ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายพงศ์พัฒฐ์ จอมพงษ์สกุล เจ้าพนักงานเทศกิจปฏิบัติการ โทร.5383
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ด้วยนโยบายกรุงเทพมหานคร ด้านเดินทางดี โดยให้มีทางเท้าเดินโล่ง สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย ด้านเศรษฐกิจดี และด้านบริการจัดการดี โดยทำฐานข้อมูลผู้ค้าหาบเร่ – แผงลอย สร้างการมีส่วนร่วมของผู้ค้าในการดูแลพื้นที่ทำการค้า จัดหาพื้นที่เอกชนหรือหน่วยงานราชการที่เหมาะสมสำหรับรองรับผู้ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย พร้อมติดตามผลการดำเนินการ ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร ในด้านการจัดระเบียบการค้า หาบเร่ - แผงลอย สำนักงานเขตดินแดงจึงได้จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ - แผงลอย เขตดินแดง ขึ้นเพื่อดำเนินการตรวจสอบ ตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ - แผงลอย ในพื้นที่ให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ค้า และประชาชนสามารถใช้เส้นทางสัญจรได้อย่างสะดวก และปลอดภัย
50370900/50370900
- เพื่อตรวจสอบ ตรวจตรา และกวดขัน แก้ไขปัญหาผู้ค้านอกจุดผ่อนผันมิให้มีการฝ่าฝืนกฎหมาย - เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการสัญจร และเกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยและภาพลักษณ์ที่ดีต่อกรุงเทพมหานคร
จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ตรวจตรา กวดขัน และประชาสัมพันธ์จัดระเบียบอย่างเข้มงวดมิให้มีผู้ค้าหาบเร่ – แผงลอย ตั้งวางจำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะกีดขวางทางสัญจร และไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ เขตดินแดง โดยเน้นในจุดที่จะมีการฝ่าฝืนเป็นประจำและมีประชาชนสัญจรจำนวนมาก
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-19)
19/09/2566 : มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง -รายงานผลการดำเนินการประเมินผลโครงการเชิงคุณภาพ จำนวน 2 ครั้ง/ปีให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-17)
17/09/2566 : มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง -รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2023-08-20)
20/08/2566 : -มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง -รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2023-07-20)
20/07/2566 : เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรากวดขันจัดระเบียบมิให้ตั้งวาง จำหน่ายสินค้า ในพื้นที่เขตดินแดง วันละ 3 ครั้งต่อจุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-06-25)
25/06/2566 : -มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง-รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2023-05-23)
23/05/2566 : -มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง -รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2023-04-20)
20/04/2566 : -มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง (ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 จำนวน 90 ครั้ง -รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-03-20)
20/03/2566 : มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบ บังคับการตามอำนาจหน้าที่ วันละ 3 ครั้ง -รวบรวมข้อมูลการจัดระเบียบผู้ค้า รายงานให้สำนักเทศกิจทราบตามกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 42.00 (2023-02-21)
21/02/2566 : -มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน จัดเบียบผู้ค้าในพื้นที่ วันละ 3 ครั้ง (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565-เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ออกตรวจ เป็น 453 ครั้ง -รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2023-01-25)
25/01/2566 : -จัดเจ้าหน้าที่คอยตรวจตรา กวดขัน เฝ้าระวัง ในพื้นที่ที่มีการฝ่าฝืนอย่างเข้มงวด (ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราพื้นที่ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565-เดือนมกราคม 2566 จำนวน 246 ครั้ง) -รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมถ่ายภาพการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2023-01-24)
24/01/2566 : -เชิญผู้ค้าเข้าประชุมเพื่อชี้แจงข้อกฎหมาย หลักเกณฑ์ และนโยบายแนวทางการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ – แผงลอย ในพื้นที่เขตดินแดง- จัดเจ้าหน้าที่คอยตรวจตรา กวดขัน เฝ้าระวัง ในพื้นที่ที่มีการฝ่าฝืนอย่างเข้มงวด -รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมถ่ายภาพการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ100ของเกณฑ์ความสำเร็จการจัดการหาบเร่-แผงลอย : 0
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ100ของเกณฑ์ความสำเร็จการจัดการหาบเร่-แผงลอย : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **