ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95
นางวรวรรณ สิทธิสถิตกุล โทร. 6183
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้นเพื่อปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
50350800/50350800
1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 2. ปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ
งานบริการของหน่วยงานเป็นที่ประทับใจของผู้มาใช้บริการกับสำนักงานเขต
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-09-24)
24/9/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ถึงกำหนด/แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-26)
26/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ถึงกำหนด/แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-07-26)
26/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ถึงกำหนด/แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-06-25)
25/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ถึงกำหนด/แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-05-28)
28/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ถึงกำหนด/แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-04-26)
26/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ถึงกำหนด/แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-27)
27/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด/แจ้งเตือนก่อนครบกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2019-02-26)
26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด/แจ้งเตือนก่อนครบกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-25)
25/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีสัญญาค้ำประกันใกล้ครบกำหนด (ก่อนครบกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-26)
26/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีสัญญาค้ำประกันใกล้ครบกำหนด (ก่อนครบกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-29)
29/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีสัญญาค้ำประกันใกล้ครบกำหนด (ก่อนครบกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-30)
30/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีสัณญาค้ำประกันใกล้ครบกำหนด(ก่อนครบกำหนด 20 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ปี 2562 ๓๑. มิติที่ ๓.๒ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **