ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางวรวรรณ สิทธิสถิตกุล โทร. 6183
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้นเพื่อปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
50350800/50350800
1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 2. ปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ
งานบริการของหน่วยงานเป็นที่ประทับใจของผู้มาใช้บริการกับสำนักงานเขต
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-15)
15/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-08-28)
28/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-07-26)
26/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-06-28)
28/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-05-26)
26/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2017-04-27)
27/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-03-30)
30/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2017-02-23)
23/2/2560 : 1. ส่งหนังสือที่ กท 7401/647 ลงวันที่ 26 มกราคม 2560 เรียน หัวหน้าสำนักงาน ก.ก. เรื่อง การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 2. ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-01-25)
25/1/2560 : 1. สำนักงานเขตบางพลัดเข้าประชุมนำเสนอโครงการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแจ้งเตือนการขอถอนค้ำประกัน ซึ่งเป็นโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00-12.00 น. 2. แก้ไขโครงการตามมติที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครครั้งที่ 16/2559 3. เสนอโครงการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแจ้งเตือนการขอถอนค้ำประกันต่อผู้อำนวยการเขตบางพลัดเพื่อขออนุมัติ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2016-12-26)
26/12/2559 : ได้รับแจ้งจากสำนักงาน ก.ก. เรื่อง การนำเสนอโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ในวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00-12.00 น.โดยให้สำนักงานเขตบางพลัดเข้าประชุมนำเสนอโครงการฯ เวลาประมาณ 11.31-11.40 น.
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-11-29)
29/11/2559 : ประสานงานกับสำนักงาน ก.ก. เรื่อง ขอเปลี่ยนแปลงโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2016-10-21)
21/10/2559 : ส่งหนังสือที่ กท 7401/6172 ลงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 เรียน หัวหน้าสำนักงาน ก.ก. เรื่อง การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ปี 2560 42. ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (มิติที่ 3.2)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **