95.00

24/01/2566 : - จัดทำรายงานขอจ้าง วันที่ 15 กันยายน 2565 - รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติจ้าง วันที่ 4 ตุลาคม 2565 - ผู้รับจ้าง ลงนามสัญญาจ้างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 สัญญาจ้างเลขที่ ขรณ.3/2566 - เริ่มดำเนินการตามสัญญาจ้างวันที่ 29 พฤศจิกายน สิ้นสุดสัญญาวันที่ 27 มกราคม 2566 (60 วัน) - ผู้รับจ้างส่งมอบงาน วันที่ 5 มกราคม 2566 และดำเนินการตรวจรับ 13 มกราคม 2566 - อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดทำร่างขอบเขตงาน/รายละเอียดคุณลักษณะของพัสดุ
:20.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:จัดทำรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง
:40.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:60.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ดำเนินการขออนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ
:80.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ลงนามสัญญาและดำเนินการตามสัญญา
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50240000-7133

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50240000-7133

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5024-971

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.55

0 / 0
2
52.00

0 / 0
3
74.23

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **