ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวญาณิศชา ภควัตเกศกุล 0819794989
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตลาดพร้าว มีภารกิจหลักในการให้บริการประชาชน อีกทั้งมีการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกบ่อยครั้ง เพื่อเป็นการส่งเสริมจากทุกภาคส่วนในการบริหารงานของสำนักงานเขต จึงได้จัดกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตลาดพร้าว เพื่อสอบถามความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ จากประชาชนผู้รับบริการ และนำข้อมูลที่ได้จากการดำเนินกิจกรรมมาปรับปรุงการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนต่อไป
50270100/50270100
1. เพื่อประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขตลาดพร้าว 2. เพื่อสอบถามความต้องการ ปัญหา ข้อเสนอแนะจากผู้รับบริการ 3. นำข้อมูลจากการสอบถามมาปรับปรุงการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ระดับ 5
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-28)
28/08/2563 : แล้วเสร็จตามแผน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-03)
03/08/2563 : อยู่ระหว่างการประมวลผลข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-06-30)
30/06/2563 : อยู่ระหว่างการประมวลผลข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ รอบ 2 ปีงบประมาณ 2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประมวลผลข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขต
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-01-07)
7/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไมมี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
11/28/2019 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประชาสัมพันธ์และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้อง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-24)
10/24/2019 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติโครงการ และจัดทำแผนปฏิบัติงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **