ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวโชติกา , 6261
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เอกสารการทะเบียนเป็นเอกสารสำคัญซึ่งทางราชการออกให้แก่บุคคตั้งแต่แรกเกิดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในชีวิตประจำตัว เช่น สูติบัตร ทะเบียนบ้าน ใบแจ้งย้ายที่อยู่ บัตรประจำตัวประชาชน ฯลฯ ได้วางระบบและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ให้บริการด้วยมือ บันทึกด้วยกระดาษ เข้าสู่ยุคระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ทั่วประเทศ ในการนี้สำนักงานเขตบึงกุ่มยังมีเอกสารทางทะเบียนแบบเดิมที่ยังไม่เก็บข้อมูลลงในระบบคอมพิวเตอร์ การค้นหาเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาส่งผลให้ประชาชนต้องรอคอยนาน หรือบางครั้งต้องมารับในวันถัดไป จึงมีแนวคิดปรับปรุงการให้บริการประชาชนว่า ก่อนมาติดต่อราชการให้ติดต่อผ่าน Application Line เพื่อขอคำปรึกษา หรือขอตรวจสอบเอกสารทางทะเบียนก่อนมาติดต่อราชการ เพื่อไม่ต้องเสียเวลารอคอย ลดเวลาในการติดต่อขอรับบริการ เนื่องจากเจ้าหน้าที่จักได้จัดเตรียมเอกสารรอไว้
50280200/50280200
- เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการให้คำปรึกษาและตรวจสอบเอกสารทางทะเบียนก่อนมาติดต่อราชการ - เพื่อเพิ่มช่ิงทางการให้บริการด้านงานทะเบียนให้กับประชาชนผู้รับบริการ โดยลดระยะเวลาการรอคอย และจำนวนครั้งที่มาติดต่อราชการของประชาชน - เพื่อสร้างความประทับใจ ความพึงพอใจสูงสุดแก่ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการและก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อสำนักงานเขตบึงกุ่มและกรุงเทพมหานคร
- เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มาติดต่อราชการ โดยการเพิ่มช่องทางการให้บริการสำหรับประชาชนและลดขั้นตอนและระยะเวลาการรอคอยของประชาชนในการมาติดต่อราชการ
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๑ - ปลอดมลพิษ |
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ% |
๑.๑.๑.๑ คุณภาพแหล่งน้ำธรรมชาติในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมีคุณภาพดีขึ้น |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-20)
20/09/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 24 ราย ขอคำปรึกษา 15 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 9 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 24 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2021-09-10)
10/09/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนสิงหาคม 2564 จำนวน 21 ราย ขอคำปรึกษา 10 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 11 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 21 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 86.00 (2021-08-30)
30/08/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนสิงหาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2021-08-17)
17/08/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 จำนวน 27 ราย ขอคำปรึกษา 18 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 9 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 27 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-07-30)
30/07/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนกรกฎาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2021-07-08)
08/07/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนมิถุนายน 2564 จำนวน 36 ราย ขอคำปรึกษา 11 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 25 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 36 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2021-06-28)
28/06/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนมิถุนายน 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2021-06-04)
04/06/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 จำนวน 25 ราย ขอคำปรึกษา 16 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 9 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 25 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 63.00 (2021-05-27)
27/05/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนพฤษภาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-05-11)
11/05/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนเมษายน 2564 จำนวน 14 ราย ขอคำปรึกษา 4 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 10 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 14 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 56.00 (2021-04-30)
30/04/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนเมษายน 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 42.00 (2021-03-05)
05/03/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 38.00 (2021-02-10)
10/02/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนมกราคม 2564 จำนวน 19 ราย ขอคำปรึกษา 15 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 4 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 19 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 34.00 (2021-01-26)
26/01/2564 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนมกราคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 29.00 (2021-01-12)
12/01/2564 : มีผู้เข้ารับบริการผ่าน Application Line ประจำเดือนธันวาคม 2563 จำนวน 24 ราย ขอคำปรึกษา 7 ราย นัดหมายขอเข้ารับบริการ จำนวน 17 ราย ผู้ขอรับบริการได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ จำนวน 24 ราย มีความพึงพอใจในการให้บริการภาพรวม สรุปมีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-12-28)
28/12/2563 : อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อจัดทำรายงานผู้บังคับบัญชา ประจำเดือนธันวาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(17) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 22.00 (2020-12-04)
04/12/2563 : รายงานผลการดำเนินการโครงการประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 สรุปได้ดังนี้ มีผู้เข้ารับบริการ 15 ราย ขอคำปรึกษา 7 ราย นัดหมาย 8 ราย ตอบแบบสอบถามจำนวน 111 ราย คิดเป็นร้อยละ100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(18) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-13)
13/11/2563 : รายงานผลการดำเนินการโครงการประจำเดือนตุลาคม 2563 สรุปได้ดังนี้ มีผู้เข้ารับบริการ 11 ราย ขอคำปรึกษา 7 ราย นัดหมาย 4 ราย ตอบแบบสอบถามจำนวน 10 ราย คิดเป็นร้อยละ100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(19) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-28)
28/10/2563 : ได้รับอนุมัติโครงการฯ และลงนามในคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ฯ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 สร้างบัญชีแอปพลิเคชั่นไลน์และแบบประเมินผลความพึงพอใจ รวมถึงประชุมซักซ้อมเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดเก็บแบบประเมินฯ ของเดือนตุลาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 1 ตัวชี้วัดงานประจำ
ค่าเป้าหมาย 100 : 100
ผลงานที่ทำได้ 100 : 80
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **