ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตบางพลัดและอาคารประกอบ (สำนักงานเขตบางพลัด) : 50350000-3721

สำนักงานเขตบางพลัด : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

1.เพื่อปรับปรุงพื้นอาคาร 2 ให้มารถใช้งานได้ปกติ 2. เพื่อปรับปรุงถนนรอบอาคาร มีสภาพปกติ มีสภาพใช้งานได้ปกติ 3.เพื่อปรับปรุงห้องหน่วยเบสโยธามีสภาพใช้งานได้ปกติ 4.เพื่อปรับปรุงหน้าต่างให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 5. เพื่อปรับปรุงห้องประชุมชั้น 7 อาคาร 2 มีสภาพเรียบร้อยพร้อมใช้งาน 6.เื่อปรับปรุงลิฟต์โดยสารให้มีสภาพใหม่ แข็งแรง ปลอดภัย

50350300/50350300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อปรับปรุงพื้นอาคาร 2 ให้มารถใช้งานได้ปกติ 2. เพื่อปรับปรุงถนนรอบอาคาร มีสภาพปกติ มีสภาพใช้งานได้ปกติ 3.เพื่อปรับปรุงห้องหน่วยเบสโยธามีสภาพใช้งานได้ปกติ 4.เพื่อปรับปรุงหน้าต่างให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 5. เพื่อปรับปรุงห้องประชุมชั้น 7 อาคาร 2 มีสภาพเรียบร้อยพร้อมใช้งาน 6.เื่อปรับปรุงลิฟต์โดยสารให้มีสภาพใหม่ แข็งแรง ปลอดภัย

เป้าหมายของโครงการ

1.เพื่อปรับปรุงพื้นอาคาร 2 ให้มารถใช้งานได้ปกติ 2. เพื่อปรับปรุงถนนรอบอาคาร มีสภาพปกติ มีสภาพใช้งานได้ปกติ 3.เพื่อปรับปรุงห้องหน่วยเบสโยธามีสภาพใช้งานได้ปกติ 4.เพื่อปรับปรุงหน้าต่างให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 5. เพื่อปรับปรุงห้องประชุมชั้น 7 อาคาร 2 มีสภาพเรียบร้อยพร้อมใช้งาน 6.ปรับปรุงลิฟต์โดยสารให้มีสภาพใหม่ แข็งแรง ปลอดภัย

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-26)

100.00

26/09/2566 : ดำเนินงานแล้วเสร้จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-21)

90.00

21/08/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-07-25)

70.00

25/07/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-26)

60.00

26/06/2566 : ไม่มี

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2023-05-25)

55.00

25/05/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-28)

50.00

ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตบางพลัดและอาคารประกอบ (สำนักงานเขตบางพลัด) ดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-03-26)

45.00

ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตบางพลัดและอาคารประกอบ (สำนักงานเขตบางพลัด) ดำเนินการครั้งที่ 2 โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 16 มี.ค.66 ยื่นข้อเสนอและเสนอราคา 20 มี.ค. 66 รายงานการขายแบบ 20 มี.ค. 66 ตรวจสอบเอกสารผู้ยื่นข้อเสนอและเสนอราคา 22 มี.ค.66 รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง 22 มี.ค. 66 ตรวจร่างสัญญา 31 มี.ค. 66 ขออนุมติเงินประจำงวด 31 มี.ค. 66 แจ้งวางหลักประกันสัญญา 31 มี.ค. 66 ลงนามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-02-23)

25.00

23/02/2566 : ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตบางพลัดและอาคารประกอบ (สำนักงานเขตบางพลัด)อยู่ระหว่างรายงานผลการพิจารณาการปรับปรุงร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-01-25)

15.00

ดำเนินการยกเลิกประกาศเชิญชวนเนื่องจาก ลงข้อมูลในระบบ E-Gp ผิดพลาด และดำเนินการการครั้งที่ 2 โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 20 มค.2566 แต่งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง/แบบรูปรายการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-10)

10.00

อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศขายแบบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดลักษณะเฉพาะของพัสดุ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-15 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-15 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานขอซื้อหรือขอจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานผลการพิจารณาอนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-16 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-16 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
:50.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50350000-3721

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50350000-3721

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5035-916

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
6.38

100 / 100
3
13.64

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **