ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแจ้งเตือนการขอถอนค้ำประกัน (โครงการให้บริการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560) : 50350000-3166

สำนักงานเขตบางพลัด : (2560)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางวรวรรณ สิทธิสถิตกุล โทร. 6183

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้นเพื่อปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง

50350800/50350800

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 2. ปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ

เป้าหมายของโครงการ

งานบริการของหน่วยงานเป็นที่ประทับใจของผู้มาใช้บริการกับสำนักงานเขต

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-15)

100.00

15/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-08-28)

90.00

28/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-07-26)

60.00

26/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-06-28)

50.00

28/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-05-26)

40.00

26/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2017-04-27)

35.00

27/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-03-30)

30.00

30/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ

** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /

** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2017-02-23)

25.00

23/2/2560 : 1. ส่งหนังสือที่ กท 7401/647 ลงวันที่ 26 มกราคม 2560 เรียน หัวหน้าสำนักงาน ก.ก. เรื่อง การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 2. ดำเนินการตามโครงการฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-01-25)

20.00

25/1/2560 : 1. สำนักงานเขตบางพลัดเข้าประชุมนำเสนอโครงการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแจ้งเตือนการขอถอนค้ำประกัน ซึ่งเป็นโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00-12.00 น. 2. แก้ไขโครงการตามมติที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครครั้งที่ 16/2559 3. เสนอโครงการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแจ้งเตือนการขอถอนค้ำประกันต่อผู้อำนวยการเขตบางพลัดเพื่อขออนุมัติ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2016-12-26)

15.00

26/12/2559 : ได้รับแจ้งจากสำนักงาน ก.ก. เรื่อง การนำเสนอโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ในวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00-12.00 น.โดยให้สำนักงานเขตบางพลัดเข้าประชุมนำเสนอโครงการฯ เวลาประมาณ 11.31-11.40 น.

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-11-29)

10.00

29/11/2559 : ประสานงานกับสำนักงาน ก.ก. เรื่อง ขอเปลี่ยนแปลงโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2016-10-21)

5.00

21/10/2559 : ส่งหนังสือที่ กท 7401/6172 ลงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 เรียน หัวหน้าสำนักงาน ก.ก. เรื่อง การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50350000-3166

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50350000-3166

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5035-0759

ตัวชี้วัด : ปี 2560 42. ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (มิติที่ 3.2)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
60.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **