ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงโรงเรียนวัดบางปะกอก (ปรับปรุงห้องครัว) : 50240000-7161

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายการศึกษา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้เห็นถึงความสำคัญในการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่เป็นส่วนส่งเสริมให้การบริหารงานมีประสิทธิภาพ การซ่อมแซมอาคารสถานที่ต่าง ๆ การปรับภูมิทัศน์ และแหล่งเรียนรู้ อีกทั้งยังได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของ นักเรียน ครู ผู้ปกครอง และผู้ใช้บริการในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน หรือใช้อาคารสถานที่ต่าง ๆ ในการจัดกิจกรรมให้บริการแก่ชุมชน สภาพของอาคารเรียนต้องมีความแข็งแรงทนทาน และพร้อมใช้งาน เพื่อให้เอื้อต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้นักเรียนได้เรียนอย่างมีความสุข พร้อมทั้งมีแหล่งการเรียนรู้ที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี เพื่อส่งผลให้โรงเรียนและนักเรียนมีคุณภาพตามจุดมุ่งหมายของหลักสูตรสถานศึกษามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนักเรียนมีคุณภาพตรงตามมาตรฐานการศึกษา

50240700/50240700

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อปรับปรุงห้องครัว ให้อยู่ในสภาพที่มั่นคงแข็งแรง มีสภาพพร้อมใช้งาน 2.2 เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดแก่นักเรียน คณะครูและบุคลากรในโรงเรียน

เป้าหมายของโครงการ

ปรับปรุงห้องครัว จำนวน 1 แห่ง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-21)

100.00

21/09/2566 : ดำเนินการตามสัญญาเลขที่ ขรณ.17/2566 ลงวันที่ 24 ก.ค. 2566 วันที่เริ่มสัญญา 25 ก.ค. 2566 วันที่สิ้นสุดสัญญา 22 ต.ค. 2566 รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดบางปะกอก จำนวน 353,000 บาท 1.1 ปรับปรุงห้องครัว ได้รับเงินประมาณ 187,000 บาท เบิกจ่าย จำนวน 167,473 บาท 1.2 ปรับปรุงหลังคาคลุมสนาม ได้รับงบประมาณ 166,000 บาท เบิกจ่าย จำนวน 167,640.32 บาท รวมเบิกจ่ายทั้ง 2 รายการ เลขที่สัญญาเดียวกัน เป็นเงิน 335,113.32 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-08-24)

60.00

24/08/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญยาเลขที่ ขรณ.17/2566 ลงวันที่ 24 ก.ค. 2566 วันที่เริ่มสัญญา 25 ก.ค. 2566 วันที่สิ้นสุดสัญญา 22 ต.ค.2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-07-24)

45.00

24/07/2566 : ลงนามสัญญาจ้าง เลขที่ ขรณ 17/2566 ลงวันที่ 24 ก.ค. 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-06-23)

40.00

23/06/2566 : อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-05-25)

30.00

25/05/2566 : อยู่ระหว่างหาตัวผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-04-26)

20.00

อยู่ระหว่างคณะกรรมการกำหนดราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-03-28)

10.00

28/03/2566 : ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6308/401 ลงวันที่ 27 ม.ค. 2566 เรื่อง ขออนุมัติยกเลิกงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จำนวน 2 โรงเรียน ดังนี้ 1.โรงเรียนวัดบางปะกอก 2 รายการ 2.โรงเรียนวัดสารอด 2 รายการ เนื่องจากชื่อรายการเป็นรายการเดียวกัน ดำเนินการปรับปรุงในสถานที่เดียวกัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงโรงเรียนวัดบางปะกอกและปรับปรุงโรงเรียนวัดสารอดเหมือนกัน จึงไม่สามารถแบ่งซื้อหรือแบ่งจ้างได้ ตามระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6308/871 ลงวันที่ 20 ก.พ. 2566 เรื่อง ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รายการปรับปรุงโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 โรงเรียน รายละเอียดดังนี้ 1. รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดบางปะกอก จำนวน 353,000 บาท 1.1 ปรับปรุงห้องครัว ตามแบบเลขที่ ขรณ.7/2565 จำนวน 1 แห่ง 1.2 ปรับปรุงหลังคาคลุมสนาม ตามแบบเลขที่ ขรณ.7/2565 2. รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดสารอด จำนวน 1,922,000 บาท 2.1 ปรับปรุงสนามกีฬาอเนกประสงค์ ตามแบบเลขที่ ขรณ.9/2565 2.2 ปรับปรุงทางระบายน้ำสนามกีฬาเอนกประสงค์ ตามแบบเลขที่ ขรณ.9/2565 2.3 ปรับปรุงหลังคาคลุมสนาม ตามแบบเลขที่ ขรณ.9/2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-02-26)

10.00

26/02/2566 : ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6308/401 ลงวันที่ 27 ม.ค. 2566 เรื่อง ขออนุมัติยกเลิกงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จำนวน 2 โรงเรียน ดังนี้ 1.โรงเรียนวัดบางปะกอก 2 รายการ 2.โรงเรียนวัดสารอด 2 รายการ เนื่องจากชื่อรายการเป็นรายการเดียวกัน ดำเนินการปรับปรุงในสถานที่เดียวกัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงโรงเรียนวัดบางปะกอกและปรับปรุงโรงเรียนวัดสารอดเหมือนกัน จึงไม่สามารถแบ่งซื้อหรือแบ่งจ้างได้ ตามระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6308/871 ลงวันที่ 20 ก.พ. 2566 เรื่อง ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รายการปรับปรุงโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 โรงเรียน รายละเอียดดังนี้ 1. รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดบางปะกอก จำนวน 353,000 บาท 1.1 ปรับปรุงห้องครัว ตามแบบเลขที่ ขรณ.7/2565 จำนวน 1 แห่ง 1.2 ปรับปรุงหลังคาคลุมสนาม ตามแบบเลขที่ ขรณ.7/2565 2. รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดสารอด จำนวน 1,922,000 บาท 2.1 ปรับปรุงสนามกีฬาอเนกประสงค์ ตามแบบเลขที่ ขรณ.9/2565 2.2 ปรับปรุงทางระบายน้ำสนามกีฬาเอนกประสงค์ ตามแบบเลขที่ ขรณ.9/2565 2.3 ปรับปรุงหลังคาคลุมสนาม ตามแบบเลขที่ ขรณ.9/2565

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-23)

10.00

23/01/2566 : อยู่ระหว่างประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:๑.ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:๒.ตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงาน
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:๓.ตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง
:30.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:๔.จัดทำร่างขอบเขตของงาน
:40.00%
เริ่มต้น :2019-10-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-16 00:00:00
ขั้นตอน 5
:๕.จัดทำราคากลาง
:50.00%
เริ่มต้น :2019-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:๖.เห็นชอบราคากลาง
:60.00%
เริ่มต้น :2019-11-11 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-11 00:00:00
ขั้นตอน 7
:๗.ดำเนินการหา ผู้รับจ้างดำเนินการ
:90.00%
เริ่มต้น :2019-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:๘.สรุปเรื่องเสนอ ผอ.สนย.สั่งการ สก.สนย.ดำเนินการจัดจ้าง
:100.00%
เริ่มต้น :2020-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-01-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50240000-7161

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50240000-7161

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5024-971

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.55

0 / 0
2
52.00

0 / 0
3
74.23

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **