ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงซอยประชาสงเคราะห์ 27 จากบ้านเลขที่ 72/1 ถึงบ้านเลขที่ 268 ซอยประชาสงเคราะห์ 45 จากบ้านเลขที่ 268 ถึงบ้านเลขที่ 5/2 และ ซอยวิภาวดีรังสิต 2จากซอยประชาสงเคราะห์ 27 ถึงบ้านเลขที่ 126/13 : 50370000-3411

สำนักงานเขตดินแดง : (2566)

10

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 10

นายสันติ ขันทะพงษ์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยสาธารณะประโยชน์ซึ่งมีผิวจราจรชำรุดทรุดโทรม การระบายน้ำมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ เวลาฝนตกมีน้ำท่วมขังสร้างความเดือนด้อนให้กับผู้อยู่อาศัยและสัญจรบริเวณดังกล่าว

50370300/50370300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้ ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยสวยงาม และใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อให้พื้นที่เขตดินแดงมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม ประชาชนได้รับความสะดวก และมีความปลอดภัยในการดำรงชีวิต

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-04-19)

10.00

19/04/2566 : เนื่องจากไม่ได้รับงบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-03-20)

0.00

20/03/2566 : อยู่ระหว่างการได้รับอนุมัติงบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-02-20)

0.00

20/2/2566 : อยู่ระหว่างการพิจารณาของบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.00 (2023-01-21)

0.00

21/01/2566 : อยู่ระหว่างการพิจารณาของบประมาณ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
:20.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานขอซื้อหรือขอจ้าง
:40.00%
เริ่มต้น :2023-03-10 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-10 00:00:00
ขั้นตอน 4
:การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:60.00%
เริ่มต้น :2023-03-21 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-21 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานผลการพิจารณา อนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ
:80.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
:100.00%
เริ่มต้น :2023-04-15 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-15 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50370000-3411

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50370000-3411

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **