ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

งานปรับปรุงซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 18 จากซอยรัชดาภิเษก 3 ถึงบ้านเลขที่ 731/14 : 50370000-3409

สำนักงานเขตดินแดง : (2566)

10

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 10

นายสันติ ขันทะพงษ์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยสาธารณะประโยชน์ ซึ่งผิวจราจรมีสภาพชำรุดทรุดโทรม การระบายน้ำมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ เวลาฝนตกมีน้ำท่วมขังสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อยู่อาศัยและสัญจรบริเวณดังกล่าว

50370300/50370300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยสวยงาม และใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อให้พื้นที่เขตดินแดงมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม ประชาชนได้รับความสะดวก และมีความปลอดภัยในการดำรงชีวิต

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-09-25)

10.00

25/09/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-08-21)

25.00

21/08/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-07-21)

60.00

21/07/2566 : อยู่ระหว่างรอนิติกรเขตตรวจร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-06-20)

40.00

20/06/2566 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรายการขอจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-05-19)

20.00

19/05/2566 : อยู่ระหว่างการจัดทำราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-04-19)

0.00

19/04/2566 : อยู่ระหว่างการได้รับอนุมัติงบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-03-20)

0.00

20/03/2566 : อยู่ระหว่างการได้รับอนุมัติงบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-02-20)

0.00

20/02/2566 : อยู่ระหว่างการพิจารณาของบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-01-21)

0.00

21/01/2566 : อยู่ระหว่างการพิจารณาของบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
:20.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
: รายงานขอซื้อหรือขอจ้าง
:40.00%
เริ่มต้น :2023-03-11 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-11 00:00:00
ขั้นตอน 4
:การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:60.00%
เริ่มต้น :2023-03-21 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-21 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานผลการพิจารณา อนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ
:80.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
:100.00%
เริ่มต้น :2023-04-15 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-15 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50370000-3409

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50370000-3409

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **