ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงซอยประชาสงเคราะห์ 21 แยก 2 : 50370000-3405

สำนักงานเขตดินแดง : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายสันติ ขันทะพงษ์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากซอยดังกล่าวได้ก่อสร้างมานานแล้วมีระดับต่ำกว่าถนนสายหลัก ลักษณะท่อระบายน้ำมีสภาพตื้นเขินไม่สามารถระบายน้ำได้ดี บางจุดเมื่อเกิดฝนตกจะเกิดน้ำท่วมขัง

50370300/50370300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เนื่องจากซอยดังกล่าวมีผิวจราจรและขอบบ่อพักท่อระบายน้ำมีสภาพชำรุด ทรุดโทรม ถนนมีระดับต่ำกว่าซอยข้างเคียง เมื่อเกิดฝนตก ทำให้มีน้ำท่วมขัง ทำให้ประชาชนสัญจรไป-มา ยากลำบาก เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวจึงเห็นควรก่อสร้าง ยกขอบบ่อพักท่อระบายน้ำใหม่ และปรับปรุงผิวจราจรใหม่

เป้าหมายของโครงการ

ยกระดับความสูงของผิวจราจร เนื่องจากสภาพผิวจราจรในบริเวณดังกล่าว มีสภาพเป็นแอ่ง ทำให้ช่วงที่ฝนตกหนักจะกลายเป็นจุดศูนย์รวมของน้ำจากผิวจราจรใกล้เคียงและผิวจราจรที่สูงกว่า ทำให้ประชาชนที่สัญจรได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงมีความจำเป็นต้องยกผิวจราจรในบริเวณดังกล่าวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายน้ำบนผิวจราจรและบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนผู้สัญจร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-03-20)

100.00

20/03/2566 : ดำเนินการแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-02-20)

90.00

20/2/2566 : อยู่ขั้นตอนส่งมอบงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-01-21)

15.00

21/01/2566 : อยู่ระหว่างการเสริมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2022-12-29)

5.00

29/12/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:5.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. ร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
:5.00%
เริ่มต้น :2022-10-15 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-15 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. รายงานขอซื้อหรือขอจ้าง
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-20 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-20 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:30.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5. รายงานผลการพิจารณา อนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ
:30.00%
เริ่มต้น :2022-11-20 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-20 00:00:00
ขั้นตอน 6
:6. แผนการใช้จ่ายเงิน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-12-15 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-15 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50370000-3405

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50370000-3405

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5037-2003

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ตามการดำเนินตามเป้าหมาย : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ ตามการดำเนินตามเป้าหมาย : 75

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ ตามการดำเนินตามเป้าหมาย)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **